Forsaken World 2: Thần Ma Đại Chiến Game nhập vai fantasy Forsaken World 2 VNG

Tải về

3 (1) VNG Miễn phí 06

Forsaken World 2: Thần Ma Đại Chiến là một game MMORPG fantasy quy mô lớn, đưa người chơi vào vai anh hùng duy nhất có khả năng đối mặt với cuộc xâm lược khủng khiếp của quỷ dữ do vị vua của thế giới ngầm lãnh đạo.

Người chơi có thể tải game Forsaken World 2: Thần Ma Đại Chiến thông qua các trình giả lập như LDPlayer, BlueStacks,... để đắm mình vào thế giới phiêu lưu bất tận trên màn hình lớn hơn, với hiệu ứng âm thanh và hình ảnh sống động hơn.

Tính năng đặc sắc của Forsaken World 2: Thần Ma Đại Chiến

Đồ họa ấn tượng

Forsaken World 2: Thần Ma Đại Chiến sở hữu đồ họa đẹp và lối chơi vừa tinh tế vừa mượt mà. Tất cả những điều này khiến Forsaken World 2 VNG trở thành lựa chọn không thể thiếu đối với bất kỳ ai muốn tận hưởng trải nghiệm tương tự như trong các trò chơi như World of Warcraft hoặc Lineage II mà không phải từ bỏ sự thoải mái khi chơi trên thiết bị di động.

Lối chơi hấp dẫn

Lối chơi trong Forsaken World 2: Thần Ma Đại Chiến tương tự như nhiều tựa game cùng thể loại. Mọi người có thể điều khiển nhân vật của mình bằng cần điều khiển ở bên trái màn hình, trong khi sử dụng các nút bên phải để sử dụng các khả năng đặc biệt hoặc tương tác với bối cảnh.

Tự động chiến đấu

Forsaken World 2: Thần Ma Đại Chiến cũng cung cấp chế độ chơi tự động sẽ di chuyển anh hùng đến các vùng nhiệm vụ và tấn công bất kỳ kẻ thù nào cản đường mà không yêu cầu người chơi thực hiện bất kỳ thao tác nào. Tùy chọn này rất tuyệt để người chơi farm điểm kinh nghiệm hoặc bỏ qua các nhiệm vụ không liên quan nhiều đến cốt truyện.

Phúc lợi tân thủ hấp dẫn

Đăng ký trước Forsaken World 2 VNG để nhận thú cưỡi Sói Hoàng Kim cấp SSR và hàng ngàn phần thưởng, phúc lợi hấp dẫn khác như: Đá Triệu Hồn, Đá Cường Hóa, Lệnh Khiêu Chiến Boss Dã Ngoại, Lệnh Khiêu Chiến Boss Liên Server, Huy Chương Bạc, Pha Lê, Danh Hiệu, Hồn Tinh...

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 29
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 trở lên
Liên kết tải về