Free Rider HD Game đua xe đạp địa hình

Truy cập

5 (1) Kano Games Miễn phí 120 Ngày:

Free Rider HD là game đua xe rất thú vị. Đồ họa chỉ đơn giản với hai màu đen trắng như những cung đường trong Free Rider HD mới là điểm đáng chú ý của game.

Giao diện game
Giao diện chính của game Free Rider HD

Game đua xe là dòng game khá cổ điển nhưng lại chưa khi nào mất đi sự cuốn hút của mình. Mỗi game để lại trong lòng người chơi những ấn tượng riêng, từ thiết kế xe cho tới những con đường hay đồ họa trong game.

Trong khi hầu hết các game đua xe đều chỉ cho phép người chơi đi trên những cung đường được định sẵn thì game đua xe đạp Free Rider HD sẽ mang lại tự do hoàn toàn cho hành trình khám phá thế giới trên chiếc xe của bạn.

Đặc điểm chính của game đua xe Free Rider HD

  • Đua xe với hơn 80 chiến dịch để kiếm huy chương vàng, bạc, đồng.
  • Tự vẽ cung đường đua.
  • Tranh tài với bạn bè và các đối thủ trên toàn thế giới.
  • Tùy chỉnh tay đua và xe đua trong The Shop.
  • Hơn 50,000 đường đua đã được người chơi vẽ.
  • Đua cùng nhiều người chơi khác.
  • Đua với xe BMX hoặc MTB.

Video giới thiệu trò chơi đua xe đạp địa hình Free Rider HD

Giới thiệu gameplay game đua xe Free Rider HD

Ngay trên giao diện chính, hãy chọn một cung đường mà bạn muốn. Danh sách các cung đường rất đa dạng, bạn có thể chọn những cung đường được nhiều người chơi hoặc cung đường mới được vẽ...

Chọn cung đường
Chọn địa hình để đua xe

Sau khi chọn địa hình, bạn có thể bắt đầu luôn đường đua của mình. Game có đưa ra chỉ dẫn cách chơi và vai trò của các phím bấm cơ bản. Hãy click chọn More Options để thấy nhiều lựa chọn hơn.

Hướng dẫn các phím trên bàn phím
Hướng dẫn cách chơi Free Rider HD

Trước khi chơi, đừng quên kéo chuột giữa hoặc sử dụng dấu + và - trên bàn phím để phóng to hoặc thu nhỏ hình ảnh cung đường. Cái nhìn toàn cảnh về đoạn đường sắp đi sẽ giúp bạn điều khiển xe tốt hơn. Game cũng cho phép chế độ hiển thị toàn màn hình, giúp người chơi trải nghiệm không gian đua xe tuyệt vời hơn.

Đua xe cùng Free Rider HD
Đua xe với Free Rider HD

Tại thanh công cụ bên trái giao diện, bạn sẽ tìm thấy một số mục như Leaderboards, là bảng xếp hạng, cung cấp các thông tin về người chơi được điểm cao. The Shop cho phép thay đổi một số đặc điểm của tay đua. Hiện tại game mới chỉ hỗ trợ thay mũ.

Menu chính
Danh mục chứa nhiều công cụ của Free Rider HD

Đáng chú ý là mục Draw a Track. Tại đây, người chơi có thể tự vẽ cung đường đua cho mình. Không chỉ vậy, các đường đua sau khi được vẽ sẽ được đưa ra cộng đồng và bất kì ai trong cộng đồng Free Rider HD đều có thể chơi. Vì thế đừng quên đưa ra những thử thách thật khó nhé.

Tự vẽ cung đường đua
Tự vẽ cung đường đua

Free Rider HD nhìn chung là game đua xe khá đơn giản. Thay vì tạo ấn tượng bởi những chiếc xe đồ sộ và thiết kế hoành tráng cùng tiếng động cơ như trong những game đua xe ô tô thì Free Rider HD lại gây ấn tượng với người chơi bởi những màn nhào lộn ngoạn mục. Có phải đã lâu rồi bạn không lái xe đạp thưởng ngoạn cảnh đẹp? Hãy lên xe và đi cùng Free Rider HD ngay thôi.

Nguyễn Thúy

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 319
  • Lượt tải: 120
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm