Food Land - Survival cho Android 1.0.16 Game cuộc chiến sinh tồn của các loại thực phẩm

Tải về

3 (1) Tqc Technology Miễn phí 90

Food Land - Survival là một trò chơi nhập vai hành động, bắn súng, chiến đấu tay đôi, sinh tồn theo thời gian, kết hợp với các yếu tố roguelike. Game có cốt truyện hoàn toàn mới, khác biệt so với các thể loại sinh tồn khác. Bên cạnh lối chơi bắn zombie, Food Land - Survival mang đến một câu chuyện vừa gần gũi vừa mới lạ về cuộc chiến của những anh hùng lương thực với côn trùng.

Food Land Survival đưa bạn vào chiến trường chiến đấu hỗn loạn giữa thực phẩm và zombie

Không có bất kỳ nơi nào để bạn chạy trốn. Sự lựa chọn duy nhất là chiến đấu để tồn tại. Đánh thức bản năng sinh tồn của bạn và chiến đấu ngay bây giờ!

Cốt truyện trong game Food Land - Survival cho Android

Những người bạn thực phẩm của bạn đã bị thây ma bắt giữ. Vô số loài côn trùng và sâu bọ đang tụ tập để tấn công bạn. Chúng tham vọng nuốt chửng tất cả. Tình huống này rất cấp bách, hãy chiến đấu ngay bây giờ!

Trong game, bạn đóng vai các nhân vật thực phẩm, là một anh hùng hiệp sĩ, sống sót bằng cách tiêu diệt tất cả các loài sâu bọ. Ớt đỏ - Charlie, Bí ngô - Jack, Chuối - Bart , Khoai tây anh hùng Bob,... Mỗi nhân vật đều sở hữu sức mạnh và khả năng khác nhau. Hãy chọn một nhân vật mà bạn yêu thích và tiêu diệt kẻ thù zombie bằng những vũ khí lợi hại trong cuộc chiến sinh tồn này.

Hạ gục những con trùm và tiến bộ để khám phá các chương tiếp theo đầy hấp dẫn

Cách chơi game Food Land - Survival cho Android

Điều khiển nhân vật bằng joystick, các vũ khí mà nhân vật của bạn sử dụng sẽ tự động tấn công kẻ thù gần nhất. Nếu sống sót được trong một khoảng thời gian nhất định, bạn sẽ vượt qua level.

Sau khi tiêu diệt hết quái vật và sâu bọ ở mỗi màn, nhân vật của bạn sẽ được nhận kinh nghiệm và lên cấp. Mỗi khi kẻ thù zombie bị tiêu diệt, sẽ có những đồng xu anh hùng tự động được thu thập vào cuối ngày sinh tồn. Hãy sử dụng số tiền tích lũy được để trang bị và nâng cấp vũ khí tối tân nhất. Bên cạnh đó, hãy chú ý đến thanh HP của bạn để kéo dài thời gian sống sót bởi lượng HP này sẽ không được phục hồi.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.16
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 288
  • Lượt tải: 90
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế