Fish Go.io cho Android 2.25.9 Game cá lớn cá bé kiểu mới vui nhộn

Tải về

Fish Go.io là một game nhiều người chơi trực tuyến thú vị, nơi bạn phải điều khiển đàn cá của mình trong đại dương, tránh những con cá lớn hung hăng và đói khát có thể nuốt chửng bạn bất cứ lúc nào.

Fish Go.io là một game cá lớn nuốt cá bé kiểu mới hấp dẫn

Các trận đấu trong Fish Go.io cực kỳ gây nghiện và cuốn hút, khiến bạn tiêu tốn hàng giờ đồng hồ để cố gắng thu thập đàn cá lớn nhất, bảo vệ bản thân khỏi cuộc tấn công của kẻ thù và nuốt chửng những đàn cá khác nhỏ hơn.

Fish Go.io có lối chơi đơn giản tương tự như trò chơi Cá lớn nuốt cá bé huyền thoại, được thiết kế cho người chơi ở mọi cấp độ kỹ năng. Để di chuyển cá của mình, bạn chỉ cần vuốt ngón tay trên màn hình. Thu thập những con cá nhỏ lang thang khắp đại dương để đội quân cá của bạn ngày một lớn hơn.

Tải game Fish Go.io cho Android

Chìa khóa để giành chiến thắng trong Fish Go.io là tạo ra một đàn cá lớn nhất có thể và trở thành loài cá đáng sợ nhất trong đại dương. Khi đã sở hữu một đàn cá đủ đông đảo, bạn có thể ăn thịt những người chơi khác có đàn cá nhỏ hơn. Đơn giản chỉ cần bơi về phía chúng và nuốt chửng đối phương.

Phát triển đàn cá của bạn, hợp nhất và mở khóa nhiều loại cá mới mạnh hơn, nhanh hơn

Thực hiện mục tiêu trở thành con cá lớn nhất để làm Vua biển cả, nhưng đừng quên bỏ chạy thật xa khỏi những con cá lớn. Người chơi có thể theo dõi thứ hạng của mình trên bảng điểm trên đầu màn hình. Vì thế, hãy cố gắng ăn tất cả những con cá mình có thể để tạo ra đội quân khổng lồ, giành vị trí đầu tiên.

Tuyệt hơn nữa, bạn có thể hợp nhất cá để tạo ra những con cá mạnh nhất và nhanh nhất có thể - để có lợi thế trước những người chơi khác - trước khi bắt đầu cuộc cuộc đi săn mới. Kiếm tiền, thăng cấp cá của bạn và đánh bại tất cả những người chơi khác trong trò chơi Fish Go.io vui nhộn và độc đáo.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.25.9
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 57 MB
  • Lượt xem: 257
  • Lượt tải: 85
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Fish Go.io

Liên quan, thay thế