Tổng hợp cheat, console command Mount & Blade 2: Bannerlord

  • 1 Đánh giá

Series game Mount and Blade là những trò chơi tuyệt vời để tùy chỉnh, sửa đổi và làm bất kỳ điều gì mà game thủ mong muốn. Mặc dù nhiều người có thể coi console command là gian lận, nhưng chúng bổ sung thêm các khả năng và cách thức mới thú vị để gây rối với thế giới game. Cheat code có thể mở ra trò chơi để thử nghiệm theo ý muốn của mình.

Sau khi kích hoạt cheat mode bằng cách chỉnh sửa tệp cấu hình, người chơi có thể dùng cheat bằng các lệnh hotkey hoặc bằng console. Với một trong hai phương pháp, có nhiều cheat khác nhau như dịch chuyển tức thời, hồi máu, giành chiến thắng trong trận chiến ngay lập tức hoặc nhận được bất kỳ vũ khí hoặc vật phẩm nào trong trò chơi.

Sau khi đã biết cách kích hoạt và sử dụng cheat trong Mount and Blade 2, đã đến lúc khám phá tất cả cheat code để tận hưởng lợi ích tuyệt vời từ chúng. Hãy cùng đọc tiếp bài viết để tìm hiểu danh sách cheat code, lệnh console Mount & Blade 2: Bannerlord và đảm bảo chọn lọc những cheat hoạt động tốt nhất tùy thuộc vào tình huống hiện tại của mình trong trò chơi.

Tổng hợp console command, cheat Mount & Blade 2: Bannerlord

Thêm vật phẩm và đơn vị

Khi bật chế độ cheat Mount & Blade 2: Bannerlord, game thủ chỉ cần mở kho đồ để hiển thị danh sách mọi vật phẩm trong trò chơi ở phía bên trái màn hình. Chỉ cần nhấp vào mũi tên bên cạnh bất kỳ vật phẩm nào và nó sẽ được chuyển vào kho, sau đó click Done khi đã có mọi thứ mình muốn.

Tương tự, khi mở màn hình Party với cheat mode được kích hoạt sẽ hiển thị danh sách mọi đơn vị quân đội trong trò chơi mà game thủ có thể thoải mái thêm vào nhóm chiến đấu của mình. Nhấp vào Done và mọi người sẽ có tất cả quân tiếp viện mong muốn.

Cheat hotkey Mount & Blade 2

Sau khi bật cheat Bannerlord, người chơi có thể sử dụng bộ tổ hợp phím tắt này trong trận chiến. Chỉ với một vài lần nhấn phím, game thủ có thể tự chữa lành vết thương, phá vỡ hàng ngũ quân địch cùng một lúc hoặc khủng bố con ngựa của chính mình.

Phím tắtHiệu ứng
Ctrl + F4Hạ gục kẻ địch khi combat
Ctrl + Alt + F4Tiêu diệt toàn bộ quân địch
Ctrl + HHồi máu đầy đủ cho nhân vật
Ctrl + Shift + HHồi máu đầy đủ cho ngựa
Ctrl + F2Hạ gục một trong những người lính của mình
Ctrl + F3Knock out người chơi
Ctrl + Shift + F3Hạ gục con ngựa của mình (nếu đang ngồi trên nó)
Ctrl + F6Hạ gục một trong những đội quân
Ctrl + Shift + F6Hạ gục toàn bộ đội quân
Giữ Ctrl + nhấp chuột tráiThực hiện trên bản đồ thế giới sẽ dịch chuyển tức thời nhân vật đến bất kỳ vị trí nào

Console command Mount & Blade II

Sau khi bật cheat mode trong tệp cấu hình của Bannerlord, người chơi có thể nhấn Alt ~ để mở bảng điều khiển dành cho nhà phát triển trong trò chơi và bắt đầu sử dụng các lệnh console. Nhấn Alt ~ lần nữa để đóng nó.

Console command Mount & Blade 2 phân biệt chữ hoa chữ thường, vì vậy người chơi sẽ cần nhập ngay khi chúng xuất hiện, nếu không chúng sẽ không hoạt động.

Nếu lệnh có #, người chơi sẽ cần thêm một số. Ví dụ: Campaign.add_gold_to_hero #, nếu muốn tặng cho mình 10.000 vàng, hãy nhập: Campaign.add_gold_to_hero 10000.

Khi thấy văn bản được đặt trong ngoặc, hãy thay thế nó (bao gồm dấu ngoặc) bằng tên anh hùng, tên khu định cư, ID quân đội,... thích hợp.

Lệnh consoleHiệu ứng
campaign.add_gold_to_hero #Thêm vàng
campaign.add_skill_xp_to_hero #Tăng cấp cho nhân vật
campaign.give_xp_to_main_party #Tăng cấp cho nhóm chính
campaign.add_influence #Thêm ảnh hưởng
campaign.add_renown_to_clan #Thêm danh tiếng
campaign.add_focus_points_to_hero #Thêm điểm tập trung
campaign.add_skill_xp_to_hero [SkillName] # (*)Thêm kinh nghiệm cho kỹ năng
campaign.give_troops helpLiệt kê tất cả các ID Troop
campaign.give_troops [TroopID] #Thêm quân vào nhóm bằng ID Troop
campaign.give_settlement_to_player [SettlementName]Trao khu định cư cho người chơi

(*) [SkillName] cho lệnh kỹ năng bao gồm:

  • Athletics
  • Bow 
  • Charm 
  • Crossbow 
  • Engineering
  • Leadership 
  • Medicine 
  • One-Handed
  • Polearm 
  • Riding
  • Roguery 
  • Scouting 
  • Smithing 
  • Steward 
  • Tactics 
  • Throwing 
  • Trade 
  • Two-Handed

Campaign command

Lệnh consoleHiệu ứng
ampaign.list_active_questsLiệt kê các nhiệm vụ đang hoạt động
campaign.complete_active_questHoàn thành nhiệm vụ hiện tại
campaign.cancel_active_questHủy nhiệm vụ đang hoạt động
campaign.conceive_childMang thai (nếu chưa kết hôn sẽ gả nhân vật cho người khác)
campaign.adopt_hero [HeroName]Nhận anh hùng AI làm con của người chơi
campaign.declare_war [Faction1] [Faction2]Buộc hai phe tuyên chiến
campaign.start_world_warBuộc tất cả các phe phái tuyên chiến
campaign.declare_peace [Faction1] [Faction2]Buộc hai phe tuyên bố hòa bình
campaign.start_player_vs_world_truceTạo hòa bình giữa tất cả các phe phái lớn
campaign.ai_goto_settlement [HeroName] [SettlementName]Buộc anh hùng AI tiến tới khu định cư
campaign.ai_siege_settlement [HeroName] [SettlementName]Buộc anh hùng AI tấn công một khu định cư
ampaign.ai_attack_party [AttackerHeroName] [HeroName]Buộc anh hùng AI tìm kiếm và tấn công người khác
campaign.take_hero_prisoner [PrisonerName] [CaptorName]Đặt anh hùng AI vào nơi giam giữ của người khác
campaign.give_settlement_to_player [SettlementName]Trao giải thưởng cho người chơi
campaign.add_progress_to_current_building [SettlementName] [0-100]Đặt tiến độ dự án xây dựng trong phần quyết toán

Tất cả các lệnh console command trong Mount and Blade 2: Bannerlord

  • Log.Campaign.hide_log
  • Log.Campaign.show_log
  • Log.Campaign.show_unfiltered_logs
  • Log.Campaign.start_capturing
  • Log.Campaign.stop_capturing
  • Mission_Highlights.AddHighlight
  • Mission_Highlights.Initialize
  • Mission_Highlights.OpenGroup
  • Mission_Highlights.OpenSummary
  • Mission_Highlights.RemoveHighlight
  • Mission_Highlights.SaveVideo
  • agent.change_action_set
  • agent.delete_agent
  • agent.equip_clear
  • agent.fade_in
  • agent.fade_out
  • agent.goto
  • agent.main_agent_play_action_at_channel
  • agent.main_mount_play_action_at_channel
  • ai.debug_enable_cs
  • ai.driven_property
  • ai.formation_debug
  • ai.formation_speed_adjustment_enabled
  • ai.help_show_chars
  • ai.help_show_items
  • ai.help_spawn
  • ai.set_health
  • ai.set_health_help
  • ai.show_chars
  • ai.show_items
  • ai.spawn
  • atmosphere.current
  • atmosphere.list
  • atmosphere.reset
  • atmosphere.set_by_index
  • atmosphere.set_by_name
  • campaign.activate_all_policies_for_player_kingdom
  • campaign.add_attribute_points_to_hero
  • campaign.add_building_level
  • campaign.add_caravan_to_hero
  • campaign.add_companion
  • campaign.add_focus_points_to_hero
  • campaign.add_gold_to_all_heroes
  • campaign.add_gold_to_hero
  • campaign.add_horse
  • campaign.add_influence
  • campaign.add_morale_to_party
  • campaign.add_prisoner
  • campaign.add_progress_to_current_building
  • campaign.add_random_hero_to_party
  • campaign.add_random_prisoner_hero
  • campaign.add_renown_to_clan
  • campaign.add_sample_children_to_main_character
  • campaign.add_skill_xp_to_hero
  • campaign.adopt_hero
  • campaign.ai_attack_party
  • campaign.ai_defend_settlement
  • campaign.ai_goto_settlement
  • campaign.ai_raid_village
  • campaign.ai_siege_settlement
  • campaign.boost_cohesion_of_all_armies
  • campaign.boost_cohesion_of_army
  • campaign.burn_village
  • campaign.calculate_distance_from_main_party
  • campaign.call_faction_heroes_to_settlement
  • campaign.cancel_active_quest
  • campaign.change_clan_leader
  • campaign.change_current_building
  • campaign.change_faction_relation
  • campaign.change_hero_relation
  • campaign.change_main_hero_age
  • campaign.check_camp_locations
  • campaign.check_village_bandit
  • campaign.clear_settlement_defense
  • campaign.complete_active_quest
  • campaign.conceive_child
  • campaign.control_party_ai_by_cheats
  • campaign.create_faction_army
  • campaign.create_perk_main_hero
  • campaign.create_player_kingdom
  • campaign.declare_peace
  • campaign.declare_war
  • campaign.destroy_clan
  • campaign.destroy_kindgom
  • campaign.destroy_party
  • campaign.difficulty
  • campaign.election_chooser_cheat
  • campaign.election_supporter_cheat
  • campaign.enable_party_count
  • campaign.expel_clan_from_kindgom
  • campaign.fill_party
  • campaign.fill_party_alt_solution_test
  • campaign.fill_party_tableau_test
  • campaign.find_alley_owners_with_more_than_one_alley
  • campaign.find_hero
  • campaign.find_issue
  • campaign.find_mobile_party
  • campaign.find_settlement
  • campaign.free_player_through_barter
  • campaign.get_character_id_from_character_code

