Những mẹo chơi Final Fantasy 16 dành cho tân thủ

  • 1 Đánh giá

Final Fantasy XVI có sự tham gia của Clive, một hiệp sĩ trẻ với quá khứ phức tạp. Trò chơi mở ra với một cảnh chiến tranh sẽ sớm nổ ra trận chiến giữa hai Eikon, bắt đầu phiên bản Summon của trò chơi này. Trong sự hỗn loạn giữa Shiva và Titan, Clive suýt chết, khiến anh ta quay trở lại cảnh khốn cùng ban đầu.

Clive đã trải qua những gì khi còn là một thiếu niên để trở thành người đàn ông như ngày nay trong Final Fantasy 16? Có rất nhiều cốt truyện để tham gia, do đó, hãy cùng tìm hiểu một số mẹo chơi Final Fantasy 16 sẽ giúp ích cho game thủ khi khám phá câu chuyện đầy hấp dẫn này.

Tự động tấn công

Có 2 khó khăn trong trò chơi, điều này thật đáng ngạc nhiên khi xét đến lịch sử của series này. Hơn nữa, người chơi có thể trang bị một phụ kiện sẽ tự động tấn công kẻ thù gần nhất bằng những kỹ năng tốt nhất hiện có.

Tất cả những gì người chơi phải làm là nhấn nút vuông và Clive sẽ đến thị trấn. Vì vậy, bên cạnh việc chuyển đổi chế độ, đừng quên tùy chọn tự động tấn công này thông qua The Ring of Timely Strikes.

Ngoài ra, nếu mọi người đã được đặt hàng trước, đừng quên thu thập 2 phần thưởng trong menu Options. Cait Weapon Charm sẽ tăng Gil kiếm được và Braveheart Sword sẽ tăng kinh nghiệm thu thập được. Trong số 2 phần thưởng này, Braveheart Sword là vật phẩm tốt nhất và không nên bỏ nó ra trong bất kỳ trường hợp nào.

Ưu tiên mở khóa kỹ năng mới

Clive sẽ bắt đầu trò chơi với quyền truy cập vào bánh xe khả năng cơ bản, cùng với các kỹ năng đặc biệt phù hợp với Phoenix Eikon. Clive sẽ có thêm sức mạnh Eikon, thêm vào các lệnh kỹ năng trong trận chiến.

Những ai đã chơi Devil May Cry 5 sẽ cảm thấy quen thuộc với ý tưởng chuyển đổi giữa các phong cách chơi trong khi chiến đấu. Người chơi có thể chuyển từ dạng Phoenix sang Garuda ngay lập tức.

Khi nói đến việc nâng cấp, tốt nhất là game thủ nên giữ những điểm khả năng đó. Khi đã tích lũy đủ, hãy mua khả năng tối thượng cho mỗi Eikon. Ví dụ, khả năng tốt nhất của Phoenix trong Final Fantasy 16 được gọi là Flames of Rebirth. Nhìn chung, người chơi nên tập trung mở khóa các khả năng mới hơn là nâng cấp.

Làm tất cả các nhiệm vụ phụ

Không có nhiều nhiệm vụ phụ trong trò chơi nhưng hãy chắc chắn thực hiện tất cả khi mở khóa chúng. Chúng cực kỳ dễ dàng vì trò chơi chỉ ra hướng của các mục tiêu một cách rõ ràng, một nhiệm vụ sẽ mất không quá vài phút.

Lý do tại sao chúng quan trọng là vì phần thưởng xứng đáng với nỗ lực nhỏ mà người chơi bỏ ra. Điểm kinh nghiệm, Gil, AP là những thứ có thể nhận được và là một trong những cách tốt nhất để tăng cấp độ của Clive, đồng thời mở rộng bộ kỹ năng của anh ấy một cách nhanh chóng.

Cập nhật: 29/06/2023
  • 82 lượt xem
Xem thêm: Final Fantasy