Fire Strike Online cho Android 1.90 Game FPS online 5v5 sôi động

Tải về

3 (1) Edkon Games Miễn phí 23

Fire Strike Online là một game bắn súng tổ đội nhiều người chơi, được thiết kế theo phong cách game Counter-Strike. Hai phe đối lập là khủng bố và chống khủng bố đối đầu nhau trên một chiến trường, với trận chiến kéo dài khoảng 5 phút. Mục tiêu các trận đấu là như nhau: Cố gắng giành được nhiều điểm hơn đối thủ của bạn.

Fire Strike Online màn tới trải nghiệm bắn súng nhiều người chơi chân thực
Fire Strike Online màn tới trải nghiệm bắn súng nhiều người chơi chân thực

Hệ thống điều khiển của Fire Strike Online có thể tùy chỉnh và thích ứng tốt với màn hình cảm ứng. Người chơi được lựa chọn chế độ bắn tự động hay điều khiển thủ công, cùng với việc bạn muốn dùng ống ngắm bằng cách chạm màn hình hay nhấn giữ một nút. Bạn có thể chọn tự động chuyển đổi vũ khí. Định vị lại các nút trên màn hình dễ dàng, thiết lập chúng theo ý muốn để có trải nghiệm tối ưu nhất.

Vũ khí và trang thiết bị đa dạng để bạn sử dụng
Vũ khí và trang thiết bị đa dạng để bạn sử dụng

Chế độ chơi chính trong Fire Strike là đấu tổ đội “team deathmatch”. Trong chế độ này, hai đội mỗi đội 5 người đối đầu nhau trong trận chiến kéo dài 5 phút, cố gắng kết liễu càng nhiều kẻ thù càng tốt. Game có các bản đồ đa dạng, mỗi bản đồ được bố trí hoàn toàn khác nhau. Hiểu rõ từng môi trường chiến đấu là chìa khóa để bạn có được chiến thắng.

Chiến đấu ở nhiều môi trường khác nhau
Chiến đấu ở nhiều môi trường khác nhau

Như thường lệ, trong thể loại bắn súng tổ đội online này, gamer cần phải xây dựng và cải thiện thiết bị, kỹ năng của mình khi tiến bộ. Hãy trang bị cho tay súng của bạn tất cả các phụ kiện bổ sung cùng với vũ khí chính và phụ của mỗi người. Tất nhiên, bạn cũng có thể tùy chỉnh từng loại vũ khí với các skin khác nhau.

Nhiều chế độ chơi hấp dẫn
Nhiều chế độ chơi hấp dẫn

Tải game FPS online Fire Strike

Tóm lại, Fire Strike Online là một game bắn súng 3D trực tuyến siêu thú vị, đồ họa đẹp mặt, vũ khí đa dạng và nhiều môi trường chiến đấu chân thực. Hệ thống điều khiển của game hoàn toàn có thể tùy chỉnh, cho phép bạn điều chỉnh cho phù hợp với sở thích của mình.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.90
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 55 MB
  • Lượt xem: 165
  • Lượt tải: 23
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Fire Strike Online

Liên quan, thay thế