Fury Unleashed Game bắn súng Roguelite mãn nhãn

Tải về

3 (1) Awesome Games Studio Tính phí 50 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10

Fury Unleashed được tạo ra bằng cách kết hợp tính năng đặc trưng của thể loại bắn súng Roguelite hiện đại như Dead CellsRogue Legacy với lối chơi của các game đi cảnh kiểu cũ như Metal Slug Brutal. Trò chơi tuyệt vời này hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm lý thú cho những người đam mê game hành động.

Fury Unleashed là sự kết hợp của các game bắn súng cổ điển và hiện đại
Fury Unleashed là sự kết hợp của các game bắn súng cổ điển và hiện đại

Tính năng chính của game Fury Unleashed

Gameplay phong cách truyện tranh

Khám phá một cuốn truyện tranh sống động nơi mực (ink) là tài nguyên quý giá nhất của bạn và mỗi căn phòng là một khung truyện tranh. Tìm hiểu lý do tại sao John Kowalsky, tác giả của loạt truyện Fury Unleashed nổi tiếng, lại gặp khủng hoảng sáng tạo và xem liệu bạn có thể giúp anh ấy giải quyết vấn đề này hay không.

Hệ thống combo quyền năng

Giết kẻ thù một cách nhanh chóng để giải phóng cơn thịnh nộ của bạn và xé toạc mọi thứ mà không bị thương. Học cách chơi một cách thành thạo để tạo ra những combo sức mạnh hoành tráng.

Tạo ra những combo sức mạnh hoành tráng
Tạo ra những combo sức mạnh hoành tráng

Nhiều lựa chọn tùy chỉnh

Chọn chế độ Hard đầy thử thách để kiểm tra kỹ năng của bạn, hoặc chế độ Easy để điều chỉnh các thông số chơi theo ý mình. Bạn có thể hành động một mình hoặc rủ bạn bè tham gia một trận Co-op địa phương. Chọn kỹ năng của anh hùng, tùy chỉnh diện mạo của họ hoặc thậm chí thay thế hình ảnh khuôn mặt của họ bằng hình ảnh của riêng bạn!

Lối chơi Roguelite

Khám phá thế giới được tạo ra bởi sự kết hợp giữa các level được thiết kế thủ công và các thuật toán. Chọn những vật phẩm tốt nhất để hỗ trợ bạn trong quá trình chơi và mở khóa các bổ trợ nâng cấp vĩnh viễn cho màn chơi tiếp theo.

Vượt qua 40 tên trùm trong nhiều môi trường đa dạng
Vượt qua 40 tên trùm trong nhiều môi trường đa dạng

Nhiều môi trường đa dạng

Khám phá các trang truyện tranh có hình ảnh đặc biệt, mỗi trang đều có kẻ thù riêng và vượt qua tổng cộng 40 tên trùm. Ngoài ra, game còn đi kèm với nhạc nền hoành tráng được sáng tác bởi Adam Skorupa và Krzysztof Wierzynkiewicz, những người sáng tạo âm nhạc cho The Witcher, BulletstormShadow Warrior 2.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 174
  • Lượt tải: 50
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Fury Unleashed

Liên quan, thay thế