Fishing Frenzy:Idle Hooked Inc cho iOS 1.4.8 Game câu cá thư giãn cho di động

Tải về

3 (1) CYBERJOY Miễn phí

Fishing Frenzy:Idle Hooked Inc là một trò chơi mô phỏng câu cá nhàn rỗi hấp dẫn, trong đó mục tiêu chính của bạn là trở thành một ông trùm câu cá. Bạn bắt đầu một hành trình phiêu lưu bằng cách lên thuyền và giương buồm ra biển khơi trên một con thuyền nhỏ khiêm tốn.

Fishing Frenzy cho bạn tham gia vào cuộc phiêu lưu câu cá nhàn rỗi hấp dẫn

Khi đánh bắt được nhiều loài cá khác nhau, người chơi có thể kiếm thêm thu nhập và có thể được tái đầu tư để nâng cao khả năng câu cá của mình, bao gồm nâng cấp nó lên chiếc thuyền lớn hơn, kiên cố hơn, tiên tiến hơn; nâng cấp mồi câu và thuê những người đánh cá lành nghề để thu hút nhiều loài cá biển sâu có giá trị và ấn tượng hơn.

Tải game Fishing Frenzy: Idle Hooked Inc cho iOS

Với sự hỗ trợ của một nhóm cần thủ lành nghề, bạn sẽ có thể vượt qua các cấp độ, cải thiện kỹ năng câu cá của mình và tiến dần đến mục tiêu trở thành một ông trùm đánh bắt cá.

Game mô phỏng câu cá Fishing Frenzy là sự kết hợp độc đáo giữa chiến lược và thư giãn, cho phép bạn trải nghiệm sự phấn khích khi câu cá, đồng thời thư giãn nhẹ nhàng, không vội vàng.

Tùy chỉnh cần thủ của bạn và nỗ lực trở thành ông trùm đánh bắt cá

Fishing Frenzy kết hợp cơ chế chơi trò chơi thú vị với sự quyến rũ của biển cả, khiến nó trở thành lựa chọn hấp dẫn cho cả game thủ thông thường và những người đam mê câu cá. Tải trò chơi này về máy và bắt đầu cuộc phiêu lưu đánh bắt cá tuyệt đỉnh ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.4.8
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Fishing Frenzy

Liên quan, thay thế