Final 5: Survival! cho Android 3.3.01 Game sinh tồn chiến đấu với zombie điên cuồng

Tải về

3 (1) iFUN.COM Miễn phí 16

Final 5: Survival! là một trò chơi sinh tồn đầy hành động đưa bạn vào các thế khó và mục tiêu duy nhất của người chơi là sống sót sau 5 phút điên cuồng. Trong cuộc phiêu lưu này, bạn phải cứu nhân loại khỏi làn sóng xác sống đang tàn phá các thành phố. Trang bị cho mình thật kỳ càng, di chuyển xung quanh và cố gắng quét sạch càng nhiều thây ma càng tốt để chinh phục các lãnh thổ.

Final 5 Survival là nơi bạn phải chiến đấu sinh tồn với đám đông zombie 

Lối chơi trong Final 5: Survival! rất giống với game Archero nổi tiếng, điểm khác biệt duy nhất là lần này, bạn sẽ chiến đấu trong một thế giới mở đầy thây ma. Nhân vật trong game sẽ tự động bắn nên công việc duy nhất của người chơi là di chuyển linh hoạt khắp bản đồ, tránh các đòn tấn công của đối thủ và tìm góc bắn hoàn hảo của để đạn của bạn đến được mục tiêu.

Tải game Final 5: Survival! cho Android

Bắt đầu mỗi trận chiến, nhân vật của bạn có các kỹ năng tấn công, phòng thủ và sát thương chí mạng tối thiểu. Tuy nhiên, khi đánh bại kẻ thù, bạn sẽ nhận được kinh nghiệm, mở khóa những kỹ năng mới. Tuy nhiên, gamer cần chọn các cuộc tấn công và nâng cấp mới một cách khôn ngoan nếu muốn sống sót qua 5 phút hỗn loạn và kinh khủng này.

Trên đầu màn chơi, bạn sẽ thấy mình còn bao nhiêu thời gian cho đến khi làn sóng kẻ thù kết thúc và cần sống sót bằng mọi giá.

Nâng cấp anh hùng của bạn để đủ sức chiến đấu với trùm mạnh mẽ

Hành động trong Final 5: Survival tăng sự điên cuồng cứ mỗi giây trôi qua, với những thây ma không ngừng xuất hiện. Bạn cần đưa ra quyết định đúng đắn, biết cách di chuyển quanh bản đồ và nhắm mục tiêu sắc bén thì mới có thể sống sót trong 5 phút quan trọng nhất.

Sẵn sàng đối mặt với những tên trùm cuối mạnh mẽ, nâng cấp nhân vật của bạn và tận hưởng trải nghiệm đầy hành động trong game Final 5: Survival!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.3.01
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 49
  • Lượt tải: 16
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Final 5 Survival

Liên quan, thay thế