Formula Clicker cho Android 2.5.1 Game xây dựng đế chế đua xe công thức một

Tải về

4 (1) GGDS Miễn phí 03 Dung lượng: 35 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0

Đến từ nhà sản xuất của Jumpinite cho Android, Formula Clicker - Idle Manager And Simulatortrò chơi kinh doanh đua xe “nhàn rỗi” đầy thú vị, nơi bạn phải sử dụng những chiến thuật đúng đắn để trở thành nhà tư bản giàu có nhất.

Formula Clicker cho Android là game quản lý kết hợp đua xe công thức một
Formula Clicker cho Android là game quản lý kết hợp đua xe công thức một

Hãy tạo ra đế chế đua xe lớn nhất trong Formula Clicker cho Android! Tổ chức các cuộc đua xe tốc độ quy mô lớn bằng cách: Ký hợp đồng tài trợ, nâng cấp các bộ phận xe, mở rộng các tòa nhà chức năng, thuê chuyên gia, phát triển văn phòng kinh doanh, lái xe trên đường đua và phá các kỷ lục.

Xây dựng đế chế đua xe công thức một của riêng bạn trong game Formula Clicker!

Trở thành ông trùm kinh doanh giàu có, tay đua chuyên nghiệp hoặc cả hai
Trở thành ông trùm kinh doanh giàu có, tay đua chuyên nghiệp hoặc cả hai

Tính năng chính trong game Formula Clicker cho Android

Chạm, nâng cấp, mua và thuê xe

Bạn cần phải cải tạo những chiếc xe đua riêng, chọn và nâng cấp các bộ phận quan trọng nhất để trở thành đội đua tốt nhất trong Formula Clicker - một thế giới tốc độ chưa từng có trong các game clicker khác! Ký hợp đồng với nhà tài trợ, kiếm tiền và bắt đầu cuộc phiêu lưu kinh doanh của bạn.

Thuê người để phát huy hiệu suất tối đa của các bộ phận xe đua. Nâng cấp động cơ, turbo, khung gầm, lốp xe, vô lăng và nhiều bộ phận khác!

Hãy thử nghiệm nhiều chiến thuật đa dạng, tùy chỉnh các bộ phận của xe, trở thành người quản lý cuộc đua hàng đầu kiêm nhà tư bản giàu có, lái xe trên đường đua và tạo ra những chiếc siêu xe đẳng cấp trong trò chơi mô phỏng đua xe gây nghiện Formula Clicker for Android.

Nâng cấp các bộ phận xe, tổ chức các cuộc đua và trở thành tỷ phú
Nâng cấp các bộ phận xe, tổ chức các cuộc đua và trở thành tỷ phú

Xây dựng và nâng cấp các tòa nhà

Đầu tư tiền vào việc xây dựng các tòa nhà để kiếm thêm lợi nhuận, ví dụ như sơn gara để xe hoặc kiểm tra số liệu thống kê trong Dyno (quy trình kiểm tra hiệu suất của xe), nâng cấp xe để nhận thêm tiền thưởng và lên cấp!

Trong game kinh doanh “nhàn rỗi” này, bạn có thể trở thành người quản lý trường đua vĩ đại nhất và trở thành triệu phú, thậm chí là tỷ phú. Hãy tạo ra đế chế đua xe của riêng mình trong game Formula Clicker cho Android!

Tốc độ là yếu tố quan trọng nhất

Tất cả mọi thứ đều xoay quanh tốc độ - kiểm tra động cơ, phá vỡ kỷ lục và tạo ra chiếc xe đua nhanh nhất! Cạnh tranh với mọi người trên khắp thế giới để trở thành người quản lý đua xe số 1!

Nhận được phần thưởng sau khi hoàn thành các bài kiểm tra hoặc trở lại làm thợ sửa xe để giúp siêu xe của bạn chạy nhanh hơn. Nâng cấp động cơ, turbo hoặc bất kỳ bộ phận nào khác, tăng tốc cho xe, đua lại, phá kỷ lục và kiếm hàng triệu, hàng tỷ!

Tùy chỉnh và kiểm tra số liệu của xe đua
Tùy chỉnh và kiểm tra số liệu của xe đua

Game xây dựng đế chế kinh doanh hấp dẫn nhất

Trong Formula Clicker - Idle Manager And Simulator, mọi thứ đều phụ thuộc vào quyết định của bạn. Siêu xe của bạn sẽ phá vỡ kỷ lục? Test xe thành công? Bạn sẽ thuê ai làm trợ lý? Những nhà tài trợ nào sẽ ký hợp đồng với bạn? Phong cách đua xe của bạn là gì? Những bộ phận nào cần được nâng cấp - vô lăng hay động cơ turbo? Bạn sẽ trở thành nhà tư bản, một tay đua hay cả hai? Hãy quyết định nhanh chóng.

Tốc độ có thể là yếu tố quyết định! Bạn muốn trở thành triệu phú hay tỷ phú đua xe? Tất cả đều nằm trong tầm tay bạn. Theo đuổi ước mơ trở thành ông trùm công thức một hàng đầu và tạo ra đế chế kinh doanh hoành tráng trong game Formula Clicker!

Gameplay đơn giản, dễ chơi

Bạn mệt mỏi với những trò chơi có quá nhiều điều khiển phức tạp? Đừng lo lắng, chỉ cần chạm vào màn hình và hệ thống hướng dẫn của Formula Clicker sẽ từng bước giúp bạn tìm hiểu mọi thao tác và kỹ năng!

Test xe và phá kỷ lục Xây dựng đế chế đua xe của riêng bạn
Xây dựng đế chế đua xe của riêng bạn trong game Formula Clicker for Android

Nếu là người yêu thích các trò chơi clicker chủ đề đua xe và xây dựng đế chế kinh doanh, đừng ngần ngại tải Formula Clicker - một trong những game quản lý xe hơi và mô phỏng đua xe hay nhất hiện nay!

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.5.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 35 MB
  • Lượt xem: 31
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm