Forsaken World 2: Thần Ma Đại Chiến cho iOS Bom tấm game MMORPG bối cảnh giả tưởng

Tải về

3 (1) VNG Miễn phí 02

Forsaken World 2: Thần Ma Đại Chiến cho iOS là một game nhập vai MMORPG fantasy, đưa người chơi đến với vương quốc vĩ đại Grandmundo và vào vai một anh hùng trong một thế giới đầy rẫy các sinh vật khác nhau.

Tải Forsaken World 2: Thần Ma Đại Chiến cho iOS để bắt đầu trải nghiệm thế giới 3D hoành tráng, với hiệu ứng âm thanh và hình ảnh vô cùng chân thực, sống động, tự mình khám phá và tìm ra những bí ẩn của vùng đất này.

Điểm đặc sắc của Forsaken World 2 VNG cho iOS

Cơ chế chiến đấu hấp dẫn

Tham gia vào thế giới của Forsaken World 2 VNG, người chơi sẽ đắm mình vào các trận chiến PvP phấn khích, nơi chiến lược và sức mạnh thống trị tối cao. bên cạnh đó là những trận chiến GvG hoành tráng hay thử thách kỹ năng của bản thân trong chế độ battle royale. Game thủ lập nhóm hoặc chơi một mình để có những pha hành động nghẹt thở trong những chiến trường đầy kịch tính.

Tăng lực chiến không ngừng

Người chơi Forsaken World 2 VNG sẽ được tự do nâng cấp trang bị, vũ khí không giới hạn level, với mỗi trang bị đều có thể được nâng cấp, góp phần gia tăng các chỉ số thuộc tính cho nhân vật.

Hệ thống phe phái và build nhân vật đa dạng

Forsaken World 2: Thần Ma Đại Chiến có 6 lớp độc đáo là Chiến Binh, Thích Khách, Sát Thủ, Pháp Sư, Xạ Thủ và Hiệp Sĩ. Mỗi lớp nhân vật đều có một bộ khả năng và phong cách chơi riêng, mang tới lối chơi đa dạng với tính năng thay đổi lớp linh hoạt.

PvP và PvE khốc liệt

Forsaken World 2 VNG xây dựng hệ thống chiến đấu đa dạng, gồm cả PvP và PvE, với những chiến trường kịch tính, hàng trăm hoạt động PK, solo, tổ đội, đánh boss cùng nhiều giải đấu theo mua để game thủ cạnh tranh.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 05
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về