Final Fantasy VII: Ever Crisis cho Android 1.0.5 Siêu phẩm RPG Final Fantasy mới

Tải về

3 (1) Square Enix Miễn phí 51

Sống lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất từ FFVII và trải nghiệm cuộc hành trình của anh hùng trẻ tuổi Sephiroth trong game nhập vai hành động mới thuộc vũ trụ Final Fantasy mang tên Final Fantasy VII: Ever Crisis cho Android. Trò chơi đã chính thức ra mắt nhưng không có ở Việt Nam. Bạn cần fake IP sang Mỹ hoặc Canada để tải game về máy và chơi.

Sống lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất FFVII trong Ever Crisis
Sống lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất FFVII trong Ever Crisis

Trong game Final Fantasy VII Ever Crisis, bạn sẽ được trải nghiệm cả những câu chuyện cổ điển và mới trong vũ trụ FFVII được trình bày theo phong cách hoài cổ kết hợp với đồ họa hiện đại, đẹp mắt, có thể dễ dàng chơi ngay khi đang di chuyển. Hãy lập nhóm gồm các nhân vật yêu thích của bạn, tùy chỉnh từng người với trang bị và vũ khí mang tính biểu tượng để đánh bại các đối thủ mạnh trong chế độ chiến đấu Solo hoặc Co-op.

Trải nghiệm cả những câu chuyện cũ và mới trong vũ trụ FFVII
Trải nghiệm cả những câu chuyện cũ và mới trong vũ trụ FFVII

Tính năng chính của Final Fantasy VII: Ever Crisis

Trải nghiệm câu chuyện gốc mới từ vũ trụ Final Fantasy 7

Khám phá câu chuyện chưa từng được kể về một anh hùng trẻ tuổi tên Sephiroth. Gặp gỡ các nhân vật mới trên đường đi và vào vai những anh hùng mang tính biểu tượng như Cloud và Zack, trong cốt truyện sử thi của Final Fantasy VII gốc và Crisis Core: Final Fantasy VII.

FINAL FANTASY VII kể câu chuyện về Cloud Strife, một lính đặc nhiệm ưu tú trở thành lính đánh thuê. Cloud hỗ trợ tổ chức Avalanche chống lại Shinra mà không hề hay biết về những hậu quả khủng khiếp đang chờ đợi anh phía trước. Một lần nữa bạn bắt đầu một câu chuyện sẽ định hình vận mệnh của toàn thế giới.

CRISIS CORE -FINAL FANTASY VII kể câu chuyện về Zack Fair, một đặc vụ trẻ đầy triển vọng trong đơn vị tinh nhuệ của quân đội Shinra. Câu chuyện diễn ra 7 năm trước các sự kiện của FFVII. Bạn sẽ theo dõi ước mơ và danh dự của Zack – cũng như di sản kết nối anh với Cloud.

Hành động diễn ra thông qua các nhân vật trong giao diện đa giác cách điệu hiện đại, lấy cảm hứng từ FFVII gốc. Ngay cả những người trải nghiệm FFVII lần đầu tiên cũng có thể tận hưởng thế giới rộng lớn này trong câu chuyện hoành tráng, định nghĩa thể loại game nhập vai cho game thủ toàn thế giới.

Khám phá câu chuyện chưa từng được kể về anh hùng trẻ tuổi Sephiroth
Khám phá câu chuyện chưa từng được kể về anh hùng trẻ tuổi Sephiroth

Hệ thống trò chơi được tối ưu hóa với đồ họa chất lượng cao

Đắm chìm trong các trận chiến dựa trên lệnh có nhịp độ nhanh, được phát triển từ Active Time Battle của FFVII - giờ đây đã được cải tiến để chơi mượt mà trên các thiết bị di động với đồ họa chất lượng cao. Các trận chiến làm nổi bật các yếu tố RPG Final Fantasy cổ điển, đồng thời hỗ trợ các tính năng bổ sung trên thiết bị di động như Auto Mode và Battle Speed khiến trò chơi trở nên thú vị hơn khi chơi.

Hệ thống trò chơi được tối ưu hóa với đồ họa chất lượng cao
Hệ thống trò chơi được tối ưu hóa với đồ họa chất lượng cao

Xây dựng và tùy chỉnh đội của bạn

Thành lập một nhóm gồm các nhân vật yêu thích của bạn từ các tựa game FFVII, ví dụ như Cloud, Tifa, Aerith, Zack và hơn thế nữa! Trang bị cho họ những trang bị mới chỉ có trong FFVII: Ever Crisis for Android.

Hợp tác với bạn bè trong các trận chiến Co-op

Dẫn dắt nhóm của bạn từ khắp nơi trên thế giới tham gia các trận chiến Co-op tối đa 3 thành viên và cùng nhau đánh bại những tên trùm mạnh mẽ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 173
  • Lượt tải: 51
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Final Fantasy

Liên quan, thay thế