Free File Shredder 4.1.2 Xóa vĩnh viễn dữ liệu

Tải về

4,7 (3) KakaSoft Software Miễn phí 486 Dung lượng: 2,4 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 7/Vista/2003/XP/2000/NT/ME/98

File Shredder là công cụ bảo mật dữ liệu tiên tiến cho Windows, cho phép bạn loại bỏ vĩnh viễn các tập tin không mong muốn và dữ liệu nhạy cảm từ ổ đĩa cứng của mình bằng cách ghi đè nó nhiều lần với phương pháp xóa US Dod 5220.22-M.

Với File Shredder, bạn có thể an toàn xóa các tập tin và tài liệu từ ổ cứng của mình mà không sợ người khác khôi phục lại. Hiện nay có một vài công cụ để lấy lại những tập tin bị xóa trên hệ điều hành Windows. Những công cụ ấy được gọi là phần mềm khôi phục tập tin, đang tận dụng sự thiếu sót của lệnh Windows "delete" được sử dụng thường xuyên để xóa các tập tin. Trên thực tế, hành động “delete” trong Windows chỉ loại bỏ các bit thông tin từ các tập tin, vì vậy chúng có vẻ như đã bị xóa trong hệ điều hành. Người khác có thể dễ dàng lấy lại các tập tin bằng cách sử dụng phần mềm phục hồi tập tin chuyên ngành.

Để loại bỏ, hoặc xóa vĩnh viễn tập tin khỏi hệ thống của bạn, bạn phải sử dụng một chương trình có khả năng viết lại các tập tin với chuỗi ngẫu nhiên của dữ liệu nhị phân nhiều lần. Quá trình này thường được gọi là chia nhỏ. Bằng cách đó, nội dung thực tế của tập tin đã được ghi đè và khả năng phục hồi các tập tin chia nhỏ chủ yếu là trên lý thuyết.

File Shredder được phát triển như một công cụ nhanh chóng, an toàn và đáng tin cậy để xóa sạch tập tin của công ty. Tác giả cửa chương trình này đã phát hành miễn phí theo giấy phép GNU, bạn có thể download File Shredder và sử dụng nó mà không có bất kỳ hạn chế.

Đây là chương trình đươn giản nhưng mạnh mẽ, vượt qua những chương trình hủy tập tin hiện có. Tiện ích hữu hiệu này nên có sẵn cho bất cứ ai muốn loại bỏ tài liệu mật vĩnh viễn và an toàn để không ảnh hưởng đến sự riêng tư.

File Shredder

Đặc điểm nổi bật của Free File Shredder:

Xóa an toàn các tập tin

Bạn có thể cấu hình File Shredder để ghi đè lên một tập tin dữ liệu với các thông tin ngẫu nhiên lên đến 15 lần. Do đó, dữ liệu gốc không thể phục hồi.

Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ

Công cụ hỗ trợ công nghệ MLS. Chỉ cần chọn từ danh sách các ngôn ngữ bên trong chương trình, và nó sẽ xuất hiện trong ngôn ngữ ưa thích của bạn. Ngôn ngữ được thay đổi trực tiếp mà không cần các plug-in.

Tích hợp với Windows Explorer

Bạn có thể xóa sạch các file hoặc thư mục của mình ngay từ Windows Explorer. Để làm điều này, chỉ cần chọn các tập tin hoặc thư mục bạn muốn xử lý, sau đó nhấp vào chúng với chuột phải và chọn "Destroy with Shredder" từ menu pop-up của Explorer.

Virtual Folder Shell Extension

Bạn có thể thiết lập biểu tượng của File Shredder trên máy tính để bàn của bạn. Vì vậy, nó sẽ hoạt động tương tự như Windows Recycle Bin, tức là bạn có thể kéo và thả các mục bên phải biểu tượng.

Drop Target Window

Để thực hiện kéo thả thực sự thuận tiện, bạn có thể sử dụng một cửa sổ thả mục tiêu nhỏ mà luôn luôn nằm trên các cửa sổ khác.

Tính năng chính của File Shredder:

  • Phương pháp xóa nâng cao US Dod 5220.22-M.
  • Dễ dàng thực hiện và sử dụng nhanh chóng.
  • Xóa vĩnh viễn dữ liệu, tập tin, tài liệu, để bạn an tâm hơn với những thông tin nhạy cảm.
  • Nhanh chóng xóa tập tin, thư mục, tập tin tạm thời và không gian trống.
  • Xóa các tập tin và tài liệu không mong muốn.

Đặng Hương

4,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.1.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 2,4 MB
  • Lượt xem: 565
  • Lượt tải: 486
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/Vista/2003/XP/2000/NT/ME/98
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm