TOP game thú vị nhất để chơi cùng bạn bè trên đa nền tảng

  • 1 Đánh giá

Crossplay là tương lai khi nói đến trò chơi nhiều người chơi, nó cho phép mọi người chơi cùng nhau bất kể nền tảng nào. Người chơi PlayStation vẫn có thể hợp tác cùng bạn bè chơi trên Xbox hay PC.

Crossplay ngày càng trở nên phổ biến khi ngành công nghiệp game phát triển. Nhiều công ty đang ưu tiên hàng đầu khi phát triển các tựa game mới - đặc biệt là các game miễn phí. Trong bài viết này, hãy cùng khám phá TOP game thú vị nhất để chơi cùng bạn bè trên đa nền tảng.

Super Animal Royale

Một trong những game chiến đấu sinh tồn, mang hầu hết các đặc điểm của thể loại này. Người chơi được thả vào bảo đồ, tìm kiếm vũ khí, thiết bị và áo giáp với hệ thống chiến lợi phẩm dựa trên màu sắc. Người chơi sống sót cuối cùng sẽ là người chiến thắng.

Super Animal Royale có phong cách nghệ thuật đơn giản hơn, đồng nghĩa với việc nó trông và chạy tuyệt vời trên mọi nền tảng. Người chơi PC, Xbox, PlayStation và Nintendo Switch đều có thể kết nối và tham gia trong cùng một đội. Cùng bạn bè hoàn thành các thử thách và tìm chiến lợi phẩm đặc biệt để mở khóa trang phục mới và các con vật mang súng trong Super Animal Royale.

Final Fantasy 14: A Realm Reborn

Ít có game nào có câu chuyện trở lại khá giống như Final Fantasy 14. Sau màn ra mắt thảm hại, Square Enix đã cho ra mắt lại toàn bộ dưới dạng A Realm Reborn. Bây giờ trò chơi đã trở nên phổ biến đến nỗi công ty đã phải ngừng bán trong một thời gian vì các máy chủ đã quá đầy.

MMO này chứa một loạt nội dung, nhiều bản mở rộng để tham gia và hàng tấn nhiệm vụ được thực hiện với một nhóm. Trò chơi có sẵn trên PC, PS4 và PS5 và có hỗ trợ crossplay đầy đủ. Trò chơi có bản dùng thử miễn phí phong phú, vì vậy người chơi và bạn bè của mình sẽ có nhiều nội dung để trải nghiệm.

Dead by Daylight

Dead By Daylight là một trải nghiệm game kinh dị không đối xứng, nơi 4 người sống sót đọ sức với 1 kẻ giết người. Kể từ khi trò chơi ra mắt, đã có rất nhiều kẻ giết người từ các bộ phim kinh dị và trò chơi điện tử nổi tiếng, chẳng hạn như Nemesis từ Resident Evil và Michael Myers từ Halloween.

Trò chơi có hỗ trợ crossplay đầy đủ, có nghĩa là game thủ có thể sinh tồn cùng bạn bè trong một nhóm và kiểm tra xem teamwork hiệu quả tới đâu.

Pokémon Unite

Pokémon Unite có một danh sách lớn các Pokémon phổ biến bổ sung nhiều hơn theo tháng. Trò chơi thể loại MOBA này có nhiều trang bị để mở khóa và những thử thách lôi cuốn.

Không giống như hầu hết các game MOBA khác, các vòng chơi có thể được hoàn thành trong vòng 20 phút và di chuyển rất nhanh. Mặc dù Pokémon Unite sẽ không xuất hiện trên PC, PlayStation hoặc Xbox, nhưng trò chơi đã có trên Nintendo Switch và các thiết bị di động. Được chơi miễn phí trên cả hai nền tảng có nghĩa là bất kỳ người hâm mộ Pokémon nào cũng có thể tải xuống ngay và trải nghiệm.

Cập nhật: 28/05/2022
  • 75 lượt xem