Dead Fire cho Android 1.1.4 Game FPS diệt zombie gay cấn

Tải về

3 (1) Dygames Miễn phí 09

Dead Fire (tên đầy đủ là Dead Fire: Redemption) là một game bắn súng góc nhìn thứ nhất, cho bạn cảm nhận mình là một người lính thực thụ. Nhiệm vụ của bạn là bắn và tiêu diệt tất cả thây ma đang đến gần. Để làm được điều này, người chơi cần sử dụng vũ khí và các công cụ khác nhau có thể được mở khóa dần dần khi vượt qua từng cấp độ.

Trải nghiệm bắn súng FPS diệt thây ma chân thực trong game Dead Fire
Trải nghiệm bắn súng FPS diệt thây ma chân thực trong game Dead Fire

Trong Dead Fire for Android, bạn có thể xoay góc nhìn camera bằng cách chạm vào khu vực bên trái màn hình. Đồng thời, nếu nhấn giữ màn hình phía bên phải, bạn có thể bắn liên tục vào bầy xác sống đang tiến về phía mình. Người chơi cũng có thể tránh hoàn toàn lũ thây ma và ngăn cản chúng để để giảm những sát thương cho nhân vật.

Chiến đấu ở nhiều địa điểm khác nhau
Chiến đấu ở nhiều địa điểm khác nhau

Một điểm quan trọng khác cần lưu ý khi chơi Dead Fire là bạn cần cẩn thận theo dõi lượng đạn mà mình đang sử dụng. Nếu cần thay hộp đạn, hãy làm ngay khi có thể bằng cách nhấn vào nút bên dưới. Nếu vượt qua cấp độ, bạn có cơ hội mở khóa một kho vũ khí gồm lựu đạn, bom, và các chất nổ khác, cho phép tàn sát hàng loạt thây ma trong thời gian ngắn.

Vượt qua vô số làn sóng thây ma dữ dội
Vượt qua vô số làn sóng thây ma dữ dội

Tải game bắn súng Dead Fire cho Android

Game Dead Fire có rất nhiều cấp độ để người chơi đối mặt trong cuộc đọ súng dữ đội chống lại từng làn sóng zombie đang ập đến. Với nhiều thời gian suy nghĩ về cách nghiền nát xác sống, nhiệm vụ thực sự của bạn là quản lý số lượng đạn để đối đầu trong một cuộc đụng độ gay cấn, chống lại những kẻ xấu xa đang thống trị và tàn phá thành phố của mình.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 82 MB
  • Lượt xem: 89
  • Lượt tải: 09
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Dead Fire

Liên quan, thay thế