Free City cho Android Game phiêu lưu trong thế giới mở mafia

Tải về

3 (1) VPlay Interactive Miễn phí 80 Ngày: Yêu cầu: Android

Free City là một trò chơi phiêu lưu thế giới mở mới hấp dẫn cho di động. Đúng như tiêu đề game, bạn sẽ được đưa vào thành phố tự do, giải tỏa các căng thẳng hàng ngày, tận hưởng những khung cảnh thực tế chi tiết phong phú, và có thể tự do làm những điều điên rồ.

Chiếm lấy thành phố và tự do làm điều mình thích trong game Free City
Chiếm lấy thành phố và tự do làm điều mình thích trong game Free City

Ngoài chế độ PvP nhiều người chơi và chế độ PvE đầy thử thách, Free City còn có các nhiệm vụ ly kỳ liên quan đến hành động lén lút, ám sát, hoạt động bí mật và lái xe điên cuồng để xé nát thành phố. Hãy làm mọi thứ mình thích trong thế giới này.

Game Free City không có sẵn ở store Việt Nam. Bạn có thể fake IP sang các quốc gia khác, chẳng hạn Philippines, Mỹ, Canada, Úc... để tải game.

Khám phá thế giới mở
Khám phá thế giới mở

Tính năng nổi bật của game Free City cho Android

Chinh phục thành phố và khám phá thế giới mở

Bối cảnh câu chuyện là xã hội đen phương Tây, nơi bạn lập tổ đội với các đồng mình và hạ gục nhiều tên trùm băng đảng khác nhau. Chinh phục thành phố tự do này bằng cách sống sót sau những cuộc đấu súng dữ dội, các cuộc rượt đuổi xe ô tô ly kỳ và ám sát bí mật.

Ghi nhiều điểm và triệu tập bạn bè

Tập hợp bạn bè trong Free City mọi lúc, mọi nơi. Đây là cuộc phiêu lưu của bạn và bạn là người đưa ra luật chơi.

Thực hiện nhiệm vụ theo nhóm với bạn bè để mở khóa các thành tích. Thưởng thức các hoạt động thú vị như trận chiến xe hơi hỗn loạn, cướp ngân hàng hoặc lái xe cứu hỏa để bắt những kẻ đốt phá. Hơn nữa, game cũng có thể tham gia vào các chế độ nhiều người chơi để cạnh tranh và chiến đấu sinh tồn.

Tùy chỉnh chiếc xe theo phong cách độc đáo mà bạn yêu thích
Tùy chỉnh chiếc xe theo phong cách độc đáo mà bạn yêu thích

Tùy chỉnh tối ưu

Tận hưởng tùy chỉnh nhân vật chi tiết, cho phép bạn điều chỉnh mọi thứ từ khuôn mặt cho tới kiểu tóc và cơ thể của mình. Tạo phong cách cho bản thân với một tủ quần áo có đủ các trang phục thời trang mà bạn cần.

Ngoài ra, các khẩu súng cũng có thể được tùy chỉnh để tăng hỏa lực và chất lượng. Tùy chỉnh tay cầm, nòng súng, báng súng, băng đạn và ống giảm thanh của từng loại vũ khí theo sở thích, chọn từ nhiều skin phù hợp với phong cách của mình.

Tập hợp bạn bè và cùng nhau hành động
Tập hợp bạn bè và cùng nhau hành động

Chế tạo và tùy chỉnh phương tiện

Chọn từ các loại xe thể thao, mui trần, xe chở hàng lớn và nhiều phương tiện khác. Điều chỉnh kính chắn gió, sơn, vành xe và ống xả để tạo ra chiếc xe độc đáo của riêng mình.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 138
  • Lượt tải: 80
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Free City

Liên quan, thay thế