Future Robot Fighter cho Android 1.0 Game robot biến hình chiến đấu

Tải về

3 (1) Naxeex Corp Miễn phí 31 Ngày: Yêu cầu: Android 4.0 trở lên

Tham gia vào cuộc chiến tranh tương lai với các loại robot biến hình siêu mạnh trong game Future Robot Fighter cho Android. Robot của bạn có thể biến thành thiết bị bay để di chuyển nhanh hoặc thành người máy to lớn với sức mạnh khủng khiếp.

Di chuyển tới bất cứ đâu và phá hủy mọi thứ
Di chuyển tới bất cứ đâu và phá hủy mọi thứ

Robot là đỉnh cao trí tuệ, kỹ thuật của nhân loại. Tuy nhiên, việc không kiểm soát tốt khiến robot trở thành những kẻ hủy diệt phản lại con người. Game hành động Future Robot Fighter sẽ đưa bạn đi đến thế giới tương lai, khi mà mối đe dọa lớn nhất của loài người đã xảy ra.

Tải game Future Robot Fighter cho Android

Trong sân chơi này, bạn sẽ là người kiểm soát những con robot biến hình siêu mạnh, điều khiển chúng đi phá hủy mọi thứ. Robot có thể biến hình thành thiết bị bay có trang bị vũ khí giúp vừa có thể di chuyển nhanh, vừa tiêu diệt đối phương từ xa.

Người máy sở hữu sức mạnh và khả năng chạy nhanh
Người máy sở hữu sức mạnh và khả năng chạy nhanh

Sang chế độ người máy, robot sở hữu khả năng chạy nhanh cùng những cú đấm uy lực. Chúng cũng được trang bị vũ khí ở tay để bắn chính xác tới đối phương dù cách mục tiêu rất xa. Các khả năng của robot đều có thể hồi lại và được thể hiện ở bảng góc trên bên phải game.

Future Robot Fighter cho Android có bản đồ game rộng lớn. Chính vì thế, để dễ dàng xác định vị trí của mình và tránh bị lạc thì người chơi có thể quan sát trên bản đồ thu nhỏ ở góc trên bên trái màn hình.

Vừa bay lượn, vừa nhắm mục tiêu
Vừa bay lượn, vừa nhắm mục tiêu

Hệ thống điều khiển game đa dạng và được biểu thị bằng những nút đen với biểu tượng dễ hiểu. Riêng về đồ họa thì Future Robot Fighter có phần đơn giản và không chân thực cho lắm. Tuy nhiên, nếu là một người quá yêu thích các game robot biến hình thì bạn cũng dễ dàng bỏ qua yếu tố này và tập trung vào các pha hành động trong game.

Đồ họa game đơn giản, hệ thống điều khiển rõ ràng
Đồ họa game đơn giản, hệ thống điều khiển rõ ràng

Future Robot Fighter được cung cấp miễn phí và tương thích với các thiết bị Android 4.0 trở lên. Tải game về máy và thưởng thức ngay thôi!

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 77
  • Lượt tải: 31
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm