Foundation: Galactic Frontier cho Android Game chiến lược khoa học viễn tưởng mới

Tải về

3 (1) FunPlus International AG Miễn phí Ngày: Yêu cầu: Android

Foundation: Galactic Frontier là tựa game chiến thuật khoa học viễn tưởng mới của FunPlus và Skydance Games. Hiện trò chơi đang ra mắt thử nghiệm cho người chơi Android ở một số khu vực như Mỹ, Đức, Vương quốc Anh, Pháp, Canada và Úc.

Tiêu diệt những kẻ xâm lược đến từ không gian trong game Foundation: Galactic Frontier
Tiêu diệt những kẻ xâm lược đến từ không gian trong game Foundation: Galactic Frontier

Trải nghiệm các trận chiến liên thiên hà trong vũ trụ Foundation

Foundation: Galactic Frontier có cốt truyện nhập vai cuốn hút, cho bạn vào vai thương nhân, thành lập một đội phi hành gia của mình và khám phá không gian khổng lồ. Game chiến lược khoa học viễn tưởng thế hệ mới này được minh họa dựa theo cuốn sách Foundation mang tính biểu tượng của Isaac Asimov, được đặt trong vũ trụ của series cùng tên từ Skydance Television. Game Foundation: Galactic Frontier được FunPlus phát triển với sự hợp tác chặt chẽ với Skydance Games.

Những cuộc phiêu lưu thú vị đang chờ đợi
Những cuộc phiêu lưu thú vị đang chờ đợi

Tham gia vào các trận chiến quy mô lớn với tư cách là một thương nhân không gian trong Foundation: Galactic Frontier

Gamer sẽ được khám phá và tận hưởng các tình huống khác nhau trong trò chơi. Bạn có thể hợp tác với những người khác và chiến đấu chống lại các mối đe dọa không gian, hoặc chiếm đoạt tất cả của cải cho riêng mình. Người chơi cũng sở hữu một chiếc soái hạm đóng vai trò là ngôi nhà cho mình và phi hành đoàn, nơi có mọi thứ để nạp lại và tăng cường sức khỏe.

Tùy chỉnh tàu vũ trụ của bạn
Tùy chỉnh tàu vũ trụ của bạn

Ngoài ra, người chơi Foundation Galactic Frontier còn có thể tập hợp một nhóm robot độc đáo, thợ săn tiền thưởng huyền thoại và thậm chí cả những kẻ ngoài vòng pháp luật và cùng nhau khám phá thiên hà. Tạo và chỉ huy hạm đội phiêu lưu của bạn gồm các tàu vũ trụ nguyên bản, được thiết kế hợp tác từ các tựa game huyền thoại cùng thể loại như Fallout, Stargate, Star Atlas và Star Wars.

3 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế