Survival City Builder cho Android 1.0.7 Game Thợ xây thành phố sinh tồn

Tải về

Chào mừng bạn đến với một thế giới nơi chỉ có một nhóm nhỏ người sống sót sau một thảm họa khủng khiếp trong game Survival City Builder. Ngày cuối cùng trên Trái đất đã trôi qua, mục tiêu duy nhất của bạn bây giờ là sống sót bằng bất cứ giá nào. Hãy tập hợp và quản lý những người sống sót, chế tạo, xây dựng nơi trú ẩn và sửa chữa một chiếc xe tải lớn để thoát khỏi thành phố bỏ hoang này.

Chế tạo và xây dựng nơi trú ẩn của bạn trong game Survival City Builder 

Survival City Builder là một game sinh tồn kết hợp với xây dựng lấy bối cảnh là một thành phố bị bỏ hoang sau ngày tận thế. Bạn sẽ bắt đầu chế tạo công cụ, khai thác mỏ, xây dựng thành phố và nơi trú ẩn của mình, hợp tác với những người sống sót còn lại và dần dần mở rộng căn cứ.

Tính năng nổi bật của game Survival City Builder cho Android

Thu thập tài nguyên

Trong game, bạn phải khám phá mọi ngóc ngách trên trái đất để tìm nguyên liệu, nhiên liệu và các tài nguyên quý giá khác để giúp mình sống sót. Đột nhập vào những ngôi nhà bỏ hoang, cướp ô tô và nhặt rác để lấy bất cứ thứ gì có thể chế tạo và xây dựng. Đây là cách duy nhất bạn có thể kiếm được nguyên liệu để xây dựng căn cứ.

Xây dựng nơi trú ẩn

Tham gia lực lượng với những người sống sót khác và cùng nhau tạo ra nơi trú ẩn sinh tồn của riêng mình. Bạn cần xây dựng một kho chứa thực phẩm và vật liệu rộng rãi, chế tạo và nâng cấp boongke để chứa nhiều người sống sót hơn, thậm chí mở trang trại để tự cung cấp thực phẩm. Chỉ bạn mới có thể bảo vệ những người sống sót.

Càng thu thập được nhiều tài nguyên, bạn càng có thể phát minh ra nhiều công cụ mới

Phát minh và nâng cấp

Càng thu thập được nhiều tài nguyên, bạn càng có thể phát minh ra nhiều công cụ mới. Đừng quên xây dựng một trung tâm y tế để chữa trị cho những người sống sót và giúp họ trở nên nhanh hơn, mạnh hơn. Hàng chục cải tiến và phát minh có sẵn. Hãy xây dựng một thành phố có thể sinh sống.

Khám phá và xây dựng thành phố

Nếu bạn thích các trò chơi chiến lược, mô phỏng sinh tồn và zombie thì chắc chắn sẽ thích hoạt động khám phá thị trấn để tìm kiếm các vật liệu ẩn. Thực hiện các cuộc thám hiểm nhiều địa điểm để nhận được nhiều tài nguyên quý giá hơn. Bám sát chiến lược sinh tồn và cố gắng sống sót là mục tiêu cuối cùng.

Nhưng hãy cẩn thận, trên đường đi, bạn có thể gặp kẻ thù là các thây ma lang thang. Hãy lập nhóm với những người sống sót khác để tiêu diệt chúng.

Bạn đã sẵn sàng chưa? Hãy bắt đầu cuộc hành trình sinh tồn ở vùng đất chết chóc này bằng cách đi thu thập tài nguyên, chế tạo công cụ mới và xây dựng nơi trú ẩn, giúp những người sống sót thiết lập cuộc sống trong một thành phố bỏ hoang. Tải game Survival City Builder miễn phí về máy ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.7
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 87
  • Lượt tải: 11
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế