Flappy Bird online Chơi game Flappy Bird trên trình duyệt

Truy cập

5 (1) Flappybird.gg Miễn phí 29

Flappy Bird là một game hành động thú vị và gây ức chế, trong đó người chơi điều khiển một chú chim nhỏ bằng cách chạm vào màn hình để khiến nó "vỗ cánh" và bay. Trò chơi này được biết đến với cách điều khiển đơn giản nhưng lối chơi đầy thử thách, khuyến khích sự cạnh tranh về điểm số cao.

Flappy Bird nổi tiếng là một trò chơi gây ức chế nhưng vẫn gây nghiện
Flappy Bird nổi tiếng là một trò chơi gây ức chế nhưng vẫn gây nghiện

Giới thiệu game Flappy Bird

Flappy Bird là một hiện tượng game di động do nhà phát triển người Việt Nguyễn Hà Đông tung ra vào năm 2013. Với cơ chế đơn giản đến mức "đánh đố" và đồ họa lấy cảm hứng từ phong cách hoài cổ, Flappy Bird đã thu hút một lượng lớn game thủ trên toàn thế giới.

Trong Flappy Bird, người chơi điều khiển một chú chim pixel đi qua một loạt các đường ống màu xanh lá cây bằng cách chạm vào màn hình, mỗi lần chạm sẽ khiến chú chim vỗ cánh và bay lên. Mục tiêu là đi qua càng nhiều khoảng trống giữa các đường ống càng tốt, kiếm điểm cho mỗi lần vượt qua thành công. Tuy nhiên, thách thức nằm ở độ khó không ngừng của trò chơi, khi các khoảng trống sẽ dần thu hẹp lại và tốc độ tăng lên sau mỗi lần tiến triển.

Mặc dù có thiết kế tối giản, bản chất gây nghiện của Flappy Bird game đã thúc đẩy sự nổi tiếng nhanh chóng của nó, thu hút game thủ bằng lối chơi dễ nhưng khó thành thạo. Sức hấp dẫn toàn cầu của trò chơi vượt qua mọi lứa tuổi, tạo ra vô số meme, thử thách và thậm chí là goods.

Tuy nhiên, thành công to lớn của Flappy Bird cũng mang đến sự tranh cãi, khiến nhà phát triển quyết định gỡ trò chơi khỏi các cửa hàng ứng dụng vào năm 2014. Tuy nhiên, di sản của Flappy Bird vẫn tồn tại, củng cố vị thế của game như một hiện tượng văn hóa trong biên niên sử của lịch sử game di động.

Giao diện game Flappy Bird phiên bản web

Hiện tại, bạn có thể hoài niệm trò chơi thông qua phiên bản Flappy Bird cho web ngay bây giờ!

Cách chơi game Flappy Bird online

Bắt đầu trò chơi

Mở trang web Flappy Bird trên thiết bị của bạn thông qua nút Truy cập trong bài viết này, sau đó nhấn "Start" để bắt đầu chơi game.

Nhấn để bay

Chạm vào màn hình để làm cho chú chim vỗ cánh, cho phép nó bay lên cao. Nếu bạn thả tay ra, chú chim sẽ lao xuống ngay lập tức do trọng lực.

Vượt qua các ống

Giữ cho chú chim nổi trên không bằng cách chạm vào màn hình, bay qua khoảng trống giữa các ống màu xanh lá cây tiến đến từ bên phải.

Tránh chướng ngại vật

Đảm bảo chú chim không đâm vào bất kỳ ống nước hoặc mặt đất nào, nếu đâm phải thì trò chơi sẽ kết thúc ngay lập tức.

Cố gắng đạt điểm cao

Lặp lại quá trình này để cải thiện kỹ năng của bạn và cố gắng vượt qua điểm số cao từng đạt được.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 62
  • Lượt tải: 29
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:
Tìm thêm: Flappy Bird

Tham khảo thêm