Foursquare Mạng xã hội địa điểm hàng đầu thế giới

Tải về

Foursquare là mạng xã hội địa điểm nổi tiếng trên toàn thế giới. Foursquare giúp bạn tìm thấy địa điểm hoàn hảo để vui chơi cùng bạn bè, khám phá những quán ăn ngon nhất, nơi giải trí hấp dẫn… ở lân cận hoặc bất cứ đâu trên thế giới.

Dịch vụ tìm kiếm địa điểm Foursquare

Đây là phiên bản Foursquare cho máy tính, cho phép tải và cài đặt miễn phí trên Windows 8.1 và Windows 10.

Foursquare là gì?

Four square là dịch vụ tìm kiếm và khám phá địa điểm với kết quả tối ưu nhất cho người dùng. Foursquare PC sẽ đề xuất các địa điểm gần bạn dựa theo lịch sử tìm kiếm, thói quen mua sắm và cả những nơi mà bạn đã check-in.

Thói quen và sở thích của mỗi người đều khác nhau. Nếu như các công cụ tìm kiếm thông thường như Google Search chỉ đưa ra kết quả chung chung và giống nhau cho tất cả mọi người thì Foursquare hoàn toàn khác - dựa theo những gì bạn đã tìm kiếm hay những nơi đã đi qua, dịch vụ sẽ đề xuất kết quả phù hợp nhất với từng người dùng.

Tìm địa điểm lân cận

Tính năng chính của Foursquare

  • Hãy nói cho Foursquare biết những thứ bạn thích và 1 chút về cá nhân. Mọi kết quả tìm kiếm trên Foursquare sẽ dựa vào sở thích của chính bạn, những địa điểm bạn đã đánh giá, địa điểm do bạn bè đề xuất hay được tin tưởng bởi các chuyên gia.
  • Sở thích của bạn sẽ được xác định rõ như tên 1 món ăn hay đồ uống, thậm chí là những khái niệm chung chung như quán cà phê ngoài trời, quán cà phê sách…
  • Để lại những mẹo nhỏ để chia sẻ trải nghiệm của chính bạn với cộng đồng.
  • Foursquare hỗ trợ tìm kiếm nhà hàng, quán cà phê, khu vui chơi về đêm, cửa hàng mua sắm… Bạn có thể xem danh sách địa điểm gần nơi mình ở hay quốc gia, thành phố sắp ghé thăm.
  • Khi bạn có mặt ở địa điểm mới, đừng quên tham khảo những lời khuyên từ cộng đồng Foursquare: nên mua gì và không mua gì, nên đi đâu và tránh những gì.
  • Theo dõi người dùng và những người có tầm ảnh hưởng, có sở thích giống bạn để hiển thị chia sẻ của họ ở trên cùng News Feed. Kết nối tài khoản FacebookTwitter để xem những địa điểm lân cận mà bạn bè yêu thích.

Đề xuất địa điểm liên quan

Foursquare cho Windows sở hữu công cụ tìm kiếm vô cùng thông minh và tiện lợi. Bạn có thể nhập tên cụ thể hoặc khái niệm chung chung về nơi mình muốn đến. Ứng dụng Foursquare sẽ đưa ra những gợi ý cho riêng bạn dựa trên thời điểm trong ngày, các dịch vụ mà địa điểm cung cấp…

Cộng đồng người dùng Foursquare sẽ chia sẻ với những nhau mẹo nhỏ (gọi là Tip) để mọi người có những trải nghiệm du lịch, vui chơi đáng nhớ nhất. Tip thường giới hạn độ dài 200 ký tự, có thể kèm URL sang trang ngoài để mở rộng thông tin và đính kèm hình ảnh. Bạn thậm chí có thể thiết lập thời gian tự động xóa tip đối với những chia sẻ về sự kiện khi nó kết thúc.

Chia sẻ trải nghiệm

Foursquare là cuốn cẩm nang du lịch không thể thiếu cho bất cứ ai thuộc “Chủ nghĩa xê dịch”. Với giao diện rõ ràng và trực quan, Foursquare giúp bạn khám phá địa điểm, tìm kiếm nơi vui chơi giải trí bổ ích và những kiến thức thực tế từ chính cộng đồng người dùng Foursquare.

Loc Nguyen

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 10,6 MB
  • Lượt xem: 669
  • Lượt tải: 136
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Foursquare

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm