Top game ức chế giống Die Again trên mobile

  • 1 Đánh giá

Bạn đã bao giờ chơi một trò chơi trên di động khiến mình ức chế tới mức đập điện thoại? Tuy lầy lội, ức chế, nhưng hầu hết các game này đều cực gây nghiện, khiến người chơi liên tục replay nhiều lần nhằm cố gắng chinh phục bằng được.

Die Again - Level Devil troll là một game troll đã khá HOT những ngày gần đây với gameplay ức chế và lầy lội như vậy. Mục tiêu của bạn rất đơn giản: Đưa xác ướp đến được vị trí quan tài là giành chiến thắng. Tuy quãng đường ngắn nhưng ẩn chứa vô vàn cạm bẫy mà bạn không thể nào lường trước được. Nó xuất hiện bất ngờ và ở bất kỳ vị trí nào nào, khiến nhân vật bị lọt hố, hất văng ra xa, dẫm vào gai hay rơi xuống vực.

Die Again - Level Devil troll

Chính vì vậy, Mỗi màn chơi trong Die Again - Level Devil troll khá ngắn, nhưng bạn sẽ chết, chết nữa, chết mãi, chết không biết bao nhiêu lần và chắc chắn gamer sẽ phải replay rất nhiều lần mới có thể hoàn thành.

Nhân sự kiện này, Download.com.vn sẽ tổng hợp một số trò ức chế, gây nghiện nhất, tương tự Die Again trên di động để bạn tham khảo, thưởng thức.

Trap Dungeons 2

Được mệnh danh là “Game mobile khó và lầy lội nhất thế gian”, trò chơi yêu cầu bạn đưa một nhân vật đi qua con đường đầy cạm bẫy không thể lường trước, đối mặt với những cái chết bất ngờ, cực lãng xẹt và lầy lội. Chỉ một quãng đường ngắn mà người chơi sẽ phải replay không biết bao nhiêu lần mới có cơ may vượt qua và cũng vì thế mà bạn nghiện game lúc nào không hay.

Thận trọng trước những cạm bẫy bất ngờ trong Trap Dungeons 2
Thận trọng trước những cạm bẫy bất ngờ trong Trap Dungeons 2

Geometry Dash

Trong Geometry Dash, người chơi điều khiển một khối vuông trong môi trường đầy rẫy nguy hiểm và cố gắng đi được càng xa càng tốt. Geometry Dash khiến người chơi gặp khó khăn ngay từ những bước nhảy đầu tiên. Game thủ phải tính toán thời điểm, tốc độ chạm thật khôn ngoan để tránh được mọi vật cản đường như cây đinh, bàn chông, thậm chí cả nhiều ô vuông lớn nhỏ khác nhau trên suốt chặng đường dài.

Điều khiển khối vuông qua các môi trường đầy nguy hiểm trong game Geometry Dash
Điều khiển khối vuông qua các môi trường đầy nguy hiểm trong game Geometry Dash

Tần suất xuất hiện chướng ngại tăng dần, buộc người chơi phải phản ứng nhanh lẹ, chuẩn xác để ô vuông không va vào bẫy. Chỉ một chút sơ suất nhỏ thôi cũng đủ khiến khối vuông "tử nạn" và phải chơi lại cả bàn.

Getting Over It

Đây là trò chơi “Người chum leo núi” cực HOT một thời, được hàng chục triệu người trên toàn thế giới săn lùng chơi thử. Trong game, bạn điều khiển một anh chàng bị nhốt trong chiếc chum và chỉ có thể thò một nửa người bên trên ra ngoài. Trên tay anh chàng có một chiếc búa tạ và nhiệm vụ là phải leo qua các ngọn núi hiểm trở càng xa càng tốt.

Chơi game Getting Over It
Chơi game Getting Over It

Để làm được điều này thì nhân vật sẽ phải liên tục vung búa để móc vào các tảng đá hay bất cứ đồ vật gì trên vách núi để leo lên. Tuy nhiên, chính sự hiểm trở, những ngọn núi cao và chướng ngại vật chính là thách thức lớn. Lầy lội nhất là sẽ có những giai đoạn bạn mắc kẹt ở một mỏm đá tới vài ngày nếu không có chiến thuật di chuyển thông minh, bởi leo nên rõ cao nhưng hụt tay và rơi tuột xuống khe núi và phải trèo lại.

Flappy Bird

Game “Chú chim bay lượn” Flappy Bird của lập trình viên người Việt - Nguyễn Hà Đông chắc hẳn không còn xa lạ gì với hầu hết mọi người. Game yêu cầu bạn tap vào màn hình để giữ cho những con chim đang bay lượn tự do trong một đường hầm có đầy chiếc ống và gai nhọn.

Chỉ cần lỡ tay một chút, con chim sẽ lập tức đâm vào chướng ngại và bạn phải chơi lại. Chính vì thế, ở thời điểm mới ra mắt, Flappy Bird nhanh chóng gây sốt trên toàn thế giới, được mệnh danh là tựa game ức chế nhất hành tinh và chắc chắn không ít chiếc điện thoại bị “bỏ mạng” oan vì sự lầy lội của trò chơi này.

Level Devil

Level Devil - NOT A Troll là game mới được xây dựng dựa theo Die Again, vì thế, nó có gameplay khá tương đồng. Tuy nhiên, thay vì là đưa xác ướp tới vị trí quan tài thì Level Devil yêu cầu bạn điều khiển nhân vật tới được chỗ cánh cổng.

Mục tiêu của bạn trong game Level Devil là tới được chỗ cánh cửa và thoát khỏi level
Mục tiêu của bạn trong game Level Devil là tới được chỗ cánh cửa và thoát khỏi level

Vẫn giữ nguyên cơ chế chướng ngại không xuất hiện ngay từ ban đầu mà nó sẽ bất ngờ hiện ra khi bạn đi tới. Điều đó gây ra những cái chết không ngờ tới và bắt bạn phải replay không biết bao nhiêu lần để chinh phục cho bằng được.

Cập nhật: 09/06/2024
  • 409 lượt xem