Flash Party cho Android 0.9.13.68920 Game đối kháng phong cách Super Smash Bros

Tải về

3 (1) XD Enternment Miễn phí 34

Flash Party là một trò chơi hành động chiến đấu đối kháng thú vị, cho bạn tham gia vào một loạt các trận chiến 1v1 với hệ thống chiến đấu tương tự như game Super Smash Bros cổ điển. Trong sân chơi này, bạn sẽ gặp gỡ một loạt các nhân vật với các khả năng khác nhau, đưa họ vào trận chiến để kiểm tra khả năng, sức mạnh. Trong mỗi cuộc đối đầu, người chơi cần cố gắng làm giảm sức mạnh của đối thủ để đánh bại họ.

Chọn anh hùng của bạn từ một loạt các anh hùng trong game Flash Party
Chọn anh hùng của bạn từ một loạt các anh hùng trong game Flash Party

Sau khi đã hoàn tất việc chọn nhân vật tham gia cuộc chiến đối kháng, bạn sẽ chuyển sang đấu trường chiến đấu. Ở đây gamer phải đối mặt với một kẻ thù và cố gắng đánh bại chúng. Để di chuyển anh hùng của mình, bạn sử dụng phím điều khiển xuất hiện ở phía bên trái của màn hình. Trong khi đó, ở phía bên phải giao diện là các nút hành động khác nhau cho người chơi thực hiện các cuộc tấn công.

Trong Flash Party, điều thú vị là bạn có thể kết hợp nhiều đòn tấn công khác nhau cùng một lúc để tạo ra những combo tuyệt vời. Thời gian không phải lúc nào cũng thuận lợi với bạn. Đó là lý do tại sao người chơi cần chú ý đến thời gian còn lại trước khi kết thúc cuộc chiến. Hãy theo dõi thanh sức khỏe của bạn và đối thủ ở đầu màn hình.

Mỗi anh hùng có diện mạo và khả năng khác nhau
Mỗi anh hùng có diện mạo và khả năng khác nhau

Game Flash Party có hàng tá nhân vật mà bạn có thể mở khóa để thực hiện các trận chiến đối kháng thú vị. Bằng cách tận dụng tối đa các kỹ năng của mỗi nhân vật, bạn sẽ làm giảm sức mạnh của đối thủ và giành chiến thắng.

Khám phá các bản đồ chiến đấu được thiết kế độc đáo
Khám phá các bản đồ chiến đấu được thiết kế độc đáo

Tính năng mới nhất của game Flash Party

Bộ skin mới: Cosmic Adventure

Hành khách thân mến, điểm đến của hành trình đang ở trước mắt chúng ta là Party Star. Hãy cầu nguyện sự an toàn, và cố gắng đừng để bắt gặp Space Marauder. Nếu phải chạm trán với hắn, hãy mong Cảnh sát vũ trụ đến càng sớm càng tốt

Bộ skin Cosmic Adventure - Sophia: Interstellar Traveler

Mặc đồ không gian và đeo ba lô dưỡng khí, Sophia bắt đầu một cuộc hành trình giữa các vì sao.

Bộ skin Cosmic Adventure - Sivi: Space Explorer

Sivi từ lâu đã mơ về một chuyến phiêu lưu không gian với Friday. Lần này, họ cuối cùng đã sẵn sàng thực hiện hành trình này.

Bộ skin Cosmic Adventure - S-17: Cosmic Cop

S-17 vào cuộc, theo dõi Space Marauder. Vui lòng thông báo cho Sở cảnh sát ngay lập tức nếu bạn có bất kỳ thông tin nào về hắn.

Bộ skin Cosmic Adventure: Thanatos: Space Marauder

Gã là Marauder xấu xa khiến cả vũ trụ khiếp sợ và là mục tiêu bị truy nã gắt gao nhất trong danh sách của Cosmic Cop. Khi Cosmic vung lưỡi hái, bạn nên đầu hàng.

Skin đổi màu mới: Heracles: Orange Fondant

Vị chua ngọt giúp bạn sảng khoái suốt cả ngày.

Cập nhật Skin Shop

Skin Shop mới ra mắt vào tháng 9. Sau khi điều chỉnh, tất cả các Skins mua trực tiếp sẽ được hiển thị trong cửa hàng để bán cho người chơi. Starlight Wheel có thể hỗ trợ nhiều sự kiện đồng thời.

Skin trở lại: Bộ skin Miracle Studio

Bộ skin Miracle Studio t trở lại trong thời gian giới hạn, có sẵn từ ngày 1 - 9/10.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.9.13.68920
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,4 GB
  • Lượt xem: 63
  • Lượt tải: 34
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Flash Party

Liên quan, thay thế