FindPDF.net

Truy cập

3 (1) FindPDF net Miễn phí 790 Ngày:

Hiện nay, các thiết bị hỗ trợ đọc sách e-book ngày đa dạng và bạn có thể dễ dàng sở hữu chúng. Tuy nhiên, để tìm kiếm những cuốn sách ưng ý để mang chúng lên những thiết bị này không hề đơn giản. Nếu bạn đang thực sự muốn tìm kiếm các cuốn sách điện tử (e-book) thì FindPDF.net chính là một giải pháp hữu hiệu giúp bạn có thể tìm kiếm hàng triệu cuốn sách điện tử trên mạng một cách dễ dàng và nhanh chóng.

FindPDF.net sử dụng thuật ngữ Google Search API để tìm kiếm các đầu sách, tốc độ tìm kiếm khá nhanh, giao diện làm việc rất trực quan. Tất cả các cuốn sách được tìm kiếm và được trả về thông qua Google search.

Để sử dụng dịch vụ tìm kiếm này, bạn cần truy cập vào địa chỉ trên. Tại đây, bạn sẽ thấy hiện thị 2 khung hình: Download free ebooks about (enter keywords): bạn nhập tên sách e-book cần tìm và PDF containing text / phrase (optional): bạn nhập một đoạn văn bản liên quan đến e-book để có nhiều thông tin trả về nhiều hơn. Sau khi điền vào 2 khung hình trên, bạn nhấn Search để dịch vụ này bắt đầu tìm kiếm.

Sau khi Findpdf tìm kiếm xong, bạn chỉ việc cuộn chuột xuống phía dưới và lựa chọn kết quả tìm kiếm của mình. Findpdf sẽ trả về cho bạn “hàng tá” kết quả có liên quan đến chủ đề mà bạn đang tìm kiếm. Bạn chỉ việc chọn đúng loại sách cần tìm.

Một khi bạn đã tìm được cuốn sách ưng ý, bạn có thể nhấn nút Download để tải về, ở đây có các lựa chọn khác để bạn dễ dàng sử dụng như: Convert to text (chuyển đổi e-book sang định dạng text), Read PDF (đọc e-book trực tuyến, như vậy bạn có thể xem toàn bộ nội dung sách trước khi tải về), Drop to PDFbox (với những cuốn sách e-book ưa thích, bạn có thể lưu chúng trên chiếc cặp sách PDFbox ở góc trái trang web.

Theo XHTT

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 807
  • Lượt tải: 790
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức: