Forza Street cho Android 31.2.2 Game đua xe đường phố cực chất cho Android

Tải về

Đua xe qua các con phố tuyệt đẹp với tốc độ chóng mặt và hoàn thành bộ sưu tập xe đua mơ ước trong game Forza Street cho Android.

Đua xe qua các con phố tuyệt đẹp trong game Forza Street
Đua xe qua các con phố tuyệt đẹp với tốc độ chóng mặt trong game Forza Street Android

Chọn sự kiện, dòng xe từ bộ sưu tập của bạn và bắt đầu tranh tài để giành danh hiệu tay đua khét tiếng trong trò chơi tốc độ Forza Street - phiên bản Android đầu tiên của series game PC Forza trên nền tảng di động.

Download game Forza Street cho Android

Ngồi sau tay lái những chiếc xe hoành tráng và đua qua nhiều con đường uốn lượn của các thành phố trên khắp thế giới trong game Forza Street. Trò chơi đua xe 3D này thậm chí còn có chế độ Câu chuyện ly kỳ với nhiều nhân vật độc đáo và cá tính.

Trải nghiệm các cuộc đua đậm chất điện ảnh trong game Forza Street for Android
Trải nghiệm các cuộc đua đậm chất điện ảnh trong game Forza Street for Android

Các nút điều khiển của Forza Street for Android đã được điều chỉnh hoàn hảo để hoạt động mượt mà trên thiết bị màn hình cảm ứng - chỉ cần sử dụng ngón tay bên phải để nhấn chân ga và ngón tay trái để kích hoạt động cơ turbo. Trong trò chơi tốc độ kịch tính này, bạn chỉ cần nhả chân ga trong khi bẻ lái để rẽ vào góc, và thậm chí có thể cho xe lùi lại ngay khi thoát khỏi ngã rẽ. Tất nhiên, động cơ turbo chỉ nên được sử dụng trên các đoạn dài và thẳng của đường đua.

Thu thập và nâng cấp các xe đua mang tính biểu tượng
Thu thập và nâng cấp các xe đua mang tính biểu tượng trong game Forza Street Android

Một trong những tính năng hấp dẫn nhất của Forza Street Android là chế độ Câu chuyện tuyệt vời, nơi có hàng trăm cuộc đua ly kỳ và vô số đối thủ để cạnh tranh. Trong chế độ này, game thủ có thể gặp gỡ các nhân vật mới, mở khóa vô số xe ô tô mới và trở thành một tay đua đường phố khét tiếng. Không chỉ vậy, bạn còn có thể điều chỉnh phương tiện để cải thiện hiệu suất của chúng, hoặc tùy chỉnh giao diện của xe trong gara.

Khám phá một cốt truyện thú vị trong chế độ Story Mode của Forza Street
Khám phá một cốt truyện thú vị trong chế độ Story Mode của game Forza Street cho Android

Nhìn chung, Forza Street for Android là một trò chơi đua xe 3D cực chất với đồ họa tuyệt đẹp và cách điều khiển đơn giản, hoạt động mượt mà trên các thiết bị cảm ứng. Trên hết, game còn cung cấp một số lượng xe cực lớn đang chờ bạn mở khóa, thu thập và đưa vào đường đua!

Điều chỉnh, nâng cấp các phương tiện để cải thiện hiệu suất của chúng
Điều chỉnh, nâng cấp các phương tiện để cải thiện hiệu suất của chúng trên đường đua

Tính năng nổi bật của game Forza Street cho Android

Thu thập và nâng cấp các xe đua mang tính biểu tượng

Tham gia các cuộc đua hoành tráng để thu thập những chiếc xe huyền thoại với tốc độ cực nhanh - từ xe cơ bắp cổ điển cho đến xe thể thao hiện đại và siêu xe retro. Hãy biến gara của bạn thành một phòng trưng bày những chiếc xe đua mang tính biểu tượng, tất cả đều được thiết kế cực chi tiết với động cơ cực khỏe - một điểm nổi bật của các game Forza.

Đua trên con đường dẫn đến chiến thắng trong những chiếc xe bạn yêu thích
Đua trên con đường dẫn đến chiến thắng trong những chiếc xe bạn yêu thích

Trải nghiệm các cuộc đua đậm chất điện ảnh

Các nút điều khiển của Forza Street for Android được sắp xếp khá hợp lý - điều chỉnh gas, phanh và tăng tốc đúng thời điểm là chìa khóa để giành chiến thắng khi bạn lao vào các cuộc đua kịch tính trên nền đồ họa tuyệt vời. Đây chắc chắn là một cách thú vị, mới mẻ và hoàn toàn độc đáo để thưởng thức Forza.

Điều chỉnh gas, phanh và tăng tốc đúng thời điểm là chìa khóa để giành chiến thắng
Điều chỉnh gas, phanh và tăng tốc đúng thời điểm là chìa khóa để giành chiến thắng

Đua xe theo cách của bạn

Chọn xe trong bộ sưu tập và tham gia đường đua bất cứ khi nào, bất cứ nơi đâu mình muốn. Tận hưởng những cuộc đua vui vẻ, nhanh chóng trong một phút, hoặc tham gia vào các sự kiện trong chế độ Câu chuyện, nơi bạn có thể nhập vai vào một nhân vật và đua trên con đường dẫn đến chiến thắng trong những chiếc xe mình yêu thích. Forza Street mobile luôn có nhiều nội dung thú vị để người chơi trải nghiệm bất cứ khi nào.

Cập nhật tính năng mới cho Forza Street 31.2.2

Dưới đây là những thay đổi mới nhất trong bản cập nhật mới cho Forza Street for Android 31.2.2:

  • Gói xe mới: Chơi Forza Street trong 30 ngày bắt đầu từ 5/5/2020 để nhận Ford GT 2017 và bổ sung cho bộ sưu tập xe của bạn.
  • Cải tiến chế độ Rivals: Khi thử thách các tay đua / đồng nghiệp ở chế độ Rivals, bạn có nhiều sự lựa chọn đối thủ và xe đua hơn.
  • Bản cập nhật mới nhất này cũng bao gồm một loạt các bản sửa lỗi, chỉnh sửa và cải thiện sự cân bằng khi chơi game.
4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 31.2.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 42 MB
  • Lượt xem: 383
  • Lượt tải: 100
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Forza Street

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm