Ice Scream 5 Friends cho Android 1.1 Game Gã bán kem kinh dị 5

Tải về

4,2 (5) Keplerians Miễn phí 425

Trong chương trước, bạn đã giải cứu bạn bè mình khỏi những chiếc lồng nhốt và giúp những đứa trẻ không bị làm hại ở phòng nghiên cứu bí mật của gã bán kem độc ác. Nhưng đường ống mà đám trẻ đi vào đã dẫn chúng đến những bộ phận khác nhau của nhà máy và Gã bán kem Rog đang tìm kiếm chúng.

Bạn chơi trong vai Mike hoặc J trong game Ice Scream 5
Bạn chơi trong vai Mike hoặc J trong game Ice Scream 5

Trong Ice Scream 5 Friends - phần mới nhất của loạt game kinh dị Ice Scream đến từ Keplerians, bạn sẽ chơi trong vai Mike, hợp tác với J ở phía bên kia của nhà máy, khám phá các phần mới trong nhà máy của Gã bán kem đáng sợ. Tại đây, bạn sẽ đối mặt với các tay sai Mini Rods và cả gã Rod điên cuồng, tìm cách để giúp hai người bạn đoàn tụ. Như thường lệ, mục tiêu của bạn là thoát khỏi những kẻ xấu xa này.

Khám phá các khu vực đen tối nhất của nhà máy
Khám phá các khu vực đen tối nhất của nhà máy

Tải game Ice Scream 5 Friends cho Android

Nhiệm vụ của bạn trong game Ice Scream 5 vẫn là thu thập các đồ vật và manh mối để thăng tiến qua các màn chơi. Hình ảnh 3D giúp bạn dễ dàng nhìn thấy tất cả các yếu tố và nhân vật. Ở bên trái màn hình sẽ là cần điều khiển ảo để bạn di chuyển nhân vật theo bất kỳ hướng nào, trong khi ngón tay cái bên còn lại có thể trượt xung quanh để thay đổi góc nhìn máy ảnh.

Khi di chuyển qua từng bối cảnh, bạn sẽ phải thật cẩn thận để kẻ thù không phát hiện ra mình. Bạn cũng cần sử dụng các công cụ và đối tượng mà mình tìm thấy trong mỗi cấp độ một cách khôn ngoan.

Nhiều mini game thách thức
Nhiều mini game thách thức

Game Scream 5 Friends hiện đang được mở cửa cho mọi người đăng ký trước. Hãy ấn đăng ký nhận game ngay bây giờ để nhận một chìa khóa bí mật cho phép bạn mở một vật phẩm đặc biệt khi trò chơi được phát hành.

4,2 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 175 MB
  • Lượt xem: 1.898
  • Lượt tải: 425
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế