Project Tachyon Game bắn súng Roguelite đồ họa Anime

Tải về

5 (1) HIKE Inc Miễn phí 10 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 trở lên

Project Tachyon là một trò chơi hành động bắn súng thú vị dựa trên hệ thống Roguelite. Trong game, hãy du hành xuyên thời gian với nữ anh hùng Sigma để ngăn chặn sự nổi dậy của trí tuệ nhân tạo và chiến đấu vì tương lai!

Project Tachyon là game bắn súng đi cảnh dựa trên hệ thống Roguelite
Project Tachyon là game bắn súng đi cảnh dựa trên hệ thống Roguelite

Cốt truyện của game Project Tachyon

Khi nước Cộng hòa Tamageria phải đối mặt với khủng hoảng do cuộc nổi loạn của trí tuệ nhân tạo Mainframe OMEGA, họ phải dùng đến biện pháp cuối cùng: tấn công hạt nhân để ngăn chặn nó. Vô số thương vong đã xảy ra sau đó, khiến chỉ huy Elina phải bí mật kích hoạt "Dự án Tachyon" để tránh nguy cơ xảy ra mùa đông hạt nhân. Sigma, một điệp viên của Dự án Tachyon, đã nghiên cứu tương lai và quyết định du hành ngược thời gian để giải quyết cuộc khủng hoảng này. Tuy nhiên, cô sớm phát hiện ra một sự thật gây sốc trong khi làm nhiệm vụ…

Ddu hành xuyên thời gian với Sigma để ngăn chặn sự nổi dậy của AI
Ddu hành xuyên thời gian với Sigma để ngăn chặn sự nổi dậy của AI

Tính năng chính của game Project Tachyon

Câu chuyện và nhân vật hấp dẫn

Mỗi nhân vật, bao gồm cả nhân vật chính, đều có quá khứ ẩn giấu, chấn thương và nét tính cách độc đáo. Nhưng chỉ riêng Sigma, người có khả năng lưu giữ ký ức, mới có thể liên tục du hành xuyên thời gian để hiểu và xây dựng mối quan hệ sâu sắc hơn với các nhân vật này và hoàn thành dự án.

Sử dụng vũ khí linh hoạt

Tham gia vào cuộc chiến đầy những cảnh hành động mãn nhãn bằng cách sử dụng một loạt vũ khí đa dạng trong nhiều tình huống khác nhau. Game thủ có thể sử dụng vũ khí cận chiến để chặn đòn tấn công của kẻ thù và sử dụng vũ khí tầm xa để chế ngự chúng từ xa.

Sử dụng vũ khí linh hoạt trong nhiều tình huống khác nhau
Sử dụng vũ khí linh hoạt trong nhiều tình huống khác nhau

Hệ thống Roguelite

Chọn từ hơn 130 gen trong 9 mục và nâng cấp theo sở thích. Mở khóa các hiệu ứng mạnh mẽ bằng cách thu thập nhiều loại gen tăng cường khác nhau. Tuy nhiên, bạn cần cẩn thận với các gen độc hại - một trong những yếu tố chính của việc phát triển là nhờ vào sự kết hợp giữa may mắn và kỹ năng.

Nâng cấp vũ khí

Trong game run-and-gun Project Tachyon, người chơi có thể nâng cấp nhiều loại vũ khí khác nhau thông qua làm nhiệm vụ. Nhiều vũ khí hơn cũng sẽ được mở khóa trước khi mỗi giai đoạn mới bắt đầu. Hãy sửa đổi vũ khí và nâng cao kinh nghiệm chiến đấu trước khi đối đầu kẻ thù.

Trải nghiệm các trận chiến kịch tính với hiệu ứng mãn nhãn
Trải nghiệm các trận chiến kịch tính với hiệu ứng mãn nhãn

Cuộc đột kích trùm khổng lồ

Dị nhân khổng lồ - những người đi theo Mainframe OMEGA, đang chờ đợi để ngăn chặn bước tiến của Sigma. Không giống như các kẻ thù thông thường, Giant Boss sử dụng nhiều kiểu mánh khóe để đe dọa bạn. Hãy nâng cấp gen và thu thập nhiều loại vũ khí khác nhau để chống lại trùm một cách hiệu quả trong mọi tình huống!

Du hành thời gian

Du hành thời gian và thu thập manh mối từ tương lai, sau đó quay trở lại quá khứ để khám phá sự thật. Những chi tiết có vẻ không quan trọng bị bỏ qua trong quá khứ có thể tác động sâu sắc đến tương lai. Thu thập manh mối giữa bối cảnh luôn thay đổi để hoàn thành nhiệm vụ thành công!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 44
  • Lượt tải: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Project Tachyon

Liên quan, thay thế