Rise of Arks: Raft Survival cho Android Game sinh tồn trên biển thú vị

Tải về

3 (1) Immersive Games HK Miễn phí 47 Ngày: Yêu cầu: Android

Rise of Arks: Raft Survival là một trò chơi sinh tồn thú vị trên biển lấy bối cảnh trong thế giới hậu tận thế. Sau một trận sóng thần thảm khốc, nhân loại phải đối mặt với thử thách sinh tồn khắc nghiệt.

Thu thập các vật liệu trên biển để phục vụ cho việc sinh tồn trong game Rise of Arks: Raft Survival
Thu thập các vật liệu trên biển để phục vụ cho việc sinh tồn trong game Rise of Arks: Raft Survival

Trong vai một chỉ huy được chỉ định, nhiệm vụ của bạn là kiểm soát được tình cảnh tận thế này, nơi có đầy những thách thức và sinh vật quái dị, dẫn dắt người dân của mình tới nơi an toàn và gây dựng lại sự thịnh vượng.

Lưu ý: Bạn cần fake IP sang Mỹ để tải game.

Tính năng nổi bật của game Rise of Arks: Raft Survival cho Android

Xây dựng nơi trú ẩn trên biển

Khi đối mặt với nguy hiểm sắp xảy ra, bạn cần củng cố nơi trú ẩn và khả năng phòng thủ của mình. Nâng cấp các tòa nhà, huấn luyện quân đội và chiêu mộ những anh hùng có khả năng độc đáo. Mục tiêu là tạo ra được một cộng đồng kiên cường phát triển trong bối cảnh hỗn loạn và nghịch cảnh.

Khám phá các bí ẩn

Dấn thân vào những nơi chưa biết, thu thập tài nguyên quan trọng và giải cứu những người sống sót bị mắc kẹt để củng cố nơi trú ẩn của bạn. Khám phá những khu vực ẩn giấu và tìm ra bí mật cũng như kho báu trong sương mù, nâng cao cơ hội sống sót của mình trong thế giới bí ẩn này.

Xây dựng nơi trú ẩn của bạn
Xây dựng nơi trú ẩn của bạn

Cạnh tranh để giành tài nguyên

Sống sót trong môi trường khắc nghiệt cần người chơi tháo vát và nhạy bén về chiến lược. Bạn tham gia vào các cuộc cạnh tranh tài nguyên khốc liệt trong đại dương rộng lớn, sử dụng các kỹ năng và sự khéo léo của mình để kiếm được những tài nguyên thiết yếu cho sự sống còn của cộng đồng của mình.

Hình thành liên minh

Nhận thức được sức mạnh của sự đoàn kết, bạn xây dựng liên minh với những người sống sót có cùng chí hướng. Hợp tác với những người khác để vượt qua thử thách, tổng hợp kiến thức và nguồn lực chung để cùng nhau vượt qua nỗi kinh hoàng ngày tận thế.

Sống sót qua thảm họa
Sống sót qua thảm họa

Các trận chiến dữ đội

Tập hợp một đội ngũ các anh hùng theo chiến lược, nâng cấp quân đội và tham gia vào các trận chiến gay cấn chống lại những kẻ thù quái dị. Những cuộc chạm trán hoành tráng mang về cho bạn phần thưởng giá trị và khả năng lãnh đạo bậc thầy của người chơi có thể giúp lật ngược thế trận, giúp bạn có được sự kính trọng trong lĩnh vực hàng hải.

Nói tóm lại, game Rise of Arks mang đến cho bạn một trải nghiệm sinh tồn phiêu lưu hấp dẫn, đưa người chơi vào thế giới độc đáo, khắc nghiệt, nơi tình bạn và năng lực chiến lược là yếu tố quan trọng giúp bạn sống sót.

Xây dựng lại cộng đồng, tồn tại trước mọi khó khăn và tạo ra di sản hàng hải lâu dài cho các thế hệ sau.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 184
  • Lượt tải: 47
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Tìm thêm: Rise of Arks

Liên quan, thay thế