Bí kíp chơi Forsaken World 2: Thần Ma Đại Chiến

  • 1 Đánh giá

Forsaken World 2: Thần Ma Đại Chiến là một tựa game MMORPG đưa người chơi bước vào thế giới hấp dẫn và bắt đầu hành trình với lớp nhân vật mình đã chọn. Khi bước vào thế giới này, game thủ sẽ thực hiện nhiệm vụ, tham gia vào các trận chiến PvP tuyệt vời và thử thách đột kích trùm.

Không chỉ vậy, người chơi sẽ có cơ hội hợp tác với những game thủ khác và cùng nhau khám phá Forsaken World 2. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu các mẹo và bí kíp chơi Forsaken World 2: Thần Ma Đại Chiến để chiến đấu hoàn hảo và giành chiến thắng trong thế giới đầy thử thách này.

Tải Forsaken World 2: Thần Ma Đại Chiến cho Android Tải Forsaken World 2: Thần Ma Đại Chiến cho iOS

Lựa chọn class phù hợp

Forsaken World 2 cung cấp nhiều class khác nhau để người chơi lựa chọn sao cho phù hợp với lối chơi của riêng mình để điều khiển thành thạo. Dưới đây là tất cả các class trong Forsaken World 2 và khả năng của mỗi lớp để game thủ dễ dàng đưa ra lựa chọn:

  • Demon Hunter: chuyên về chiến đấu tầm gần, sử dụng kiếm hai tay để đối phó với kẻ thù, sở hữu sức mạnh và thể chất tuyệt vời, giúp sống sót tốt trên chiến trường.
  • Arcanist: lớp tầm xa sử dụng một cây gậy để gây sát thương cho kẻ thù trong các trường hợp chiến đấu, có khả năng tung ra các đòn tấn công phép thuật trên một khu vực rộng lớn bằng cây gậy của mình.
  • Gunner: class tầm trung và sử dụng súng kép làm vũ khí, sở hữu huyển động nhanh nhẹn hoàn hảo và kỹ năng bắn chính xác.
  • Hexblade: class cận chiến sử dụng song kiếm làm vũ khí chính, sở hữu những chuyển động khó nắm bắt, đồng thời dùng sát thương phép để hành hạ kẻ thù.
  • Bloodraider: class cận chiến sử dụng lưỡi hái làm vũ khí chính, với kỹ năng đặc biệt là khả năng chuyển đổi sát thương thành HP.

Ngoài ra còn có một class khác gọi là Paladin. Người chơi có thể chọn một class mà mình thích, sau đó tùy chỉnh nhân vật và đặt cho nhân vật một cái tên hoàn hảo.

Hoàn thành nhiệm vụ chính

Sau khi chọn class nhân vật, điều tiếp theo mà người chơi nên làm là thực hiện các nhiệm vụ chính. Các nhiệm vụ chính này gợi ý các hành động bạn nên thực hiện trong suốt quá trình chơi. Khi thực hiện các hành động được gợi ý trong nhiệm vụ chính, mọi người sẽ không bao giờ thất bại và tránh việc bị kẹt trong một giai đoạn khó khăn.

Các nhiệm vụ chính hướng dẫn người chơi lên cấp nhanh chóng và khi hoàn thành chúng cũng sẽ nhận được phần thưởng. Vì vậy, với tư cách là người mới chơi Forsaken World 2, hãy xem các nhiệm vụ chính và thực hiện từng nhiệm vụ theo thứ tự đã cho.

Chọn thú cưỡi và nuôi nó

Sau khi đạt đến một cấp độ nhất định, người chơi có cơ hội tự nuôi 1 trong 3 con thú cưỡi với hình dáng và sức mạnh khác nhau. Mọi người có thể chọn một con tùy theo sở thích của mình. Sau khi chọn thú cưỡi và xác nhận lựa chọn, game thủ sẽ nhận được thú cưỡi mình chọn và sử dụng nó trong Forsaken World 2 để khám phá thế giới.

Thú cưỡi giúp di chuyển qua các điểm đến để hoàn thành nhiệm vụ. Không chỉ vậy, thú cưỡi còn cung cấp các buff và hỗ trợ nhân vật trong các trận chiến. Do đó, hãy tiếp tục tăng cấp độ của nó trong trò chơi này và để nó mang lại nhiều lợi ích hơn cho mình.

Cập nhật: 25/10/2024
  • 4 lượt xem