World Explorer 1.0.0.13 Ứng dụng du lịch vòng quanh thế giới tuyệt vời

Tải về

3,5 (2) Tasmanic Editions Miễn phí 122 Dung lượng: 3,8 GB Ngày: Yêu cầu: Windows 8.1/10

World Explorer là ứng dụng du lịch hấp dẫn, giúp mọi người khám phá những điều bí ẩn về thế giới xung quanh mọi lúc, mọi nơi. Với ứng dụng tiện ích này, người dùng sẽ có một "hướng dẫn viên du lịch" thân thiện ngay trong nhà mình.

Ứng dụng du lịch hấp dẫn cho Windows
Cùng học Tiếng Anh và du lịch khắp thế gian với World Explorer

Nếu bạn là người đam mê du lịch và trải nghiệm, chắc hẳn không ít lần cảm thấy khó khăn trong việc tìm kiếm địa điểm mới lạ để khám phá. Nhờ sự phát triển của khoa học kỹ thuật, chúng ta có thể tìm kiếm rất nhiều thông tin trên mạng Internet để tham khảo, nhưng không phải lúc nào cũng tìm được thứ mình muốn. World Explorer ra đời, giúp người dùng có thể nhanh chóng tìm thấy mọi thông tin chi tiết về các điểm du lịch hấp dẫn nhất hiện tại.

Thiết kế ứng dụng đơn giản và dễ sử dụng. Chúng ta hoàn toàn có thể sử dụng ứng dụng tuyệt vời này ở bất cứ nơi đâu. Đơn giản, chỉ cần sử dụng hệ thống định vị GPS để xác định địa điểm và chọn nơi phù hợp nhất để tham quan. Với ứng dụng này, người dùng không chỉ tìm ra những địa danh, di tích, bảo tàng nổi tiếng khắp mọi nơi, mà thậm chí cả địa điểm hấp dẫn không ngờ tới ngay bên cạnh nhà mình đấy.

Ứng dụng du lịch hấp dẫn World Explorer
Tìm vị trí chính xác cho điểm đến sắp tới chỉ là chuyện nhỏ khi sử dụng ứng dụng du lịch World Explorer

Điểm hấp dẫn của ứng dụng du lịch World Explorer

Cả một thế giới thu nhỏ ngay trong nhà bạn

Bạn đang muốn đi Mỹ? World Explorer sẽ là hướng dẫn viên miễn phí đưa bạn tới mọi điểm hấp dẫn nhất từ New York tới Los Angeles, Chicago, Washington hay Houston. Dù bạn đang sống ở Anh, Scotland hay Ireland, bạn vẫn có thể khám phá những bí mật chưa từng biết đến tại London, Birmingham, Dublin hay Leeds...Tìm kiếm nhiều thông tin hơn về Toronto, Montréal, Calgary hoặc Ottawa! Du lịch tới châu Âu chỉ trong vài cú nhấp chuột, bạn có tin không? Với World Explorer, bất cứ ai cũng có thể ngay lập tức ngắm Paris hoa lệ ở Pháp hay Roma cổ kính tại Ý, Madrid hào nhoáng ở Tây Ban Nha.... Mọi bí mật kì diệu của thế giới đều sẽ được mở ra với World Explorer.

Thông tin chi tiết về tất cả những địa danh hấp dẫn nhất thế giới

Với trên 500.000 bài báo được xếp hạng từ 0-5 sao, World Explorer như một hướng dẫn viên du lịch thân thiện và thông minh luôn ở bên bạn khi cần. Chỉ cần chọn bất kỳ địa điểm nào và mở chúng trên Wikipedia để xem chi tiết thông tin, hình ảnh, chỉ dẫn về mọi di sản, thắng cảnh trên thế giới. Thông qua World Explorer, người dùng sẽ học được rất nhiều về lịch sử vùng miền trên mỗi chuyến đi. Hệ thống định vị GPS luôn hiển thị nhanh và chính xác địa điểm cần đến cho hành trình kế tiếp của bạn.

Tìm vị trí chính xác cùng World Explorer
Bổ sung kiến thức du lịch nhanh chóng chỉ bằng vài cú nhấp chuột

Tính năng nổi bật của ứng dụng du lịch World Explorer

  • Hơn 350.000 địa điểm hấp dẫn khắp thế giới bằng Tiếng Anh.
  • Định vị địa lý nhanh và chính xác.
  • Tính năng tìm kiếm thông minh về mọi địa điểm khắp thế giới.
  • Hiển thị chi tiết theo từng dặm và km.

Phiên bản mới của ứng dụng đã khắc phục được các lỗi nhỏ và bổ sung thêm tính năng tìm kiếm theo từ khóa giúp người dùng tìm kiếm dễ hơn. Hãy tải World Explorer để có trải nghiệm du lịch tuyệt vời hơn nhé!

Nguyễn Loan

3,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0.13
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 3,8 GB
  • Lượt xem: 180
  • Lượt tải: 122
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm