Food Land - Survival cho iOS 1.0.16 Game thực phẩm chiến đấu sinh tồn

Tải về

5 (1) Huy To Duy Miễn phí 98

Food Land - Survival là một trò chơi hành động nhập vai sinh tồn, nơi bạn vào vai các loại thực phẩm phải chiến đấu chống lại lũ côn trùng zombie đông đảo đang tham vọng nuốt chửng tất cả các bạn vào bụng.

Food Land Survival đưa bạn vào chiến trường chiến đấu hỗn loạn giữa thực phẩm và zombie

Tính năng nổi bật của game Food Land - Survival cho iOS

Các nhân vật đa dạng sở hữu sức mạnh khác nhau

Game có nhiều lớp anh hùng thực phẩm khác nhau sẽ tham gia ào trận chiến sinh tồn này. Bạn có thể lựa chọn trở thành anh hùng bí ngô - Jack với khả năng chống chịu sát thương, anh hùng chuối - Bart với khả năng di chuyển tốc độ biến hóa, Ớt đỏ - Charlie có khả năng chống chịu sát thương mạnh mẽ. Hàng chục nhân vật sinh tồn với những khả năng đặc biệt đang chờ bạn khám phá trong Food Land - Survival.

Vũ khí đa dạng, kết hợp chúng để gây sát thương nhiều hơn cho đối phương

Lựa chọn sử dụng các loại vũ khí có tính sát thương cao như nỏ, cung tên, phi tiêu, súng ngắn, bazoka,... hoặc tự vệ bằng tay không như nắm đấm, đá, đấm bốc,… Bạn có thể sử dụng tới 6 loại vũ khí cùng lúc để sinh tồn giữa đám đông zombie. Boomerang, Kunai, Mystic Harp, Lightaber… có hàng trăm loại vũ khí mạnh mẽ mà bạn có thể chiến đấu.

Đừng quên nâng cấp chúng thông qua các trận chiến, kết hợp và củng cố các kỹ năng khác nhau, đồng thời chiến đấu theo cách của bạn để trở thành người mạnh nhất trong trò chơi sinh tồn này.

Hạ gục những con trùm và tiến bộ để khám phá các chương tiếp theo đầy hấp dẫn

Sống sót qua một đám côn trùng thây ma bằng cách tiêu diệt tất cả chúng

Trải qua cuộc chiến sinh tồn, lũ zombie càng đông và hung dữ. Hãy luôn cẩn thận, đặc biệt là với những tên trùm zombie cuối cùng và cuộc tấn công dồn dập của chúng.

Nhiều vật phẩm giúp bạn tăng khả năng sống sót

Những phần quà nhỏ bonus trong game sẽ ngẫu nhiên rơi ra, chẳng hạn như nam châm hút xu, khả năng miễn nhiễm với zombie tức thì, tăng tốc di chuyển giúp bạn duy trì sức chiến đấu bền bỉ trong cuộc chiến.

Âm thanh bắn súng sống động kết hợp nhạc nền bắt tai

Bạn đã sẵn sàng chưa? Hãy bắt đầu cuộc chiến trong game Food Land - Survival ngay bây giờ, chiến đấu một mình, sống sót và trở nên mạnh nhất.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.16
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 234,9 MB
  • Lượt xem: 356
  • Lượt tải: 98
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế