Friends & Dragons cho Android 0.33.208 Game nhập vai chiến đấu với rồng

Tải về

3 (1) Playsome Miễn phí 04

Friends & Dragons là một trò chơi nhập vai chinh phục ngục tối, nơi bạn có nhiệm vụ triệu tập và thu thập hơn 150 anh hùng mạnh mẽ, tham gia hàng trăm thử thách trong dungeon để thu thập chiến lợi phẩm, vinh quang và tình bạn.

Thu thập các anh hùng huyền thoại, thách thức những con trùm mạnh trong game Friends Dragons

Nâng cấp các chiến binh của bạn, xây dựng lại ngôi làng quê hương và đánh bại vô số quái vật trong các sự kiện hàng tuần, thử thách vô tận và nhận phần thưởng mới mẻ.

Tính năng nổi bật của game Friends & Dragons cho Android

Triệu hồi và thu thập hơn 60 anh hùng mạnh mẽ

Tập hợp một băng đảng anh hùng gồm Dwarven Knights, Dragonborn Paladins, Elven Rangers, Human Elementalists v nhiều hơn nữa. Liệu bạn có thể thu thập được tất cả những anh hùng 5 sao huyền thoại?

Các câu đố, ngục tối cùng với những thách thức và niềm vui bất tận

Gameplay mới và nguyên bản sẽ giúp bạn giải trí và nhiều lối chơi thú vị khác sẽ được bổ sung vào game. Hơn 500 câu đố cũng như cuộc phiêu lưu được tạo thủ công, các sự kiện hàng tuần hoành tráng, thử thách cạnh tranh đang chờ đợi bạn.

Chống lại các con rồng, xây dựng vương quốc

Tham gia Guild và chơi cùng với bạn bè

Khôi phục vinh quang bang hội của bạn và mời bạn bè cùng chơi. Hoàn thành ngục tối thách thức cùng nhau và thu thập gấp đôi chiến lợi phẩm.

Cạnh tranh trong các thách thức hàng tuần

Chơi và cạnh tranh trong những thử thách khó nhằn: đánh bại những tên trùm độc ác, chinh phục ngục tối kinh hoàng, giết chết vua yêu tinh và sống sót trong cõi đau khổ.

Chơi co-op thời gian thực và giành chiến thắng cùng nhau

Thách thức những ngục tối sâu nhất và những con trùm mạnh mẽ khủng khiếp cùng với bạn bè trong chế độ co-op. Chơi cùng nhau, giành chiến thắng và nhận gấp đôi phần thưởng.

Leo lên Dragonspire và thể hiện mình trên bảng xếp hạng

Bạn có tự tin đủ khả năng leo lên Dragonspire? Chỉ những anh hùng mạnh nhất và huyền thoại chiến đấu mới có thể lọt vào top đầu. Tìm vị trí của bạn trên bảng xếp hạng ngay bây giờ!

Lưu ý: Game Friends and Dragons cho phép bạn chơi miễn phí nhưng một số vật phẩm có thể được mua bằng tiền thật. Game yêu cầu kết nối mạng khi chơi.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.33.208
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 25
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Friends & Dragons

Liên quan, thay thế