Football World Cup 2019 Game đá penalty miễn phí cho Windows 10

Tải về

3 (1) ANKIMA TAP‬ Miễn phí 91 Ngày: Yêu cầu: Windows 10

Football World Cup 2019 là game bóng đá phát hành miễn phí cho Windows 10 trên Microsoft Store. Game Football World Cup 2019 sẽ đưa bạn đến với giải đấu bóng đá lớn nhất hành tinh hấp dẫn, náo nhiệt. Tải game Football World Cup 2019 để bắt đầu đến với những trận bóng đá theo một cách khác biệt.

Danh sách các đội trong game Football World Cup 2019
Danh sách các đội trong game Football World Cup 2019

Nếu như các trận đấu ở World Cup thường được diễn ra trong 90 phút cho 2 hiệp chính, 30 phút cho 2 hiệp phụ và kết thúc với loạt đá luân lưu may rủi thì trong Football World Cup 2019 chúng ta sẽ bắt đầu ngay với màn đá penalty hấp dẫn này. Đội bóng nào giành chiến thắng nhiều trong 5 quả đá đầu tiên đội đó giành chiến thắng.

Trò chơi đá luân lưu 3D này là một trong những màn đối đầu hấp dẫn, mang đến cảm giác hồi hộp nhất trong trận đấu bóng đá. Nếu như bóng đá cần đến tốc độ, kỹ thuật và óc quan sát thì trong các màn đá penalty thì yếu tố may mắn lại quyết định cho chiến thắng của người chơi. Tuy nhiên việc quan sát và đánh lừa thủ môn đối phương vẫn khá quan trọng.

Giao diện chơi game bóng đá
Giao diện chơi game bóng đá

Cách điều khiển game Football World Cup 2019 khá đơn giản, cách chơi cũng không hề làm khó người chơi nhưng để giành chiến thắng màn chơi có thể kéo dài đến hơn 5 lần đá. Người chơi cần khéo léo điều khiển bằng chuột để đưa quả bóng vào khung thành và tinh tế nhận ra được hướng đổ của thủ môn. Chắc chắn Football World Cup 2019 sẽ là trò chơi hấp dẫn không thể bỏ qua để bạn đến với giải đấu bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh này.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
    ANKIMA TAP‬
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 507
  • Lượt tải: 91
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm