FortiClient 6.0.6.0242 Ứng dụng chặn malware hiệu quả

Tải về

3,5 (27) Fortinet Technologies Miễn phí 61.142 Dung lượng: 830,4 KB Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10

FortiClient Standard là phần mềm giúp bạn bảo vệ máy tính chống lại virus, các phần mềm độc hại trên Internet rất nhanh chóng và hiệu quả.

Bạn có thể cài đặt phần mềm này mà không gặp phải vấn đề hay cài đặt phức tạp nào. Do đó, ngay cả người dùng nghiệp dư cũng có thể dễ dàng thao tác nó. Chế độ Antivirus sẽ hiển thị tổng số mối đe dọa được cách ly và lên lịch trình cho quá trình quét sắp tới trong khi cũng cho phép họ tạo ra một danh sách loại trừ các mục nên được bỏ qua trong suốt quá trình quét phần mềm độc hại.

FortiClient
Giao diện của phần mềm diệt virus FortiClient

Bộ lọc Safe Search trên các công cụ tìm kiếm khác nhau có thể được kích hoạt cùng với bộ lọc video giáo dục trên YouTube.

Ngoài ra, FortiClient Standard cũng chứa một công cụ có tên là Application Firewall mà có thể chặn tất cả chương trình được người dùng lựa chọn và thêm vào danh sách. Chế độ VPN rất hữu ích đối với những ai muốn gửi hoặc nhận tập tin trong một mạng riêng an toàn, do đó không một bên thứ ba trái phép nào có thể truy cập dữ liệu.

Một thành phần khác của tiện ích phần mềm này đó là Vulnerability Scanner, giúp bạn phân tích máy chủ và tạo một báo cáo với tất cả khu vực dễ bị tổn thương mà cần được sửa chữa bởi những người dùng am hiểu về công nghệ càng sớm càng tốt để đảm bảo rằng các mối đe dọa độc hại không thể tác động đến máy tính.

Nhìn chung, FortiClient Standard có thể giúp các bậc cha mẹ hạn chế trẻ truy cập Internet trong khi vẫn áp dụng các chế độ bảo vệ tường lửa và phần mềm diệt virus mạnh mẽ.

Những thay đổi trong phiên bản FortiClient mới

Hỗ trợ Windows 10

Nếu nâng cấp từ Windows 7, 8.1 lên Windows 10, bạn hãy gỡ bỏ cài đặt FortiClient đã cài đặt trên máy và cài đặt lại phiên bản 5.2.4. Lưu ý rằng sử dụng tùy chọn Repair trong Programs and Features Control Panel cũng không phải là cách cài đặt đúng.

Thư viện OpenSSL

Thư viện OpenSSL được cập nhật lên phiên bản 1.0.2d mới nhất.

Quarantine Endpoint từ FortiGate

FortiOS 5.4 cung cấp cho các quản trị viên FortiGate khả năng cách ly một thiết bị đầu cuối. Traffic từ các endpoint bị cách ly sẽ được FortiGate giảm xuống cho đến khi endpoint không còn bị cách ly. Nếu endpoint đang chạy FortiClient 5.2.4 hoặc mới hơn và đăng ký đến FortiGate sử dụng Endpoint Control, FortiClient sẽ thông báo cho người dùng rằng nó đã bị cách ly bởi quản trị viên FortiGate. FortiClient GUI sẽ thay đổi để truyền tải thông điệp. GUI này sẽ được duy trì trên bất kỳ cửa sổ nào đã mở và không thể đóng lại. Sau khi không còn bị cách ly, GUI sẽ trở lại hoạt động bình thường.

FortiClient
Tải FortiClient để duyệt web an toàn hơn

Tính năng chính của phần mềm diệt virus FortiClient

Ngăn chặn virus và spyware

Cung cấp chế độ bảo vệ toàn diện để chống lại virus, phần mềm gián điệp, keylogger, trojan, phần mềm quảng cáo cho máy tính để bàn, laptop hoặc điện thoại thông minh. Bên cạnh đó, nó cũng hỗ trợ điện thoại thông minh dựa trên hệ điều hành Symbian.

Cung cấp chế độ IPsec VPN an toàn

Cung cấp cho máy tính để bàn, laptop và điện thoại thông minh khả năng truy cập các ứng dụng doanh nghiệp một cách an toàn bằng cách sử dụng công nghệ mã hóa DES/3DES.