  • campaign.get_conversations_tags
  • campaign.get_criminal_ratings
  • campaign.get_game_progress
  • campaign.get_heroes_at_age
  • campaign.get_infested_hideout
  • campaign.get_invalid_family_members
  • campaign.get_lords_inside_settlement
  • campaign.get_main_party_position
  • campaign.get_settlement_common_area_states
  • campaign.get_stance_between_factions
  • campaign.give_all_crafting_materials_to_main_party
  • campaign.give_item_to_main_party
  • campaign.give_money_to_main_party
  • campaign.give_settlement_to_player
  • campaign.give_troops
  • campaign.give_troops_xp
  • campaign.give_workshop_to_player
  • campaign.give_xp_to_main_party
  • campaign.go_to_settlement
  • campaign.grow_player_babies_to_child
  • campaign.grow_player_children_to_teen
  • campaign.grow_player_teen_to_adult
  • campaign.heal_main_party
  • campaign.hide_hideouts
  • campaign.is_hero_suitable_for_marriage_with_player
  • campaign.join_kingdom
  • campaign.kill_capturer_party
  • campaign.kill_hero
  • campaign.lead_your_faction
  • campaign.leave_faction
  • campaign.leave_faction_by_rebellion
  • campaign.list_active_quests
  • campaign.list_all
  • campaign.list_children_heroes_suitable_for_marriage
  • campaign.list_heroes_suitable_for_marriage
  • campaign.list_heroes_without_party
  • campaign.list_home_settlement_of_player
  • campaign.list_player_traits
  • campaign.list_tournaments
  • campaign.list_trade_rumors
  • campaign.make_hero_fugitive
  • campaign.make_hero_wounded
  • campaign.make_main_hero_ill
  • campaign.make_peace_with_every_faction
  • campaign.marry_player_with_hero
  • campaign.move_camera_between_fights
  • campaign.move_camera_between_fights_automatically
  • campaign.move_time_forward
  • campaign.multiply_campaign_speed
  • campaign.normalize_hideouts
  • campaign.open_town_mission_spawn_at_workshop
  • campaign.print_all_issues
  • campaign.print_issue_statistics
  • campaign.print_issues
  • campaign.print_party_count_statistics
  • campaign.print_party_prisoners
  • campaign.print_player_progress
  • campaign.print_projects_in_settlement
  • campaign.print_settlement_goods
  • campaign.print_workshop_info
  • campaign.print_workshops_in_settlement
  • campaign.rebellion_enabled
  • campaign.refresh_icon
  • campaign.refresh_parties
  • campaign.remove_tracked_object
  • campaign.reset_player_skills_level_and_perks
  • campaign.reset_tracker
  • campaign.set_all_skills_main_hero
  • campaign.set_army_notifications
  • campaign.set_banner_editor_is_enabled
  • campaign.set_crafting_is_enabled
  • campaign.set_criminal_rating
  • campaign.set_desertion_enabled
  • campaign.set_face_gen_is_enabled
  • campaign.set_hero_age
  • campaign.set_intensity
  • campaign.set_kingdom_notifications
  • campaign.set_main_hero_age
  • campaign.set_main_hero_stats_to_mid_game
  • campaign.set_main_party_attackable
  • campaign.set_midgame_archetype
  • campaign.set_mood
  • campaign.set_parties_visible
  • campaign.set_player_reputation_trait
  • campaign.set_player_siege_as_sally_out
  • campaign.set_quest_debug_mode
  • campaign.set_skill_companion
  • campaign.set_skill_main_hero
  • campaign.set_skills_of_hero
  • campaign.set_town_test_scene
  • campaign.set_village_test_scene
  • campaign.show_character_feats
  • campaign.show_current_location_heroes
  • campaign.show_direction_of_player_around_settlement
  • campaign.show_direction_of_settlement_around_main_party
  • campaign.show_hideouts
  • campaign.show_party_morale_detail
  • campaign.show_party_size_limit_detail
  • campaign.show_possible_battle_scenes
  • campaign.show_prisoners
  • campaign.start_barter_with_hero
  • campaign.start_barter_with_lucon
  • campaign.start_conversation
  • campaign.start_election_to_change_policy
  • campaign.start_election_to_declare_war
  • campaign.start_election_to_make_peace
  • campaign.start_king_selection_decision
  • campaign.start_player_vs_world_truce
  • campaign.start_player_vs_world_war
  • campaign.start_rebellion_in_settlement
  • campaign.start_test_conversation_mission
  • campaign.start_tournament
  • campaign.start_world_war
  • campaign.take_hero_prisoner
  • campaign.teleport_hero_to_settlement
  • campaign.throw_prisoner_to_settlement
  • campaign.toggle_add_castles_to_villages_cheat
  • campaign.track_object
  • campaign.use_test_scenes
  • chatlog.can_focus_while_in_mission
  • chatlog.clear
  • close
  • cloth.reset_meshes
  • config.antialiasing_technique
  • config.brightness
  • config.brightness_calibrated
  • config.brightness_max
  • config.brightness_min
  • config.character_detail
  • config.cheat_mode
  • config.control_mouse_movement_accumulation_decay_speed
  • config.control_mouse_movement_max_accumulation
  • config.control_mouse_movement_y_scale
  • config.decal_quality
  • config.disable_sound
  • config.display_height
  • config.display_mode
  • config.display_referesh_rate
  • config.display_width
  • config.dynamic_resolution_fps_target
  • config.enable_cloth_simulation
  • config.enable_dynamic_resolution_scale
  • config.enable_flora_sway
  • config.environment_detail
  • config.first_time
  • config.foliage_quality
  • config.force_vsync
  • config.gamma
  • config.graphics_adapter
  • config.invert_mouse
  • config.lighting_quality
  • config.master_volume
  • config.max_framerate
  • config.max_simultaneous_sound_event_count
  • config.mouse_sensitivity_coefficient
  • config.music_volume
  • config.number_of_ragdolls
  • config.particle_detail
  • config.particle_quality
  • config.postfx_bloom
  • config.postfx_chromatic_aberration
  • config.postfx_dof
  • config.postfx_grain
  • config.postfx_hexagon_vignette
  • config.postfx_lens_flares
  • config.postfx_motion_blur
  • config.postfx_ssr
  • config.postfx_sssss
  • config.postfx_streaks
  • config.postfx_sunshafts
  • config.postfx_vignette
  • config.resolution_scale
  • config.safely_exited
  • config.save_window_positions
  • config.selected_monitor
  • config.shader_quality
  • config.shadowmap_filtering
  • config.shadowmap_resolution
  • config.shadowmap_type
  • config.sharpen_amount
  • config.show_framerate
  • config.sound_device
  • config.sound_output
  • config.sound_volume
  • config.terrain_quality
  • config.tesselation
  • config.texture_budget
  • config.texture_filtering
  • config.texture_quality
  • config.water_quality
  • config.weapon_trail_amount
  • console.clear
  • crafting.disable_contour
  • crafting.dismantle_all
  • crafting.give_random_weapons
  • crafting.list_mats
  • crafting.unlock_all_parts
  • debug.clear_permanent_debug_render_meshes
  • debug.mission_spawnpoint_count_and_mesh_checker_ui
  • debug.print_materials_with_name
  • debug.print_meshes_with_name
  • debug.print_meta_meshes_without_lods
  • debug.print_textures_with_name
  • debug.reset_ignored_asserts
  • eventmanager.print_registered_events_and_types
  • facegen.dress_player
  • facegen.referesh_character_as_kid
  • facegen.show_debug
  • facegen.undress_player
  • game.reload_animations
  • game.reload_managed_core_params
  • game.reload_native_params
  • game.siege_test
  • gfx.set_quality
  • global.illumination
  • granite.clear_cache
  • granite.generate_xml
  • granite.pause
  • help
  • items.export_nav_mesh_face_marks
  • items.find_and_clear_unused_resources
  • items.find_meshes_without_lods
  • items.print_all_items_with_generated_lod
  • items.print_all_items_without_generated_lod
  • items.print_all_items_without_lod
  • items.print_faulty_materials
  • items.take_ss_from_top
  • localization.check_for_erros
  • memory.stats
  • mission.AddDebugTeleporter
  • mission.AddObjectDestroyer
  • mission.begin_camera_fade_in
  • mission.begin_camera_fade_out
  • mission.begin_camera_fade_out_and_in
  • mission.disable_fall_avoid
  • mission.draw_formation_arrangement_debug_lines
  • mission.draw_formation_order_debug_spheres
  • mission.draw_point_of_interest_directions
  • mission.draw_siege_origin_positions
  • mission.enable_debug_window
  • mission.enable_fall_damage_warnings
  • mission.equipment_debug
  • mission.fix_camera_toggle
  • mission.flee_enemies
  • mission.killAgent
  • mission.list_agent_ids
  • mission.retreat_side
  • mission.set_battering_ram_speed
  • mission.set_camera_position
  • mission.set_deployment_visualization_selector
  • mission.set_facial_anim_to_agent
  • mission.set_shift_camera_speed
  • mission.set_siege_tower_speed
  • mission.toggleDisableDying
  • mission_cpp.fast_forward_mission
  • mission_cpp.kill_agent
  • mission_cpp.kill_all_agents_excluding_this
  • mp_client.list_agent_infos
  • mp_host.help
  • mp_host.kick_player
  • profiler.generate_performance_report
  • profiler.start_task_profilinf
  • replay.invisible_agents
  • replay.read_current_replay
  • replay.seek_frame
  • replay.tick_replay
  • replay.write_current_replay
  • resource.add_default_levels_to_prefab_file
  • resource.add_new_water_prefab
  • resource.clear_gpu_morph_textures
  • resource.export_meta_mesh_as_obj
  • resource.save_prefab_files
  • resource.set_visibility_distance_to_meshes_without_lods
  • resource.shader.clear_shader_cache
  • resource.shader.compile_shader_combinations
  • resource.shader.compile_terrain_shaders
  • resource.shader.compile_terrain_shaders_of_scene
  • resource.shader.create_compressed_shader_cache
  • resource.shader.generate_shaders
  • resource.shader.recompile_single_shader
  • resource.shader.save_shader_combinations
  • resource.shader.save_shader_identifiers
  • rgl_module_ini_options.always_check_modifications
  • rgl_module_ini_options.check_colormap_flags
  • rgl_module_ini_options.detailed_sound_log
  • rgl_module_ini_options.disable_async_physics
  • rgl_module_ini_options.disable_async_predraw
  • rgl_module_ini_options.disable_async_render_jobs
  • rgl_module_ini_options.disable_camera_precision_offset
  • rgl_module_ini_options.disable_data_parallelization
  • rgl_module_ini_options.disable_dynamic_instancing
  • rgl_module_ini_options.disable_gui_messages
  • rgl_module_ini_options.disable_oros
  • rgl_module_ini_options.disable_shadow_occlusion_pass
  • rgl_module_ini_options.disable_tableau_cache
  • rgl_module_ini_options.do_sound_one_shot_events
  • rgl_module_ini_options.enable_deterministic_mode
  • rgl_module_ini_options.enable_occluder_depth_prepass
  • rgl_module_ini_options.high_quality_screenshot_height
  • rgl_module_ini_options.high_quality_screenshot_width
  • rgl_module_ini_options.limited_framerate
  • rgl_module_ini_options.log_failed_weapon_collision_sound_events
  • rgl_module_ini_options.log_level
  • rgl_module_ini_options.prt_edit_data_folder
  • rgl_module_ini_options.record_missions
  • rgl_module_ini_options.screenshot_format
  • rgl_module_ini_options.screenshot_mod
  • rgl_module_ini_options.show_scene_terrain_layer_errors
  • rgl_module_ini_options.supports_postfx_chromatic_aberration
  • rgl_module_ini_options.supports_postfx_hexagon_vignette
  • rgl_module_ini_options.supports_postfx_lens_flares
  • rgl_module_ini_options.supports_postfx_streaks
  • rgl_module_ini_options.supports_postfx_vignette
  • rgl_module_ini_options.use_depth_flipping
  • rgl_module_ini_options.use_physics_engine
  • rgl_module_ini_options.use_texture_tags
  • show_memory
  • siege_test.set_level
  • siege_test.set_scene
  • siege_test.set_wallhp
  • sound.enable_wav_output
  • sound.reload_sounds
  • spitems.reload.xml
  • storymode.activate_conspiracy_quest
  • storymode.advance_to_kingdom_quests
  • storymode.complete_banner_investigation
  • storymode.destroy_all_anti_imperial_kingdoms_except_player_kingdom
  • storymode.reinforfce_kingdom
  • storymode.skip_character_creation
  • storymode.skip_first_phase
  • storymode.skip_intro
  • storymode.skip_tutorial_quests
  • storymode.weaken_kingdom
  • test_mission.change_faction_armor_color
  • ui.test_random_admin_message
  • ui.toggle_ui
Cập nhật: 05/10/2024
  • 7.250 lượt xem
Xem thêm: Mount and Blade