Free Fire: Những mẹo quan trọng khi chơi bắn tỉa đôi

  • 1 Đánh giá

Free Fire là một trò chơi battle royale phổ biến có các trận đấu ngắn hơn và khả năng tương thích cho các thiết bị cấp thấp. Trò chơi cũng cung cấp rất nhiều loại loại vũ khí và lối chơi khác nhau.

Phong cách Bắn tỉa đôi là một lối chơi rất độc đáo trong Free Fire mà không nhiều người chơi có thể thích ứng được. Ở lối chơi này, người dùng sẽ sử dụng 2 súng trường bắn tỉa. Điều này có nghĩa là khả năng chiến đấu tầm gần sẽ gần như không có nhưng lại có thể kết liễu kẻ thù từ rất xa một cách nhanh chóng.

Bắn tỉa đôi là một lối chơi khá khó trong Free Fire
Bắn tỉa đôi là một lối chơi khá khó trong Free Fire

Để học đúng cách chơi này chắc chắn không dễ dàng chút nào nhưng một vài mẹo quan trọng cần lưu ý khi chơi phong cách này sau đây sẽ giúp ích rất nhiều cho người chơi.

Ba mẹo quan trọng khi dùng lối chơi Bắn tỉa đôi

Kết hợp với nhân vật

Chrono là nhân vật không thể thiếu khi chơi Bắn tỉa đôi
Chrono là nhân vật không thể thiếu khi chơi Bắn tỉa đôi

3 nhân vật tốt nhất để sử dụng với lối chơi này là Kelly, Moco và Chrono. Chrono là một nhân vật bắt buộc cho phong cách bắn tỉa đôi này, Kelly tăng khả năng di chuyển còn Moco sẽ theo dõi kẻ thù để chúng không thể chạy thoát.

Đối với một nhân vật cuối cùng, người chơi có thể chọn Maxim hoặc Rafael. Với Rafael, không cần đính kèm Silencer vì không thực sự tiện lợi. Rafael cũng khiến đối phương chảy máu nhanh hơn.

Còn Maxim sẽ giúp hồi máu nhanh chóng với Med Kit. Tuy nhiên, nếu sử dụng Maxim, người chơi sẽ cần đính kèm Silencer, nếu không sẽ nhanh chóng bị phát hiện.

Mẹo thay đổi súng nhanh chóng

Tốc độ thay đạn của tất cả các súng bắn tỉa đều khá chậm. Bằng cách nhanh chóng đổi sang khẩu súng trường bắn tỉa khác, người chơi có thể bắn ngay một phát súng khác mà không cần chờ đợi. Để làm được điều này, người chơi nên bật tùy chọn Quick Weapon Switch (chuyển vũ khí nhanh) trong phần cài đặt để thay đổi vũ khí nhanh chóng. Đây là mẹo quan trọng nhất để học về phong cách Bắn tỉa đôi.

Chọn vị trí tốt

Bắn tỉa đôi chỉ thích hợp cho những mục tiêu ở xa, vì thế chọn vị trí ngắm bắn tốt là điều rất quan trọng
Bắn tỉa đôi chỉ thích hợp cho những mục tiêu ở xa, vì thế chọn vị trí ngắm bắn tốt là điều rất quan trọng

Nên giữ khoảng cách an toàn với kẻ địch khi sử dụng lối chơi này. Nếu khả năng ngắm bắn tốt, người chơi hoàn toàn có thể xóa sổ kẻ địch trong cự ly gần bằng 2 phát bắn tỉa chính xác.

Sẽ tốt hơn nếu lựa chọn đứng ở chỗ đất cao chẳng hạn như bên trong các tòa nhà hoặc trên mái nhà. Người chơi sẽ có nhiều tầm nhìn và an toàn hơn. Có rất nhiều vị trí cắm trại tốt trên bản đồ mà mọi người có thể ngồi và bắn tỉa những người khác.

Cập nhật: 22/11/2021
  • 114 lượt xem