Cung cấp tường lửa cá nhân mạnh mẽ

Giám sát lưu lượng truy cập mạng và tăng cường kiểm soát truy cập ứng dụng trên máy tính để bàn, laptop dựa trên Windows và điện thoại thông minh chạy trên Symbian.

Công cụ chống thư rác tiên tiến

Công cụ này được tích hợp trong MS Outlook đối với những máy tính để bàn hoặc laptop chạy trên hệ điều hành Windows.

Lọc nội dung web

  • Cung cấp chế độ truy cập nội dung web trong thời gian thực dành cho máy tính để bàn và laptop dựa trên Windows.
  • Hạn chế truy cập đến các trang web độc hại: Tính năng này nhằm hạn chế bạn truy cập vào các trang web có nội dung không phù hợp, đưa ra một số gợi ý được xác định trước. Nhiều loại khác nhau có thể bị cấm như những trang web có nội dung người lớn, tiêu thụ nhiều băng thông... dựa trên danh sách hạn chế nội dung của ứng dụng.

FortiClient
Danh sách trang web dựa theo nội dung của FortiClient

FortiClient có kích thước gọn nhẹ, dễ sử dụng

Các tính năng của FortiClient được bố trí trong một giao diện trực quan, hấp dẫn, không có yếu tố dễ tạo ra sự nhầm lẫn hoặc các thông tin không chuẩn mực khiến bạn nhấp chuột nhầm. Nó sử dụng một lượng khiêm tốn tài nguyên hệ thống, không đòi hỏi nhiều không gian trên ổ cứng để cài đặt.

Tùy chỉnh theo cách bạn được bảo vệ

Có 3 thành phần lớn, có thể tùy chỉnh hoàn toàn để bạn thiết lập. Chúng được tìm thấy trong một bảng điều khiển ở bên trái, chọn một nội dung trong không gian làm việc chính. Khi bạn không cần xử lý các tùy chọn liên quan, ứng dụng sẽ được giấu trên khay hệ thống.

Một trong những tính năng quan trọng nhất của phần mềm diệt virus là đảm bảo an toàn tối đa, bảo vệ thời gian thực để chống lại các tập tin độc hại, các trang web độc hại, URL lừa đảo, spam. Ngoài ra, bạn có thể tự kích hoạt một quá trình quét máy tính để kiểm tra xem có phần mềm độc hại nào đã xâm nhập vào máy.

FortiClient
Các thiết lập của phần mềm ngăn chặn malware FortiClient

Ứng dụng cũng cung cấp cho bạn những kiểu quét virus cơ bản như quét nhanh chóng, quét đầy đủ, quét tùy chỉnh hoặc chỉ chọn một thư mục để quét. Dù kiểu quét bạn chọn là gì thì quá trình quét cũng sẽ không mất nhiều thời gian và khá hiệu quả. Hơn nữa, nó cũng cho phép tạo một lịch trình quét theo ý bạn, quản lý các tập tin bị cách ly, các website bị chặn. Nếu bạn cho rằng những trang web này không có vấn đề gì bạn có thể cho chúng vào danh sách loại trừ để nó không bị chặn bởi ứng dụng.

FortiClient cũng mang đến cho bạn một phương pháp tìm kiếm an toàn hoặc thậm chí là một bộ lọc Youtube Education Filter giúp cha mẹ kiểm soát tốt hơn hoạt động Internet của con cái. Những vi phạm có thể được xem và biết được những trang web nào thường xuyên được truy cập.

Nếu bạn đang cài sẵn một phần mềm diệt virus trên máy tính, khi cài đặt FortiClient nó sẽ đưa ra cho bạn lựa chọn gỡ cài đặt phần mềm diệt virus đang tồn tại, nhấp vào đó nếu bạn muốn. Khi thử nghiệm, máy tính của chúng tôi đang cài phần mềm diệt virus Avast Free Antivitus và không nhận thấy sự xung đột nào.

Có thể nói rằng FortiClient là một công cụ đáng tin cậy khi nó vừa bảo vệ bạn trước các trang web độc hại, vừa đảm bảo an toàn cho hệ thống máy tính với một thành phần chống virus. Những tính năng nó cung cấp phù hợp cho cả môi trường doanh nghiệp lẫn máy tính cá nhân.

Bích Thủy

3,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 6.0.6.0242
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 830,4 KB
  • Lượt xem: 66.521
  • Lượt tải: 61.142
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10
Tìm thêm: FortiClient

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm