FUBAR Phim hài hành động mới của Arnold Schwarzenegger

10/10 (1) Lượt xem: 14 Phát hành: Netflix Năm: 25/05/2023 Đạo diễn: Nick Santora

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

FUBAR là series phim hài hành động Mỹ được sản xuất độc quyền cho Netflix, với sự tham gia diễn xuất của ngôi sao ‘cơ bắp’ Arnold Schwarzenegger. Phim FUBAR công chiếu trên Netflix từ 25/5.

FUBAR TV Series là tác phẩm mới của đạo diễn Nick Santora, do Skydance Television và Blackjack Films phối hợp sản xuất. Điểm nhấn của series phim truyền hình này chính là sự trở lại của Arnold Schwarzenegger, vốn quen thuộc trong loạt phim Kẻ Hủy Diệt (The Terminator) được yêu thích trên toàn thế giới; cùng với Monica Barbaro (Phi Công Siêu Đẳng Maverick) trong vai con gái của Luke.

Nội dung phim FUBAR (2023)

Luke Brunner vốn là 1 điệp viên CIA. Sau khi hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ cuối cùng, Luke lui về nghỉ hưu. Anh trở về nhà ở Armonk, New York với hy vọng hàn gắn mối quan hệ với vợ cũ Tally và con gái Emma, người không hề hay biết về nghề nghiệp thực sự của bố mình.

Trong bữa tiệc đoàn tụ, Barry, đồng nghiệp của Luke ở CIA, vô tình tiết lộ rằng 1 đặc vụ bí mật của CIA với mật danh Panda đang gặp nguy hiểm ở Guyana trên hành trình điều tra về trùm buôn bán vũ khí Boro Polonia. Luke từng giết cha của Boro và trở thành kẻ thù không đội trời chung với hắn.

Luke quyết định đến Guyana để giúp Panda thực hiện nhiệm vụ, và anh đã rất sốc khi biết rằng Panda chính là Emma, con gái mình. Luke và Emma hợp sức loại bỏ Troy, tay chân của Boro, để che giấu danh tính cho Panda.

Vụ ám sát khiến 2 cha con phải lẩn trốn trong rừng, lần lượt đối mặt với những mối đe dọa mới và cũ. Cũng chính trên hành trình chạy trốn, hàng loạt tình huống dở khóc dở cười đã xảy ra. Liệu Luke có bảo vệ được con gái và hàn gắn tình cảm gia đình rạn nứt suốt bao nhiêu năm?

Trailer phim FUBAR trên Netflix

Thông tin thêm phim FUBAR TV Series (2023)

Thời lượng:Một mùa (8 tập)
Diễn viên:Arnold Schwarzenegger, Monica Barbaro, Milan Carter
Nhà sản xuất:Agatha Barnes
Đạo diễn:Nick Santora
Năm phát hành:2023
Giới hạn tuổi:16

Một số Poster, hình ảnh phim FUBAR (2023)

Series phim hài hành động Mỹ FUBAR gồm 1 mùa, dài 8 tập
Series phim hài hành động Mỹ FUBAR gồm 1 mùa, dài 8 tập
FUBAR xoay quanh câu chuyện về cặp cha con điệp viên CIA do Arnold Schwarzenegger và Monica Barbaro thủ vai
FUBAR xoay quanh câu chuyện về cặp cha con điệp viên CIA do Arnold Schwarzenegger và Monica Barbaro thủ vai
FUBAR là câu chuyện cảm động về tình cha con và tình đồng chí
FUBAR là câu chuyện cảm động về tình cha con và tình đồng chí
  • 200 lượt xem
Link xem FUBAR