Forsaken Hospital cho Android 1.3.1 Game kinh dị bệnh viện ma quái

Tải về

3 (1) Silest Studio Miễn phí 03 Dung lượng: 226 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.4 trở lên

Hãy sẵn sàng cho trải nghiệm chơi game kinh dị thực sự với Forsaken Hospital - một trong những trò chơi sinh tồn kinh dị mới, đầy thử thách với những câu đố bí ẩn.

Sẵn sàng cho một trải nghiệm kinh dị thực sự trong game Forsaken Hospital
Sẵn sàng cho một trải nghiệm kinh dị thực sự trong game Forsaken Hospital

Tham gia game Forsaken Hospital (Bệnh viện Forsaken), bạn thấy mình đang ở trong một bệnh viện ma quái, trải nghiệm những thứ đáng sợ, chống lại những kẻ thù kinh dị như bác sĩ, nữ tu và bà già ác độc.

Câu chuyện trong game Forsaken Hospital

Vào những năm 1980, một bệnh viện nằm ở phía bắc của Maroc được biết đến là một nơi khủng khiếp, nơi các bác sĩ tiến hành những ca phẫu thuật bất hợp pháp cho bệnh nhân, từ tra tấn, bán các bộ phận cơ thể, và nhiều hình thức khác.

Trốn thoát khỏi bệnh viện ma quái
Trốn thoát khỏi bệnh viện ma quái

Sau 8 năm, Richard Farroukh, một chuyên gia về các hiện tượng huyền bí, đã quyết định đi đến bệnh viện ở Maroc này sau khi được chính phủ cho phép,để ghi lại môi trường xung quanh bệnh viện đã bị bỏ hoang 8 năm.

Nhưng nơi đây không hề vắng người. Khi Richard đến bệnh viện, anh thấy vô số điều siêu nhiên đang diễn ra và những âm thanh ma quái của các bệnh nhân đã chết.

Sau một thời gian tìm kiếm, anh phát hiện ra có ai đó, dường như là một bác sĩ. Richard cố gắng nói chuyện với anh ta nhưng thấy anh ta đang có đuổi theo mình. Richard cố chạy thoát nhưng không kịp và bác sĩ đã bắt, giam Richard trong phòng mổ.

Chiến đấu chống lại kẻ thù
Chiến đấu chống lại kẻ thù

Mục tiêu của Richard giờ đây thay đổi từ việc khám phá bệnh viện sang trốn khỏi nơi quỷ quái này. Liệu anh ta có thể trốn thoát thành công?

Bạn sẽ vào vào Richard, trải nghiệm cuộc chạy trốn sinh tồn kinh dị thực sự trong game Forsaken Hospital này. Nếu muốn sống sót và thoát ra khỏi bệnh viện, cách duy nhất của bạn là chạy hoặc trốn!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 226 MB
  • Lượt xem: 57
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Forsaken Hospital

Liên quan, thay thế