IObit Unlocker 1.2.0 Mở khóa các file/thư mục

Tải về

4,3 (13) IObit Miễn phí 37.669 Dung lượng: 2,4 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10

IObit Unlocker là công cụ đơn giản và dễ sử dụng, cho phép xóa tập tin, thư mục bị Windows từ chối bằng cách mở khóa chúng. Nhờ đó, bạn có thể xóa, đổi tên, sao chép, di chuyển những tập tin mình cần trên máy tính mà không gặp phải bất cứ rào cản nào nữa.

Giao diện của IObit Unlocker
Giao diện chính của phần mềm mở khóa file IObit Unlocker

Việc không thể xóa, đổi tên, di chuyển một file nào đó thường xảy ra khi nó đang được sử dụng bởi hệ điều hành hoặc một ứng dụng khác và bạn không thể chấm dứt nó từ Task Manager. Nếu bắt buộc phải thực hiện những hành động này trên file, thư mục bên cạnh Unlocker, IObit Unlocker cũng là một giải pháp khá hữu hiệu.

Tính năng chính của phần mềm xóa file IObit Unlocker

  • Không còn các vấn đề "Cannot delete file" hoặc "Access is denied": Khi xóa những file bị khóa, bị hỏng hoặc không thể xóa vì lý do nào đó, bạn thường nhận được thông báo không thể xóa file, file đang được sử dụng bởi chương trình hoặc người dùng khác hay truy cập bị từ chối. Với IObit Unlocker, bạn sẽ không còn bị làm phiền bởi những thông báo như vậy nữa. Nó là một công cụ mạnh mẽ, được thiết kế để khắc phục tất cả các vấn đề tương tự, bằng cách chấm dứt mọi quá trình liên quan mà ngăn cản bạn truy cập hoặc xóa những tập tin, thự mục mong muốn.
  • Đảm bảo an toàn dữ liệu và sự ổn định cho ổ cứng: Với nhiều tính năng như Unlock & Delete, Unlock & Rename, Unlock & Move, Unlock & Copy, IObit Unlocker cung cấp cho bạn cách sửa đổi an toàn đối với các tập tin và thư mục trên máy tính, nhằm đảm bảo an toàn cho dữ liệu cũng như sự ổn định của ổ cứng.
  • Gọn nhẹ, dễ sử dụng và miễn phí: IObit Unlocker là một công cụ miễn phí, dung lượng nhỏ và dễ dàng để sử dụng. Nó giúp xóa, đổi tên, di chuyển và sao chép tập tin hoặc thư mục bằng cách kéo thả file vào giao diện hoặc chỉ cần nhấp vào nút tương ứng để chọn thư mục, tập tin mục tiêu.

Các tính năng của IObit Unlocker
Các tính năng mở khóa và tùy chọn của IObit Unlocker

Trong quá trình cài đặt IObit Unlocker bạn cần lưu ý một chút để bỏ qua những phần mềm được yêu cầu cài thêm nếu không muốn máy tính bị xáo trộn sau khi IObit Unlocker hoàn tất cài đặt.

Giao diện của IObit Unlocker dựa trên một cửa sổ tiêu chuẩn với bố cục đơn giản và trực quan. Nạp tập tin, thư mục vào khu vực làm việc có thể được thực hiện bằng cách duyệt cây thư mục hoặc sử dụng phương pháp kéo thả. Chế độ xử lý hàng loạt được hỗ trợ, do đó bạn có thể thêm cùng lúc nhiều file, thư mục để mở khóa chúng đồng thời.

Ngoài tính năng chính là mở khóa các file, thư mục, IObit Unlocker còn có thể thực hiện nhiệm vụ tự động xóa, đổi tên, di chuyển hoặc sao chép sau khi mở khóa, tùy thuộc vào sự lựa chọn của bạn. Nó có thể kích hoạt chế độ cưỡng bức, nếu phương pháp mở khóa thông thường không hiệu quả. Tùy chọn này sẽ chấm dứt quá trình tương ứng cùng với tất cả các quá trình liên quan.

IObit Unlocker sử dụng một lượng rất thấp CPU và bộ nhớ hệ thống, do đó, nó không gây ảnh hưởng đến hiệu suất tổng thể của máy tính. Thời gian phản hồi tốt và hoàn thành nhiệm vụ nhanh chóng, không làm treo máy.

Nhờ bố trí trực quan và những tính năng mạnh mẽ, dễ sử dụng, người dùng mới cũng có thể ngay lập tức tìm ra cách làm việc với IObit Unlocker. Nếu đang gặp vấn đề khi xóa, đổi tên, di chuyển, sao chép tập tin, thư mục thì hãy để IObit Unlocker giúp bạn một tay.

BT

4,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 2,4 MB
  • Lượt xem: 41.530
  • Lượt tải: 37.669
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm