Emsisoft Anti-Malware 9.0.0.4103 Ngăn chặn malware hiệu quả

Tải về

Đặt mua Mua tại Download.com.vn với giá $19,97
4,4 (20) Emsisoft Dùng thử 7.195 Dung lượng: 227,9 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

Emsisoft Anti-Malware là một ứng dụng chuyên nghiệp giúp người dùng bảo vệ máy tính chống lại các phần mềm độc hại một cách hiệu quả. Bên cạnh đó, nó còn được tích hợp nhiều tính năng vượt trội để đối phó với trojan, worm, dialer và phần mềm gián điệp. Do đó, ứng dụng này đã trở thành một công cụ không thể thiếu đối với bất kỳ hệ thống bảo vệ nào, cho dù trên một máy tính cá nhân hoặc mạng công ty.

Emsisoft Anti-Malware

Một số tính năng đáng chú ý:

Cải thiện khả năng sử dụng

Mục tiêu chính của việc thiết kế ra phần mềm này đó là cung cấp chế độ bảo vệ đầy đủ cho người dùng để giúp họ chống lại virus và các phần mềm độc hại khác. Emsisoft Anti-Malware không phải là một gói ứng dụng chậm chạp hay quá tải. Nó hoạt động rất nhanh chóng và tập trung vào nhiệm vụ quan trọng nhất đó là giữ cho máy tính của bạn không bị malware tấn công. Bên cạnh đó, giao diện người dùng cũng mới được thiết kế lại và tối ưu hóa cho Windows 8 với các nút chức năng có hình dạng và màu sắc tương ứng. Do đó, giúp họ dễ dàng truy cập và sử dụng chương trình hơn, đặc biệt đối với những người lần đầu sử dụng. Ngoài ra, Emsisoft Anti-Malware đã được đánh giá cao bởi các chuyên gia máy tính trên toàn thế giới vì khả năng vượt trội và cấu hình linh hoạt của nó.

Chế độ quét và phát hiện malware nhanh chóng

Chiến lược sử dụng hai máy quét đã được thử nghiệm và kiểm tra trong nhiều năm qua. Nó đã giành được vô số giải thưởng từ các phòng thí nghiệm thử nghiệm chống virus nổi tiếng như: AV-Comparatives và Virus Bulletin (VB100). Công cụ quét malware này đã được cải thiện trong phiên bản mới nhất của Emsisoft Anti-Malware để nó có thể loại bỏ cả những mối đe dọa mới nhất một cách an toàn và triệt để. Ngoài ra, tốc độ quét cũng đã được cải thiện đáng kể.

Cung cấp chế độ bảo vệ 3 lớp trong thời gian thực

Lớp bảo mật 1: Bảo vệ người dùng khi họ tiến hành lướt web trên Internet

Nếu bạn vô tình truy cập vào một trang web mà cố ý lây lan trojan hay phần mềm gián điệp thì Emsisoft Anti-Malware sẽ ngăn không cho bạn thực hiện điều này. Danh sách các website nguy hiểm và lừa đảo được tích hợp sẽ liên tục được cập nhật một cách tự động.

Lớp bảo mật 2: Đảm bảo an toàn tập tin

Với nó, người dùng giờ đây có thể cảm thấy yên tâm hơn vì lớp bảo mật này sẽ kiểm tra tất cả file được tải về hoặc chạy dựa trên cơ sở dữ liệu nhận dạng phần mềm độc hại đã được biết đến. Bên cạnh đó, nó đủ thông minh và tự tối ưu hóa liên tục, vì vậy bạn sẽ không cảm thấy tác động của hàng chục tập tin được quét trong background mỗi giây.

Lớp bảo mật 3: Chặn hành vi đáng ngờ

Để có thể ngăn chặn được các mối đe dọa zero-day mà vẫn chưa được cập nhật trong cơ sở dữ liệu nhận dạng malware, Emsisoft Anti-Malware sẽ liên tục giám sát mọi hành vi của các chương trình đang hoạt động và đưa ra cảnh báo ngay khi phát hiện thấy điều gì đáng ngờ.

Bé Ngoan

4,4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 9.0.0.4103
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 227,9 MB
  • Lượt xem: 7.229
  • Lượt tải: 7.195
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm