2048 cho Android 1.0 Game 2048 cho Android

Tải về

5 (1) Ketchapp Miễn phí 22 Ngày: Yêu cầu: Android 4.0 trở lên

2048 là một game giải đố theo kiểu ghép số đơn giản mà cực gây nghiện. Vuốt để di chuyển và cộng dồn các ô có 2 số giống nhau để kết hợp thành một ô. Khi có ô số 2048 được tạo ra, bạn giành chiến thắng.

2048 là một trò chơi trí tuệ đơn giản, rèn luyện tư duy toán học và logic theo một cách cực kỳ thú vị. Game dễ chơi, dành cho mọi người và từng làm mưa làm gió một thời gian dài trong làng game.

Dù có khá nhiều người từng nghiện game này, nhưng ít ai biết cha đẻ của 2048 là Gabriele Cirulli, một lập trình viên web trẻ 19 tuổi người Ý, tạo ra vào tháng 3 năm 2014. Sau đó game được Ketchapp phát hành thành ứng dụng game trên di động. Đây một hãng game sáng tạo và là cha đẻ của không ít trò chơi đơn giản mà hot như Stick Hero, Knife Hit, 22 Seconds...

Mục tiêu của trò chơi là bạn phải trượt các ô vuông có mang số trên một khung 4x4 để kết hợp chúng lại và tạo ra khối vuông có giá trị là 2048.

Game ghép số thú vị Cách chơi đơn giản bằng cách trượt ô số Tạo thành ô có giá trị 2048 để chiến thắng
Game ghép số thú vị có cách chơi đơn giản bằng cách trượt ô số và tạo thành ô có giá trị 2048 để chiến thắng

Cách điều khiển game khá đơn giản. Người chơi chỉ cần vuốt sang trái, phải, lên xuống để di chuyển các khối. Khi đó, các khối sẽ trượt theo hướng tương ứng. Nếu hai khối có cùng giá trị đứng gần nhau sẽ được ghép lại và tạo ra khối mới có giá trị bằng tổng hai khối trước đó. Để người chơi dễ dàng nhận biết thì các khối vuông có giá trị khác nhau sẽ được tô màu khác nhau.

Ngoài mục tiêu cộng dồn để tạo thành khối có giá trị 2048 thì bạn còn cố gắng ghi được số điểm càng cao càng tốt. Bảng điểm được đặt ở góc phải màn hình, bên cạnh đó là số điểm kỷ lục bạn từng đạt được.

Khi đạt được ô có giá trị 2048, trò chơi vẫn chưa kết thúc. Bạn hoàn toàn có thể chơi tiếp và tạo ra các ô có giá trị cao hơn. Ví dụ ghép hai ô 2048 ở cạnh nhau thành ô 4096, hoặc cao hơn nữa. Trò chơi chỉ kết thúc khi bạn không còn nước đi hợp lệ.

Hãy tải và chơi trò chơi ghép số thú vị này ngay bây giờ!

Tống Hoa

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 75
  • Lượt tải: 22
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: 2048

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm