Tunabox.net

Truy cập

3 (1) Tunabox net Miễn phí 428 Ngày:

Dù “sinh sau đẻ muộn” và chỉ tròn 3 tháng tuổi, nhưng TunaBox đã bật lên những ưu điểm nổi trội của mình nhờ vào chế độ, dịch vụ và phương thức vận hành.

Ở tài khoản miễn phí, bạn được phép upload với dung lượng tối đa cho mỗi file là 100MB và dung lượng lưu trữ tối đa chỉ 1GB. Nhưng các file này được kiểm soát khả năng sử dụng thường xuyên, vì quá 120 ngày thì file sẽ bị xóa vĩnh viễn trên hệ thống. Ngược lại, với tài khoản trả phí, bạn phải tốn 14.99USD cho một năm sử dụng với ưu điểm là khả năng lưu trữ lên đến 2GB cho một file và tổng dung lượng sử dụng là 1TB. Trong chương trình khuyến mại hiện tại, bạn có thể đăng ký cho mình một tài khoản có phí premium có thời hạn sử dụng 1 năm với chi phí là 0USD.

Đầu tiên bạn truy cập vào địa chỉ http://tunabox.net/register.php để đăng ký cho mình một tài khoản miễn phí bằng cách nhập vào các thông tin như hình bên dưới:

Khi đã nhập xong, bạn nhấn Register để bắt đầu đăng ký.
Hoàn tất, bạn kiểm tra thời hạn và loại tài khoản tại trong Home, thông tin như sau:

Bây giờ bạn vào đường dẫn http://tunabox.net/members/account.php rồi nhập vào mã reddit2011 ở ô Redeem Coupon. Sau đó nhấn nút Update. Khi đó bạn nhận được thông báo: Coupon redeemed và bạn kiểm tra lại thông tin ở trang Home sẽ thấy thời gian được cộng thêm và loại tài khoản thay đổi.

Tiếp theo bạn quay lại trong Account ở trên và nhập vào mã 6monthsfree ở ô Redeem Coupon, sau đó nhấn Update, bạn sẽ thấy tài khoản tăng thêm 6 tháng sử dụng miễn phí nữa.

Đến đây việc đăng ký xem như hoàn tất và bạn hoàn toàn có thể thoải mái lưu trữ trên 1TB dung lượng miễn phí với tốc độ Upload và Download khá nhanh từ server chia sẻ của bluehost mà Tunabox dùng để lưu trữ.

* Lưu ý: Khi chương trình mới bắt đầu, bạn sẽ nhận được tổng cộng 5 coupons cho việc kích hoạt tài khoản Premium với hạn dùng lên đến 2 năm, nhưng hiện tại chỉ có 2 coupons được nêu trong bài viết còn hiệu lực. Do vậy, bạn đọc có nhu cầu sử dụng dịch vụ này hãy nhanh tay đăng ký trước khi hết hạn.

Theo XHTT

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 439
  • Lượt tải: 428
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức: