Forza Street cho iOS 1.0.1 Game đua xe tốc độ cao hấp dẫn

Tải về

Forza Street là game đua xe đường phố cực chất cho mobile, cho bạn tận hưởng các cuộc đua với tốc độ chóng mặt qua nhiều cung đường có khung cảnh độc đáo.

Trải nghiệm đua xe đường phố đậm chất điện ảnh trong game Forza Street
Trải nghiệm đua xe đường phố đậm chất điện ảnh trong game Forza Street

Tham gia game Forza Street for iOS, người chơi sẽ được tận hưởng niềm vui chiến thắng với bộ sưu tập xe đua mơ ước của riêng mình. Chọn sự kiện, một chiếc xe từ bộ sưu tập và bắt đầu cuộc đua đua tốc độ trong trò chơi Forza đầu tiên dành cho di động.

Forza Street mang đến một câu chuyện thú vị khi nhân vật chính của game là một tay đua cừ khôi, đi khắp đất nước và tham gia hàng loạt cuộc đua để thách thức những người đua xe chuyên nghiệp, đẳng cấp khác.

Game tập trung vào các cuộc đua đường phố 1vs1 tuyệt đẹp, đồ họa hoành tráng với một thành phố sầm uất, ánh đèn neon phản chiếu chân thực vào ban đêm. Nhân vật trong game cũng được thiết kế đa dạng, với diện mạo khá ngầu.

Thu thập một bộ sưu tập xe đua độc đáo
Thu thập một bộ sưu tập xe đua độc đáo

Để điều khiển xe, gamer chỉ cần chạm vào màn hình và buông tay để giảm ga khi đến một ngã rẽ, được thông báo thông qua tín hiệu trên màn hình. Các cuộc đua tốc độ diễn ra với tốc độ khá nhanh, chỉ khoảng 1 phút. Điểm trừ là các cuộc đua của Forza Street khuyết phần nhạc nền nên làm người chơi giảm mất một chút hưng phấn so với khi chơi Drift Max City - Car Racing, Hot Wheels Infinite Loop hay Rush Rally 3.

Tính năng nổi bật của game Forza Street cho iOS

Thu thập xe đua và nâng cấp

Đua để thu thập những chiếc xe huyền thoại có tốc độ cực nhanh, từ xe cơ bắp cổ điển cho tới xe thể thao hiện đại hay siêu xe retro. Biến garage của bạn thành một nơi chứa những chiếc xe đua mang tính biểu tượng, với tất cả sự thú vị.

Làm chủ cuộc đua và giành chiến thắng trước các đối thủ
Làm chủ cuộc đua và giành chiến thắng trước các đối thủ

Đua xe đậm chất điện ảnh

Hệ thống điều khiển được sắp xếp hợp lý, giúp trải nghiệm của bạn tuyệt hơn. Điều chỉnh thời gian ga, phanh và tăng tốc là chìa khóa để có được chiến thắng. Đó chính là cách thú vị, mới mẻ và hoàn toàn độc đáo khi thưởng thức Forza .

Đua trong nhiều sự kiện khác nhau

Đua với bộ sưu tập xe của bạn mọi lúc, mọi nơi. Tham gia cuộc đua vui vẻ, nhanh chóng trong một phút hoặc tham gia vào các sự kiện theo hướng câu chuyện nhập vai với nhiều con đường dẫn đến chiến thắng trong những chiếc xe bạn yêu thích. Forza Street có một cái gì đó thú vị cho bạn thưởng thức mỗi khi muốn lướt như bay trên các con đường ở tốc độ cao.

Chọn con đường đi tới chiến thắng trong Forza Street
Chọn con đường đi tới chiến thắng trong Forza Street

Tóm lại, Forza Street là một game đua xe mobile có hình ảnh đẹp, đậm chất hành động với gameplay đơn giản và nhanh chóng. Tải game miễn phí về máy và giải trí nhé!

Cập nhật Forza Street for iOS 31.2.2

Bản cập nhật mới cho Forza Street for iOS 31.2.2 có những tính năng mới sau:

Nhận xe mới

Chơi Forza Street trong 30 ngày đầu tiên từ 5/5 năm 2020 giúp nhận được Ford GT 2017 để bổ sung vào bộ sưu tập xe hơi của bạn!

Hiệu suất mượt mà hơn

Nhà phát triển đã thực hiện nhiều cải tiến cho Forza Street để mang đến trải nghiệm hoạt động mượt mà hơn trên các thiết bị di động.

Cải tiến chế độ Rivals

Giờ đây, khi thách thức các tay đua / đồng nghiệp của bạn ở chế độ Rivals, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn đối thủ và xe hơn sẽ cạnh tranh.

Bản cập nhật mới nhất 1.0.1 này cũng bao gồm một loạt các sửa lỗi, chỉnh sửa và cải thiện sự cân bằng cho Forza Street.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,9 GB
  • Lượt xem: 202
  • Lượt tải: 93
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Forza Street

Liên quan, thay thế