Forsaken World 2: Thần Ma Đại Chiến cho Android Siêu phẩm game nhập vai giả tưởng 3D

Tải về

3 (1) VNG Miễn phí 11

Forsaken World 2: Thần Ma Đại Chiến cho Android là một game nhập vai giả tưởng có quy mô lớn, đưa người chơi vào thế giới phiêu lưu bất tận, nơi kho báu và vinh quang đang chờ đợi những ai sẵn sàng dấn thân. Đột kích hang ổ rồng, tìm kiếm các hiện vật bị mất hoặc chỉ đơn giản là tận hưởng việc câu cá dưới bóng râm, là một vài trong số rất nhiều trải nghiệm hấp dẫn mà Forsaken World 2: Thần Ma Đại Chiến cho Android mang lại.

Tải game Forsaken World 2: Thần Ma Đại Chiến cho Android để bắt đầu hành trình khám phá và định hình tương lai, đặt dấu ấn của bản thân và trở thành một huyền thoại ở Calindor.

Tính năng nổi bật của Forsaken World 2 cho Android

Thế giới trò chơi sôi động

Forsaken World 2 khiến người chơi đắm mình vào những cảnh quan ngoạn mục của Calindor, tự do thưởng ngoạn từng khu vực và khám phá ra nhiều bí mật tại nơi đây. Ghé thăm những người lùn nồng nhiệt để có được tinh thần tốt nhất sau một cuộc phiêu lưu dài hoặc đắm mình trong những giai điệu mê hoặc. Game thủ cũng có thể tương tác với những người chơi khác và trao đổi hàng hóa và tài nguyên.

PvP quy mô lớn

Đội quân Storm Legion xâm lược, các phe phái hiếu chiến và động vật hoang dã hung dữ đã biến thế giới thành một nơi nguy hiểm, nhưng không phải tất cả các mối đe dọa đều đến từ bên ngoài. Giữa sự hỗn loạn, các bang hội xung đột dữ dội với nhau vì đất đai và tài nguyên. Người chơi sẽ thành lập liên minh và duy trì hòa bình, tạo hoặc tham gia một bang hội, xây dựng pháo đài bang hội và trở thành vị cứu tinh của vùng đất.

Tùy chỉnh class nhân vật

Forsaken World 2 VNG cho phép game thủ thay đổi class nhân vật bất cứ lúc nào và chuyên môn hóa nhân vật theo bất kỳ cách nào mong muốn. Kết hợp các khả năng và tài năng của nhân vật để phù hợp với phong cách chiến đấu của mình và tùy chỉnh ngoại hình bằng hệ thống ngoại trang đa dạng. Không có hai người chơi nào giống nhau trong Forsaken World nhờ vào nhiều tùy chọn tùy chỉnh mà trò chơi mang lại.

Lối chơi năng động

Một cuộc phiêu lưu mới bắt đầu mỗi khi người chơi đăng nhập. Bắt đầu ngày mới bằng cách đi dạo quanh chợ để mua một số loại thuốc hay gặp gỡ một số người bạn để tham gia trò chơi dungeon crawl theo phong cách cổ điển, hoặc rèn luyện một số kỹ năng nghề nghiệp khi rảnh rỗi. Một chuyến đi chơi đơn giản để tìm thảo mộc có thể kích hoạt một sự kiện đặc biệt dẫn đến một cuộc phiêu lưu diệt rồng hoành tráng. Bất kể lối chơi yêu thích là gì, người chơi sẽ luôn tìm thấy nhiều niềm vui trong Forsaken World 2: Thần Ma Đại Chiến.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 23
  • Lượt tải: 11
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về