FlipPix Art - Zoo cho Windows 8 Game trí tuệ Nhật Bản

Tải về

3 (1) Gabysoft Miễn phí 15 Dung lượng: 1,3 GB Ngày: Yêu cầu: Windows 8 trở lên

FlipPix Art - Zoo cho Windows 8 là một game logic cổ từ Nhật Bản nhưng được thổi hồn với diện mạo hoàn toàn mới và rất hiện đại trong phiên bản dành cho máy tính Windows 8.

Giao diện game FlipPix Art - Zoo cho Windows 8
Giao diện game trí tuệ FlipPix Art - Zoo cho Windows 8

Game Nhật Bản FlipPix Art - Zoo còn được biết đến với cái tên Nonogram là tựa game trí tuệ đến từ đất nước mặt trời mọc. Game được thiết kế dành riêng cho máy tính bảng với khả năng chạm để chơi, nhưng đương nhiên người chơi sử dụng máy tính PC cũng có thể dùng chuột thay thế. Những ai là fan của game Sudoku chắc chắn sẽ yêu thích tựa game giải đố trí tuệ vô cùng hấp dẫn này.

Đặc điểm chính của game trí tuệ FlipPix Art - Zoo cho Windows 8

  • Mang đến 4 kích thước bàn chơi.
  • Mỗi loại kích thước bao gồm 9 bàn chơi khác nhau.
  • Game trí tuệ miễn phí và không có quảng cáo.
  • Trò chơi tri tuệ của Nhật Bản hấp dẫn.

Giới thiệu game giải đố FlipPix Art - Zoo cho Windows 8

Luật chơi trong FlipPix Art - Zoo khá đơn giản. Bạn sẽ phải dùng logic để xác định xem ô nào được tô màu và ô nào để trống trong game. Khi giải được câu đố thì một hình ảnh sẽ hiện ra sau bàn chơi. Game mang tới 4 kích thước bàn chơi là 5x5, 10x10, 15x15 và 20x20.

Khám phá hình ảnh đằng sau bàn chơi
Khám phá hình ảnh sau mỗi câu đố của FlipPix Art - Zoo cho Windows 8

Các con số ở bên trên và bên trái đại diện cho tổng số ô sẽ được tô màu trong hàng ngang và hàng dọc đó. Các số viết liền nghĩa là các ô sẽ được tô nằm liền kề nhau. Các số viết cách nhau có nghĩa các ô sẽ lần lượt được tô cách nhau. Ví dụ 1 2 có nghĩa là bạn sẽ tô 1 ô, sau đó cách ra rồi mới tô 2 ô tiếp theo. Khoảng cách ở giữa những ô được tô này không hề xác định và cũng không nhất thiết phải là 1 ô.

Khi xác định ô nào chắc chắn không được tô, bạn có thể chọn ô đó và dùng búa (ở bên phải bàn chơi) để phá đi. Khi tô sai, game sẽ đánh dấu nhân ô đó trên bàn chơi và khi có quá nhiều lỗi sai thì bạn sẽ buộc phải chơi lại. Ngoài ra cũng đừng quên sử dụng gợi ý trong mục Hint (mỗi lần sử dụng Hint, game sẽ đưa ra gợi ý 2 ô). Chơi FlipPix Art, bạn sẽ thấy các thủ thuật dóng hàng, loại trừ... như khi chơi Sudoku là rất hữu ích.

Tô sai quá nhiều sẽ phải chơi lại game
Các ô bị tô sai được đánh dấu đỏ và nếu có quá nhiều ô tô sai bạn sẽ phải Restart game để chơi lại

Trong mỗi kích thước bàn chơi của FlipPix Art - Zoo sẽ có 9 bàn chơi khác nhau nằm trong 9 dấu hỏi chấm. Game cũng có tính năng lưu bàn chơi cũ, đó là khi ra khỏi rồi quay lại game thì bàn chơi dở sẽ hiển thị với dấu hỏi chấm được tô màu xanh.

Lưu lại bàn chơi dang dở bằng màu khác
Dấu hỏi chấm màu xanh hiển thị cho bàn chơi còn dang dở

FlipPix Art - Zoo sở hữu hình ảnh nhìn khá cổ điển, gameplay với độ khó đa dạng khiến game phù hợp với mọi lứa tuổi. Nếu bạn yêu thích các trò chơi trí tuệ Nhật Bản thì đừng quên cài FlipPix Art - Zoo cho máy tính của mình. Ngoài ra, trong game cũng có hướng dẫn chơi rất chi tiết và trực quan nếu bạn cần giúp đỡ.

Nguyễn Thúy

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,3 GB
  • Lượt xem: 46
  • Lượt tải: 15
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm