xShredder 6.9.9.9 Xóa hoàn toàn tệp tin

Tải về

3 (1) Orion Tools Miễn phí 88 Dung lượng: 2,1 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

xShredder là công cụ cho phép người dùng xóa bỏ tệp tin trên máy bằng nhiều phương thức phân mảnh khác nhau.

Ngay khi hoàn tất quá trình cài đặt, cửa sổ chính của chương trình sẽ hiển thị. Giao diện này bao gồm một bảng điều khiển đơn giản ghi thông tin về tất cả công việc trong danh sách đợi, một thanh công cụ chứa các trình đơn và một số nút tắt.

xShredder

Với bố cục và tính năng đơn giản như vậy, người dùng thuộc mọi cấp độ đều có thể sử dụng chương trình. Tuy nhiên, vì mục đích của chương trình là xóa tệp tin khỏi máy tính vì thế bạn cần cân nhắc cẩn thận trước khi tiến hành bất cứ thao tác nào. Do đó, xShredder khuyến khích người dùng nên tạo một bản sao lưu ổ cứng đề phòng trường hợp vô tình xóa toàn bộ dữ liệu trên máy.

Với chương trình này, bạn được cung cấp một số tùy chọn để xóa tệp, từ phương pháp đơn giản đến các phương pháp cao cấp như phương thức Peter Gutmann, Bruce Schneiernhững cách thức được sử dụng bởi Không quân Hoa Kỳ. Với những phương thức cao cấp này, tệp tin cần xóa sẽ được ghi đè nhiều lần đến mức không thể khôi phục lại được bằng bất kỳ giải pháp nào.

Khi tạo ra một nhiệm vụ mới, người dùng được yêu cầu nhập tên và mô tả tệp. Sau đó, bạn có thể chọn một trong những phương thức xóa trên. Bên cạnh tính năng xóa tệp, chương trình này cũng hỗ trợ loại bỏ thư mục trống, xóa tệp bị khóa sau khi khởi động lại cũng như chạy chương trình vào một thời điểm nhất định trong ngày.

Trong bảng điều khiển của xShredder, bạn có thể thay đổi ngôn ngữ người dùng, xóa các tệp tin thuộc hệ thống NTFS, khởi động chương trình cùng lúc với máy tính, giám sát tệp trong Recycle Bin và đưa ra cảnh báo trước khi bắt đầu thao tác xóa.

Quá trình xóa này diễn ra nhanh hay chậm tùy thuộc vào số lượng và kích thước của tệp cũng như hiệu suất máy tính.

Nếu bạn muốn xử lý thông tin nhạy cảm hoặc tuyệt mật nào đó mà không muốn để lại bất kỳ dấu vết nào thì xShredder có thể là một lựa chọn phù hợp.

Yêu cầu:

Thùy Vân

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 6.9.9.9
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 2,1 MB
  • Lượt xem: 130
  • Lượt tải: 88
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm