Flat Heroes 0.47 Game vui cùng hình vuông cho máy tính, Mac & Linux

Tải về

3 (1) Parallel Circles Tính phí 24 Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

Flat Heroes là một game hành động cho máy tính, Mac và Linux tối giản, cực kỳ sôi động dành cho từ 1 đến 4 người chơi ở gần nhau. Nhân vật thường xuyên xuất hiện trong game này là các ô vuông.

Một số tùy chọn trong game hành động Flat Heroes cho Mac, máy tính và Linux
Một số tùy chọn trong game hành động Flat Heroes cho Mac, máy tính và Linux

Game hành động cho Mac, máy tính và Linux Flat Heroes có giao diện khá giống với một game xèng cổ điển. Người chơi sẽ điều khiển một hình vuông, cố gắng vượt qua các thử thách trong một bài chơi hay thế giới trong game. Dù được thiết kế theo phong cách cơ bản, game hành động Flat Heroes vẫn có nhiều đặc điểm thú vị dành cho người chơi. Trải qua một thời gian, người chơi gần như không thể đánh bại game một mình nếu không có quyết tâm phi thường.

Kiểu thiết kế của game hành động cho Linux, Mac và máy tính Flat Heroes trông vô cùng bắt mắt. Cách điều khiển trong game cũng dễ dàng và chính xác. Người chơi có thể trông đợi rằng sẽ nhìn thấy không gian 2 chiều với nhiều trò chơi nhỏ lẻ (mini game) thú vị và nội dung luôn mới mẻ. Phong cách thiết kế của từng bài chơi khiến người chơi cảm thấy dễ chịu, quên đi khái niệm thời gian và mải miết khám phá game.

Hiện tại, game vui cho máy tính, Mac và Linux Flat Heroes bao gồm 6 thế giới với 15 bài chơi độc đáo. Game trông khá hoàn thiện. Ngay từ đầu, chiến dịch chính có tùy chọn Speedrun, nghĩa là người chơi sẽ cố gắng hoàn thành tất cả các bài chơi trong một thế giới và được đánh giá bằng ba hình vuông tùy thuộc vào khoảng thời gian đã trôi qua. Game vui cho Mac, máy tính và Linux Flat Heroes đòi hỏi người chơi phải có phản xạ nhanh và khả năng di chuyển chính xác để né tránh các chướng ngại vật xuất hiện trên màn hình vừa kịp lúc. Đôi khi, lập kế hoạch và phản xạ tốt trong từng bài chơi là chưa đủ. Người chơi sẽ phải thử đi thử lại vài lần, thậm chí là cả chục lần. Nếu có thể, người chơi nên sử dụng tay cầm để đạt được phong độ cao nhất.

Khám phá chế độ chơi dành cho một người trong game hành động Flat Heroes cho Linux, Mac và máy tính
Khám phá chế độ chơi dành cho một người trong game hành động Flat Heroes cho Linux, Mac và máy tính

Nhìn chung, mỗi bài chơi kéo dài khoảng 30 giây nếu nhân vật không bị chết. Tuy nhiên, vì không có hướng dẫn hay định hướng bằng văn bản nên sẽ hơi khó khăn cho một số người chơi. Trong một số bài, bạn phải hiểu rõ các quy tắc chơi game thì mới có thể hoàn thành. Không có hướng dẫn không phải là điều có lợi đối với chế độ Multiplayer vì không phải ai cũng biết cách điều khiển nhân vật. Tuy nhiên, đôi khi thế cũng hay vì là cái cớ để những người chơi ở gần trêu nhau và có khoảng thời gian vui vẻ trong các trận đấu đối kháng hoặc phối hợp.

