Kẻ hủy diệt 5 (Kẻ hủy diệt: Thời đại Genisys) Terminator: Genisys

4/10 (1) Lượt xem: 215 Phát hành: Paramount Pictures Năm: 2015 Đạo diễn: Alan Taylor

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Kẻ hủy diệt 5 (Terminator: Genisys) là phim hành động khoa học viễn tưởng lấy bối cảnh những năm 2029. Phần phim Kẻ hủy diệt 5 có nội dung phim xoay quanh Kyle Reese, một chiến binh đến từ thời kì hậu tận thế với cuộc chiến chống lại quân người máy của Skynet, trải qua cuộc du hành thời gian từ năm 2029 về năm 1984 để bảo vệ mẹ của mình là Sarah. Khi Kyle đặt chân đến quá khứ, anh nhận ra dòng thời gian đã bị thay đổi. Ngoài ra chúng ta sẽ được tiếp xúc với hình hài con người thực sự của kẻ hủy diệt với biệt danh T-800.

Kẻ hủy diệt: Thời đại Genisys được đạo diễn bởi Alan Taylor và sẽ có sự tham gia của dàn diễn viên danh tiếng như: Arnold Schwarzenegger, Jason Clarke, Emilia Clarke, Jai Courtney, J. K. Simmons, Dayo Okeniyi, Matt Smith, Courtney B. Vance và đặc biệt lad sự có mặt của ngôi sao điện ảnh Hàn Quốc Lee Byung-hun.

Trailer phim Kẻ hủy diệt 5 - Terminator: Genisys

Thông tin thêm phim Kẻ hủy diệt 5

Thời lượng:126 phút
Diễn viên:Arnold Schwarzenegger, Jason Clarke, Emilia Clarke, Jai Courtney, J.K. Simmons, Matthew Smith, Byung-Hun Lee
Nhà sản xuất:David Ellison, Dana Goldberg, Bil Carraro, Laeta Kalogridis, Patrick Lussier, Megan Ellison, Robert Cort
Đạo diễn:Alan Taylor
Năm phát hành:2015

Một số Poster, hình ảnh phim Terminator: Genisys

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 663 lượt xem
Link xem Kẻ hủy diệt 5 (Kẻ hủy diệt: Thời đại Genisys)
Chọn link tải theo nền tảng bên dưới: