Final Fortress cho Android 10 Game xây dựng pháo đài, sinh tồn trong thế giới hậu tận thế

Tải về

3 (1) Rita Wang Miễn phí 01 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Game Final Fortress lấy bối cảnh tương lai vào năm 2080, với câu chuyện khởi đầu từ việc một thây ma đầu tiên bất ngờ xuất hiện ở thành phố B và cắn một số người đi bộ. Kể từ đó, nhân loại chìm trong bóng tối và hoảng loạn vô tận. Chỉ một số người có kháng thể đặc biệt không bị nhiễm bệnh.

Để cứu Trái đất, những người sống sót đã tự tổ chức và cố gắng hồi sinh nền văn minh nhân loại. Họ tự gọi mình là Những người sống sót (Survivor) - niềm hy vọng cuối cùng của loài người.

Game
Game bắn súng sinh tồn Final Fortress có vô số chế độ chơi hấp dẫn cho bạn trải nghiệm

Final Fortress là một game mô phỏng kinh doanh và bắn súng tiêu diệt zombie đồ họa nghệ thuật pixel 3D. Chính phủ xây dựng boongke cho những người sống sót. Bạn sẽ chơi trong vai là trạm trưởng, chịu trách nhiệm cứu nhân loại.

Trong vùng đất hoang hậu tận thế đầy thây ma này, bạn xây dựng boongke, chống lại thây ma, tìm kiếm những người sống sót và bảo vệ ngôi nhà của mình. Có nhiều hơn một lựa chọn để tồn tại trong thế giới hậu tận thế của game Final Fortress.

Trang bị cho anh hùng của bạn vô số vũ khí uy lực
Trang bị cho anh hùng của bạn vô số vũ khí uy lực

Tính năng nổi bật của game Final Fortress cho Android

Đồ họa pixel 3D

Trò chơi có nhiều nhân vật và môi trường chiến đấu được thiết kế với đồ họa pixel tinh tế, nơi bạn tự do khám phá, thu thập, tương tác, điều hành doanh nghiệp và đánh bại thây ma trong khi cố gắng sinh tồn trên vùng đất hoang khắc nghiệt.

Hành động TPS nhập vai

Thử nghiệm sức mạnh và sự kiên cố của pháo đài của bạn thông qua nhiều chế độ nhiệm vụ và bầu không khí thực tế. Thời tiết đa dạng, chế độ ngục tối ngày/đêm, chế độ giới hạn thời gian, chế độ sinh tồn khốc liệt mang đến vô số trận chiến thú vị.

Chế tạo vũ khí đa dạng

Các chủ cửa hàng trong game chuyên cung cấp cho người chơi vô số vũ khí đặc biệt. Các loại súng khác nhau phù hợp để đối phó với môi trường chiến đấu và nhiệm vụ thay đổi liên tục. Cảm nhận sự thú vị và hồi hộp do trận chiến mang lại.

Giao dịch tự do để có những trang bị và vũ khí mạnh mẽ phù hợp
Giao dịch tự do để có những trang bị và vũ khí mạnh mẽ phù hợp

Phát triển boongke

Mở rộng và nâng cấp các cửa hàng trong boongke để chế tạo các tài nguyên sinh tồn, vũ khí và trang thiết bị tiên tiến nhằm cường hóa đội quân và đáp ứng nhu cầu hàng ngày của cư dân. Mở khóa nhiều cửa hàng độc đáo hơn nhằm trải nghiệm niềm vui khi xây dựng và quản lý trong thế giới hậu tận thế.

Giao dịch

Ngay cả trong thế giới hoang tàn và đổ nát này, tiền vẫn rất quan trọng. Không có vàng, bạn không thể ra ngoài và khám phá. Vàng có thể dùng để mua vũ khí và thiết bị tốt hơn, đồng thời nhận được tài nguyên tốt nhất cho các trận chiến trên thực địa. Vì vậy, hãy điều hành một cửa hàng boongke tốt để trang bị cho mình những thứ tốt nhất.

Những bổ sung hấp dẫn

Rất nhiều mặt hàng đã sẵn sàng cho bạn sử dụng. Đăng ký game để nhận được các chủ cửa hàng giới hạn và súng phun lửa huyền thoại.

Có rất nhiều điều thú vị trong cuộc phiêu lưu ở thế giới hậu tận thế của game Final Fortress. Trạm trưởng, hãy bảo vệ những người sống sót và tái tạo vinh quang trong quá khứ ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 10
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 23
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Final Fortress

Liên quan, thay thế