Người chơi sẽ cảm thấy tương đối khó khăn khi cố gắng tự mình "phá đảo" game vui cho Linux, Mac và máy tính Flat Heroes. Về sau, thế giới trong game càng lúc càng có nhiều chướng ngại vật hơn, đòi hỏi người chơi phải có phản xạ cực nhanh, đôi lúc cảm thấy rằng không thể vượt qua nếu không tính trước từ 2 đến 3 bước. Tuy nhiên, phải nói rằng quy tắc chơi game Flat Heroes rất thú vị với nhiều viên đạn dò đối tượng đặc biệt trở nên nguy hiểm trong các bài chơi chật hẹp. Khi đó, người chơi phải di chuyển thật chính xác và hết sức cẩn thận vì có những chướng ngại vật di chuyển không theo bất cứ quỹ đạo nào.

Khi chơi game hành động vui Flat Heroes một mình, người chơi phải căn thời gian thật chuẩn xác để đánh bại các tên trùm (boss), nhìn kỹ viên đạn bay lung tung để tiện né tránh. Game này ngày càng trở nên khó hơn, nhất là ở nửa sau, đòi hỏi người chơi phải kiên nhẫn và có quyết tâm cao độ.

Né tránh nhiều chướng ngại vật trong game hành động Flat Heroes cho máy tính, Mac và Linux
Né tránh nhiều chướng ngại vật trong game hành động Flat Heroes cho máy tính, Mac và Linux

Tóm lại, Flat Heroes là một game hành động thú vị cho máy tính, Mac và Linux có ý tưởng đơn giản nhưng có thể khiến người chơi cảm thấy hứng thú, muốn chơi đi chơi lại nhiều lần. Nếu được tiếp tục phát triển hơn nữa trong thời gian tới, phiên bản cuối cùng của Flat Heroes nhất định sẽ thu hút số lượng người chơi khổng lồ. Tuy nhiên, có lẽ chế độ chơi dành cho một người nên giảm độ khó một chút và giá bán cũng nên hợp lý hơn.

Hiện tại, game hành động cho máy tính, Mac và Linux Flat Heroes đang ở giai đoạn phát triển ban đầu (Early Access). Theo dự kiến, game sẽ tiếp tục được phát triển trong khoảng từ 4 đến 12 tháng để trau chuốt toàn bộ các chi tiết trước khi ra mắt phiên bản cuối cùng. Phiên bản đó sẽ có nhiều chế độ và bài chơi hơn hoặc nhiều thứ khác tùy thuộc vào phản hồi của người chơi.

Game vui hành động Flat Heroes đã ra mắt trên máy tính, Mac và Linux qua Steam. Trước tiên, hãy cài đặt Steam, sau đó tải Flat Heroes để tham gia vào cuộc chơi thú vị cùng các hình vuông ngay lúc này.

So tài với những người chơi khác trong game hành động Flat Heroes cho máy tính, Mac và Linux
So tài với những người chơi khác trong game hành động Flat Heroes cho máy tính, Mac và Linux

Yêu cầu cấu hình Flat Heroes

Yêu cầu hệ thống tối thiểu cho máy tính

  • Hệ điều hành: Windows XP, Vista, 7, 8, 10
  • Bộ xử lý: 2 Ghz
  • Bộ nhớ: 4 GB RAM
  • DirectX: Phiên bản 9.0

Yêu cầu hệ thống tối thiểu cho Mac và Linux

  • Bộ xử lý: 2 Ghz
  • Bộ nhớ: 4 GB RAM

Bảo Linh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.47
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 101
  • Lượt tải: 24
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Các link tải khác:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm

  • Frost

    🖼️ 65 Game thẻ bài sinh tồn cho máy tính, Mac & Linux
  • Star Vikings

    🖼️ 89 Game phòng thủ cùng Viking cho máy tính, Mac và Linux
  • CURSE

    🖼️ 212 Game kinh dị cho máy tính, Mac và Linux
  • Sumeru Demo

    🖼️ 62 Game phiêu lưu giải đố cho máy tính, Mac và Linux
  • Layers of Fear

    🖼️ 419 Game kinh dị ám ảnh cho máy tính, Mac và Linux
  • Inklings

    🖼️ Game giải đố cho máy tính, Mac và Linux
  • Zombie Defense 11.8

    🖼️ 9.002 Game chiến thuật miễn phí cho máy tính, Mac và Linux