Fun Hospital Game bệnh viện vui nhộn cho PC

Tải về

4,5 (4) OrangesGame Miễn phí 119 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10

Xây dựng và quản lý bệnh viện vui nhộn với tựa game mô phỏng mới trên Steam - Fun Hospital. Tại đây, bạn sẽ gặp gỡ những bệnh nhân kỳ quái - họ có rất nhiều tóc hoặc trọc lốc, là người ngoài hành tinh bí ẩn, kẻ xấu, siêu nhân và nhiều hơn thế!

Game mô phỏng Fun Hospital

Sử dụng chiến thuật thông minh để xây dựng bệnh viện của riêng bạn. Theo thời gian, bạn sẽ phát triển và mở rộng để sở hữu bệnh viện “siêu cấp” trên thế giới!

Tính năng game Fun Hospital

Xây dựng bệnh viện theo ý thích

Bệnh viện có rất nhiều phòng với chức năng khác nhau. Trong vai giám đốc bệnh viện, bạn được toàn quyền quyết định cái nào, ở đâu và khi nào được xây dựng từng phòng ban để cứu chữa cho người bệnh. Xây dựng, sắp xếp và nâng cấp các khoa, phòng bệnh để thu hút bệnh nhân và thu lợi nhuận cho bệnh viện.

Quản lý bệnh viện

Xây dựng đội ngũ bác sỹ, y tá, điều dưỡng

Thuê bác sỹ, y tá, lao công… tùy theo năng lực của họ và sắp xếp vào vị trí phù hợp trong bệnh viện. Huấn luyện, trang bị và nâng cấp nhân vật để tăng hiệu suất làm việc, quản lý thời gian làm việc của họ và đưa ra những chính sách hợp lý, tạo cho đội ngũ y bác sỹ có 1 môi trường làm việc tốt nhất.

Chữa bệnh cho nhiều bệnh nhân

Trong bệnh viện Fun Hospital luôn có hàng trăm bệnh nhân “nhí” đi lại, ngồi chờ và được chữa bệnh. Mỗi bệnh nhân đều có diện mạo độc đáo, những thay đổi trước và sau khi điều trị. Điều quan trọng hơn là, phòng bệnh, phương tiện và đội ngũ y bác sỹ sẽ có tác động trực tiếp lên hành vi của bệnh nhân. Nói 1 cách khác, quyết định và tư duy chiến lược của bạn sẽ ảnh hưởng lớn đến kết quả điều trị.

Chữa bệnh cho bệnh nhân kỳ quái

Thử thách hàng trăm loại bệnh khác nhau

Nâng cấp công nghệ để mở khóa loại bệnh mới. Bạn có thể cứu bệnh nhân khỏi những con đau do sốt cao, hói đầu, OCD, mang thai, nhiễm virus zombie, sợ máu, đầu heo, đau cơ, nghiện chơi game… Rất nhiều căn bệnh kỳ quái sẽ xuất hiện trong Fun Hospital.

Cạnh tranh để nhận thưởng

Cạnh tranh hoặc tham gia nhóm chơi game. Hỗ trợ đồng đội, cùng nhau hoàn thành nhiệm vụ chung để thăng hạng trong giải đấu Medical Tournament hàng tuần. Nhóm nhận giải Top Hospital Union sẽ sở hữu phần thưởng khủng và cúp vàng danh giá.

Hệ thống thành tích phong phú

Không chỉ là game mô phỏng vui nhộn, game Fun Hospital còn thổi 1 làn gió mới vào dòng game xây dựng quản lý quen thuộc. Chủ đề bệnh viện có thể khiến bạn e ngại nhưng với Fun Hospital PC, bạn sẽ làm chủ 1 địa chỉ khám chữa bệnh kỳ dị và hài hước nhất từ trước tới nay!

Loc Nguyen

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 307
  • Lượt tải: 119
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Fun Hospital

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm